Mỗi lần cột tóc cao, Rose (Black Pink) lại gây thương nhớ với nhan sắc tựa thiên thần

(VOH) - Không cần tạo kiểu cầu kỳ, Rose cứ buộc tóc sương sương thế này thôi đã đủ khiến công chúng phải trầm trồ vì nhan sắc cực phẩm của mình rồi.

Black Pink debut từ năm 2016 nhưng đến nay số lần người hâm mộ có thể nhìn thấy Rose cột tóc cao chắc chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Không hiểu rằng do ý đồ của stylist hay vì bản thân Rose cứ thích xõa tóc đơn giản nhưng dường như lần nào xuất hiện, cô nàng cũng chỉ trung thành với mái tóc dài của mình. Thậm chí, một số netizen ác ý còn cho rằng cô nàng vì tự ti với khuôn mặt to bầu bĩnh của mình nên mới xõa tóc như vậy để giấu đi khuyết điểm.


Trong khi các thành viên khác đều thay đổi kiểu tóc liên tục thì Rose cứ hết uốn lại duỗi, nhưng chỉ riêng mái tóc dài buông xõa là không bao giờ thay đổi

Tuy nhiên, không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp tựa thiên thần của Rose. Vốn sở hữu khuôn mặt thanh tú, tiểu thư nên khi xõa tóc, trông Rose vẫn vô cùng xinh xắn như cô tiểu thư nữ tính, kiêu sa. Cùng với đó là thân hình hoàn hảo không lộ chút mỡ thừa càng giúp cô nàng thêm hoàn hảo trong mắt công chúng. Thế nhưng việc cứ để một kiểu tóc hết năm này sang năm khác khiến người hâm mộ không khỏi ngán ngẩm và liên tục yêu cầu stylist hãy để cô nàng thường xuyên được cột tóc khi xuất hiện trước công chúng.


Rose xõa tóc đơn giản thôi cũng xinh hết phần thiên hạ


Nhưng cứ để hoài một kiểu như thế này cũng không phải là một ý kiến hay

Sở dĩ như vậy là vì mỗi  lần được cột tóc, Rose sẽ ngay lập tức biến hình với một diện mạo và thần thái hoàn toàn khác đốn tim người hâm mộ. Nếu không tin, bạn cứ thử điểm qua những lần Rose “làm nên lịch sử” với mái tóc của mình thì sẽ rõ.

Black Pink ra mắt vào tháng 8/2016 nhưng phải đến tận tháng 4/2018, người hâm mộ mới được tận mắt diện kiến nhan sắc xinh đẹp hơn người của Rose khi cô nàng buộc tóc. Điều đáng nói là đây là lúc cô nàng đang live cùng các chị gái của mình chứ không phải ở một sân khấu quảng bá hoành tráng.


Với kiểu tóc buộc thấp và phần mái hơi xoăn được thả nhẹ nhàng, ở Rose toát lên vẻ đẹp vừa trưởng thành, thanh lịch và cũng vô cùng dịu dàng, quyến rũ.


Nhìn Rose thế này, có ai dám nói cô nàng kém sắc hơn các chị em của mình không cơ chứ.

Rose buộc tóc lên xinh đến như vậy nhưng có vẻ stylist của cô nàng cũng vô cùng cứng đầu. Người hâm mộ phải chờ đợi đến gần một năm sau mới lại được nhìn thấy Rose buộc tóc khi xuất hiện tại sân bay. Với kiểu tóc vô cùng đơn giản như thể tiên tay cột lại cho gọn gàng nhưng nhan sắc của Rose ngày hôm đó đã khiến cho các trang báo và người hâm mộ khắp nơi đều phải hết lời ngợi khen.


Dù chỉ là kiểu tóc vô cùng đơn giản nhưng lại có khả năng gây thương nhớ rất cao


Dù chỉ là những bức ảnh chụp vội từ người hâm mộ nhưng vẫn chẳng thể dìm được nhan sắc cực phẩm của Rose với mái tóc này.

Lần đầu Rose được buộc tóc lên sân khấu chính là trên sân khấu trình diễn "Forever Young" tại Show! Music Core. Với mái tóc uốn gợn sóng bồng bềnh được buộc hẳn ra sau cùng với một bên tóc mái dài đầy quyến rũ, Rose đã hoàn toàn "lột xác" với vẻ đẹp như bước ra từ truyện tranh và đi thẳng vào trái tim người hâm mộ. 


Tóc tai được buộc gọn gàng, lại còn uốn đuôi nhẹ nhàng thế này, Rose lại đốn tim người hâm mộ nữa rồi

Tại lễ trao giải MMA 2018, Rose thật sự đã tạo nên một cột mốc đặc biệt trong hành trình nhan sắc của mình với thần thái sang chảnh, quyến rũ hút hồn mà mái tóc buông xõa bình thường không thể toát lên được. Mọi ánh mắt của ngày hôm đó dường như đều đổ dồn vào sự xinh đẹp của Rose khiến người hâm mộ của cô không khỏi tự hào.


Rose cột tóc đuôi ngựa cực phẩm thế này, nhưng sao stylist không cho cô nàng được diện thường xuyên và sớm hơn nhỉ

Biết người hâm mộ yêu thích kiểu tóc này của mình nên sau đó không lâu, mỹ nhân Black Pink liền tặng ngay một loạt ảnh selfie với mái tóc đuôi ngựa vô cùng cá tính. Những đường nét thanh tú trên khuôn mặt luôn bị mái tóc dài che khuất trước đó giờ đã được tôn lên một cách triệt để. Không cần phải ăn diện lung linh, cô nàng cứ mặc một chiếc áo nỉ và cột tóc giản đơn thế này thôi cũng đủ gây thương nhớ với công chúng rồi. 

Sau nhiều lần "gào thét" của người hâm mộ, có vẻ như stylist của Rose đã lắng nghe được và quyết định cho cô nàng chơi lớn trong lần trở lại với "Kill This Love". Thậm chí, nhan sắc của Rose trong lần trở lại này còn được dự đoán rằng sẽ có nguy cơ "soán ngôi" công chúa của Jennie trước đó. 

Không còn cột tóc đuôi ngựa như trước, Rose bắt đầu thử nghiệm với kiểu tóc buộc nửa ra đằng sau, đi kèm theo đó là phần tóc mái được buông thả nhẹ nhàng trong lần livestream cùng các thành viên Black Pink để chờ đón sản phẩm mới. Ngay lập tức, cô nàng đã nhận được vô vàn lời khen từ người hâm mộ vì hình ảnh mới này của mình. 


Làn da trắng như tuyết cùng mái tóc màu bạch kim được cột đuôi nhẹ nhàng, trông Rose có khác gì nàng bạch tuyết xinh đẹp không chứ 

Thừa thắng xông lên, Rose tiếp tục được tết tóc nhẹ nhàng sau đuôi trên sân khấu Don't Know What To Do. Kết quả mang lại là điều mà ai cũng có thể đoán được, đây thực sự là kiểu tóc "chân ái" vì quá hợp với khuôn mặt trong sáng, xinh đẹp tựa thiên thần của Rose. 


Lần đầu tết tóc lên sân khấu, Rose liền hóa thiên thần với nhan sắc cực ngọt ngào của mình


Trong đợt vi vu xứ Cờ hoa trong tour diễn Coachella mới đây, Rose bắt đầu thường xuyên diện kiểu tóc buộc nửa nhẹ nhàng, nữ tính khiến người hâm mộ của cô vô cùng phấn khích

Bị 'phân biệt' vì là người Đông Nam Á, Lisa (Black Pink) là sao châu Á nổi tiếng nhất mạng xã hội: Mặc dù Lisa (Black Pink) rất xinh đẹp, giỏi giang và nổi tiếng, được Instagram công bố là sao nữ Kpop sở hữu lượt follow cao nhất với 13,3 triệu lượt, nhưng Lisa chưa bao giờ được đối xử công bằng.

‘Thời trang Ninja’ của Mino (WINNER) đã đạt đến mức báo động khiến fan cũng phải ‘câm nín’: Trong khi ‘đàn anh’ G-Dragon có ‘style cái bang’ thì Mino cũng không kém cạnh với ‘style ninja’ khiến fan cũng phải câm nín.