Rosé (BLACKPINK) có hành động ấm áp dành cho Hyeri trong ngày sinh nhật

(VOH) - Hành động ấm áp của Rosé (BLACPINK) không chỉ khiến Hyeri cảm thấy vô cùng cảm động mà còn làm cho fan của cả hai vô cùng thích thú.

Với những ai yêu mến cô nàng Rosé (BLACKPINK) và Hyeri thì chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với tình chị em thắm thiết của cả hai. Dù cách nha 3 tuổi nhưng 2 mỹ nhân này lại vô cùng tâm đầu ý hợp, thường xuyên gặp gỡ, ăn uống dù cho lịch trình đều vô cùng bận rộn. 

Rosé (BLACKPINK) có hành động ấm áp dành cho Hyeri trong ngày sinh nhật 1
Rosé vốn có mối quan hệ vô cùng thân thiết

Mới đây, nhân dịp sinh nhật của Hyeri, Rosé đã gửi hẳn 1 xe cà phê đến phim trường Think Of The Moon When The Flower Blooms để cổ vũ. Trên xe chất đầy bánh và đồ uống đủ cho tất cả nhân viên và đoàn làm phim, nhiều như tình cảm quý mến mà Rosé dành cho cô chị Hyeri của mình. 

Để đáp lại tình cảm của cô em gái thân thiết, Hyeri đã chụp ảnh bên cạnh xe cà phê rồi đăng lên instagram cá nhân kèm lời nhắn gửi: "Park Chae Young là đỉnh nhất! Một người con gái luôn cổ vũ tôi mỗi ngày. Chị yêu em! Unnie đang khóc vì xúc động rồi đây. Rose <3 Ro Seo”. 

Rosé (BLACKPINK) có hành động ấm áp dành cho Hyeri trong ngày sinh nhật 2
Thành viên BLACKPINK đã gửi xe cà phê đến phim trường để mừng sinh nhật đàn chị
Rosé (BLACKPINK) có hành động ấm áp dành cho Hyeri trong ngày sinh nhật 3
Trên đó còn có dòng nhắn gửi, động viên hết sức ngọt ngào

Cứ ngỡ rằng xe cà phê đã là món quà đặc biệt nhất mà Rosé dành tặng đến cho Hyeri nhân dịp sinh nhật. Thế nhưng cô nàng lại làm mọi người càng bất ngờ hơn khi bí mật đến tận phim trường Think Of The Moon When The Flower Blooms để tặng hoa và hát chúc mừng sinh nhật người chị thân thiết. 

Thành viên nhóm BLACKPINK cũng gửi gắm rất nhiều tình cảm của mình khi cẩn thận viết thư tay với nội dung hết sức ngọt ngào: “Chúc mừng sinh nhật Hyeri Eonnie. Chị đang làm việc rất chăm chỉ, hãy cố gắng kết thúc bộ phim truyền hình này thật nhanh chóng để chúng ta mới có thể đi ăn những món ăn ngon và đi chơi cùng nhau nữa nhé. Hãy hoàn thành nó một cách thật tuyệt vời nào! - Chaeng”. 

Rosé (BLACKPINK) có hành động ấm áp dành cho Hyeri trong ngày sinh nhật 4
Rosé còn tỉ mỉ viết bức thư tay để gửi đến Hyeri

Cả hai cũng đã cùng nhau chụp những bức ảnh kỷ niệm để lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời này và được Hyeri đăng lên trang Instagram cá nhân kèm lời cảm ơn sướt mướt. Cụ thể, nữ diễn viên phim Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly viết: "Park Chaeng à… Đứa trẻ này thật sự không thể nào mà không yêu em được. Cảm ơn em vì đã đến hát chúc mừng sinh nhật chị với một bó hoa to đùng, làm chị cảm động đến bùng nổ luôn. Cảm ơn em thật sự đó!”

Rosé (BLACKPINK) có hành động ấm áp dành cho Hyeri trong ngày sinh nhật 5
 
Rosé (BLACKPINK) có hành động ấm áp dành cho Hyeri trong ngày sinh nhật 6
Thành viên BLACKPINK còn đến tận phim trường để hát chúc mừng sinh nhật
Rosé (BLACKPINK) có hành động ấm áp dành cho Hyeri trong ngày sinh nhật 7
Hành động ngọt ngào của Rosé khiến Hyeri vô cùng cảm động

Rất nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ sự cảm thán và ngưỡng mộ trước tình cảm thân thiết đặc biệt giữa Hyeri và Rosé. Đặc biệt, rất nhiều lời khen ngợi đã dành cho giọng ca BLACKPINK vì sự ngọt ngào, tâm huyết mà cô nàng đã gửi vào món quà của mình. Có thể thấy, Kpop vốn không hề thiếu những cặp bạn mỹ nhân thân thiết với nhau, nhưng có thể gắn bó và quan tâm đến đối phương như Rosé và Hyeri thật sự không phải là dễ gặp. 

Được biết, Rosé và Hyeri bắt đầu trở thành bạn của nhau khi cả 2 cùng tham gia chương trình Amazing Saturday. Lúc đó, Hyeri đã chủ động đến làm quen và sau đó Rosé đã liên lạc lại. Sau đó, cả hai thường xuyên đi chơi, mua sắm, ăn những món ngon, trò chuyện không ngừng về đủ mọi chủ đề và ngày càng trở nên thân thiết. 

Không chỉ vậy, Rosé còn tiết lộ rằng chính Hyeri đã cứu cô khỏi việc bị chụp lén và luôn ở bên nghe cô nàng tâm sự trong khoảng thời gian khó khăn nhất. Chính nhờ sự chân thành này mà tình bạn của cả 2 luôn nhận được sự ủng hộ hết mình từ người hâm mộ. 

Xem thêm: Không chỉ cứu Rosé khỏi việc bị chụp lén, Hyeri còn là người ở bên nghe Rosé tâm sự trong khoảng thời gian khó khăn nhất

Rosé (BLACKPINK) có hành động ấm áp dành cho Hyeri trong ngày sinh nhật 8
Quen nhau qua 1 lần hợp tác chung, cả hai dần trở thành chị em thân thiết
Rosé (BLACKPINK) có hành động ấm áp dành cho Hyeri trong ngày sinh nhật 9
Cả hai cũng thường xuyên hẹn hò ăn uống bên ngoài vô cùng đáng yêu

Vừa qua, Rosé đã có màn ra mắt solo vô cùng thành công với Album -R- cùng ca khúc chủ đề On The Ground. Để giúp Rosé quảng bá, Hyeri đã cùng đàn em tham gia ghi hình chương trình Knowing Bros dù lịch trình của mình cũng vô cùng bận rộn. 

Xem thêm: Ngắm nhìn nhan sắc của Rosé (BLACKPINK) trong MV On The Ground, dân mạng chỉ có thể thốt lên: ‘Quá đỉnh’

Rosé (BLACKPINK) có hành động ấm áp dành cho Hyeri trong ngày sinh nhật 10
Hyeri đã cùng Rosé tham gia Knowing Bros để quảng bá album ra mắt solo

Trong khi đó, bộ phim My Roommate Is Gumiho (Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly) của Hyeri và Jang Ki Yong đang lên sóng và nhận được rất nhiều sự chú ý. Trước đó, trong quá trình quay phim, Rosé cũng đã gửi một xe đến phim trường để ủng hộ đàn chị. Hiện tại, thành viên Girl’s Day đang ghi hình cho bộ phim cổ trang Think of the Moon When the Flower Blooms cùng Yoo Seung Ho. Phim do đài KBS2 sản xuất, dự kiến sẽ lên sóng vào nửa cuối năm 2021. 

Rosé (BLACKPINK) có hành động ấm áp dành cho Hyeri trong ngày sinh nhật 11
Hyeri hiện đang tham gia phim Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly cùng Jang Ki Yong
Rosé (BLACKPINK) có hành động ấm áp dành cho Hyeri trong ngày sinh nhật 12
Trước đó, Rosé cũng từng gửi xe cà phê đến ủng hộ đàn chị