Đâu là những cặp chị dâu – em chồng vừa xinh đẹp lại yêu thương nhau của showbiz Việt?

(VOH) - Đông Nhi – Ông Thoại Liên, Bảo Thy – Trang Pilla đều là những cặp chị dâu – em chồng nổi tiếng vì sự thân thiết và luôn yêu thương nhau của showbiz.

Đối với nhiều người, mối quan hệ giữa chị dâu – em chồng vẫn luôn là vấn đề thường xuyên gây tranh cãi. Đặc biệt là khi cả hai đều cùng xinh đẹp, quyến rũ nên việc nảy sinh ganh ghét, đố kỵ là điều rất khó tránh khỏi. Thế nhưng giữa chốn showbiz đầy thị phi, vẫn luôn có những cặp chị dâu – em chồng vừa tài năng, xinh đẹp, lại còn rất yêu thương, hòa thuận với nhau khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Đông Nhi – Ông Thoại Liên

Sau hôn lễ thế kỷ diễn ra cách đây vài ngày, công chúng vẫn đang rất tò mò về cuộc sống hôn nhân của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ diễn ra như thế nào. Dường như sức hút của cặp đôi vẫn chưa hề hạ nhiệt khi mọi thông tin, hình ảnh liên quan đều nhận được sự quan tâm, chú ý của công chúng. Đặc biệt, mối quan hệ giữa Đông Nhi và em gái của Ông Cao Thắng – Ông Thoại Liên cũng là điều mà công chúng vô cùng tò mò.

voh-chi-dau-em-chong-cua-showbiz-voh.com.vn-anh1
Đông Nhi vừa chính thức về làm dâu nhà Ông Cao Thắng

Trong khoảng thời gian hẹn hò với Ông Cao Thắng, Đông Nhi và em dâu Ông Thoại Liên cũng có nhiều cơ hội gặp gỡ, đi chơi cùng nhau vô cùng vui vẻ. Cả hai cũng thường xuyên chụp ảnh chứng minh tình chị em thân thiết của mình. Có thể nói, không chỉ là chị dâu – em chồng của nhau, Đông Nhi và em gái Ông Cao Thắng còn xem nhau những người bạn mà mình có thể tâm sự.

voh-chi-dau-em-chong-cua-showbiz-voh.com.vn-anh2

voh-chi-dau-em-chong-cua-showbiz-voh.com.vn-anh3

voh-chi-dau-em-chong-cua-showbiz-voh.com.vn-anh4
Nữ ca sĩ và em chồng thường xuyên đi chơi, chụp ảnh cùng nhau rất thân thiết

Vào ngày diễn ra lễ cưới, Ông Thoại Liên liên tục đăng tải những hình ảnh cả gia đình cùng cô dâu chú rể để chào mừng Đông Nhi trở thành thành viên mới trong gia đình. Không chỉ vậy, Thoại Liên cũng không ngại bày tỏ niềm hạnh phúc của mình với chị dâu: “Em hạnh phúc khi trở thành em gái của chị!”.

voh-chi-dau-em-chong-cua-showbiz-voh.com.vn-anh5

voh-chi-dau-em-chong-cua-showbiz-voh.com.vn-anh6
Ông Thoại Liên cũng thường xuyên bày tỏ niềm hạnh phúc để chào đón Đông Nhi

Sau đám cưới của anh trai Ông Cao Thắng, Ông Thoại Liên càng nhận được nhiều sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ. Dù vậy nhưng cô nàng vẫn khá kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng như cuộc sống. Hiện tại, Ông Thoại Liên đang sinh sống và làm việc tại Úc.

voh-chi-dau-em-chong-cua-showbiz-voh.com.vn-anh7

voh-chi-dau-em-chong-cua-showbiz-voh.com.vn-anh8
Cô nàng nhận được rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc

Trang Pilla – Bảo Thy

Trang Pilla và Bảo Thy cũng là một cặp chị dâu – em chồng nổi tiếng xinh đẹp, quyến rũ của showbiz. Không chỉ có chung niềm đam mê với thời trang, làm đẹp, cả hai cũng cũng vô cùng hợp nhau về tính cách. Trên trang cá nhân, Trang Pilla và Bảo Thy thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân thiết cùng nhau. Thậm chí, trong một số bức ảnh, nhiều người còn nhận xét hai người có nhiều đường nét khá giống nhau trên khuôn mặt.

voh-chi-dau-em-chong-cua-showbiz-voh.com.vn-anh9

voh-chi-dau-em-chong-cua-showbiz-voh.com.vn-anh10
Bảo Thy và chị dâu Trang Pilla khá giống nhau về sở thích lẫn ngoại hình

Mới đây, trong đám cưới của Bảo Thy, vợ chồng Thế Bảo cũng đã có mặt từ rất sớm để hỗ trợ em dâu chuẩn bị cho buổi lễ. Nếu như Thế Bảo là người trực tiếp đứng ra chỉ đạo, điều phối an ninh thì bà xã của anh đảm nhiệm phần trang phục, trang điểm cho cô dâu thêm lộng lẫy. Ngoài ra, hotmom Trang Pilla cũng không quên gửi gắm đến em dâu những lời tâm sự khi về nhà chồng: "Gia đình mẹ Chang đưa cô Út đi về nhà chồng. Cả nhà sẽ qua thăm Cô Út thường xuyên. Không buồn không khóc nhè nha". Qua đó, có thể thấy được tình cảm mà Trang Pilla dành cho Bảo Thy không chỉ đơn thuần là chị dâu – em chồng mà đã thâm tình không khác gì chị em ruột.

voh-chi-dau-em-chong-cua-showbiz-voh.com.vn-anh11

voh-chi-dau-em-chong-cua-showbiz-voh.com.vn-anh12
Nữ ca sĩ cũng rất thân thiết với gia đình anh chị dâu

Xuất thân là một hot girl đình đám trong lĩnh vực thời trang, nhưng kể từ sau khi kết hôn với Thế Bảo – Anh trai Bảo Thy, Trang Pilla không còn tham gia hoạt động nghệ thuật nhiều như trước. Dù vậy nhưng cô vẫn khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ trước cuộc sống hôn nhân viên mãn của mình. Đặc biệt, dù đã là mẹ 2 con nhưng Trang Pilla vẫn giữ vững được nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng quyến rũ của mình.

voh-chi-dau-em-chong-cua-showbiz-voh.com.vn-anh13

voh-chi-dau-em-chong-cua-showbiz-voh.com.vn-anh14
Trang Pilla khiến nhiều người ganh tỵ với nhan sắc xinh đẹp và cuộc hôn nhân viên mãn của mình

Tăng Thanh Hà – Tiên Nguyễn

Thời gian đầu khi mới về làm dâu nhà Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà và cô em chồng Tiên Nguyễn của mình thường bị nghi ngờ về mối quan hệ “bằng mặt nhưng không bằng lòng”. Tuy nhiên, thời gian qua đi, cả hai cũng đã phần nào chứng minh cho mọi người thấy được tình cảm thân thiết của mình không hề thua kém bất cứ cặp chị dâu – em chồng nào của showbiz.

Vốn sống ở nước ngoài từ sớm nên Tiên Nguyễn ít có cơ hội trò chuyện cùng chị dâu như những người khác trong gia đình. Dù vậy nhưng mỗi khi có dịp về Việt Nam, các anh chị em trong nhà đều sẽ tranh thủ gặp nhau tụ họp. Mỗi lần như vậy, anh chị em nhà Louis Nguyễn lại khiến cư dân mạng thêm ghen tị vì ai cũng xinh gái, điển trai và đặc biệt là vô cùng sang chảnh.

voh-chi-dau-em-chong-cua-showbiz-voh.com.vn-anh15

voh-chi-dau-em-chong-cua-showbiz-voh.com.vn-anh16
Hội anh chị em quyền lực nhà chồng Hà Tăng

Vào ngày sinh nhật của Tăng Thanh Hà mới đây, dù đang ở xa nhưng Tiên Nguyễn vẫn không quên gửi lời chúc cho chị dâu của mình. Theo đó, trên story instagram cá nhân, Tiên Nguyễn chia sẻ bức ảnh của Tăng Thanh Hà kèm lời chúc”: "Also Happy birthday my other sister". (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật một người chị gái khác của tôi). Việc Tiên Nguyễn không gọi Tăng Thanh Hà là chị dâu mà gọi là chị gái cũng phần nào chứng minh được tình cảm thân thiết như chị em ruột của hai người.

voh-chi-dau-em-chong-cua-showbiz-voh.com.vn-anh17

voh-chi-dau-em-chong-cua-showbiz-voh.com.vn-anh18
Hà Tăng rất được lòng cô em chồng Tiên Nguyễn 

Tiên Nguyễn là một cái tên khá quen thuộc với giới trẻ. Cô nổi danh là một rich kid chính hiệu khi thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền. Sinh năm 1997, Tiên Nguyễn đã thường xuyên cùng mẹ góp mặt tại các  tuần lễ thời trang lớn trên thế giới.  Sở hữu khuôn mặt lai Tây, vóc dáng cân đối cùng làn da nâu khỏe khoắn, Tiên Nguyễn luôn thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh mỗi khi xuất hiện.

voh-chi-dau-em-chong-cua-showbiz-voh.com.vn-anh19

voh-chi-dau-em-chong-cua-showbiz-voh.com.vn-anh120
Tiên Nguyễn sở hữu nhan sắc lai Tây và gu thời trang sành điệu

Hội chị em Nhã Phương chứng minh nhan sắc ‘một chín một mười’ khi xuất hiện trong cùng khung ảnh: Hiếm hoi lắm chị em nhà Nhã Phương mới có cơ hội tụ tập đông đủ với nhau như thế này. Trong bức ảnh chụp chung, chị em Nhã Phương khiến ai nấy đều trầm trồ vì toàn nhan sắc cực phẩm.

Trước giờ cưới, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng phải chia nhau bát mì ăn vội đáng yêu thế này: Khoảnh khắc Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng chia nhau tô mì ăn vội khiến cộng đồng mạng phát hờn vì quá đáng yêu.