Jisoo (BLACKPINK) 'đụng độ' từ Thang Duy cho đến Hwasa, nhưng thần thái vẫn không hề 'lép vế'

(VOH) - Chuyện đụng hàng là chuyện vốn dĩ xảy ra thường xuyên trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Chính vì thế, việc Jisoo đụng items với idols khác là điều dễ hiểu.

Chị cả BLACKPINK luôn nằm trong top những nữ idol được cư dân mạng quan tâm đặc biệt. Jisoo luôn biết cách mang đến những nguồn năng lượng tích cực cho những người xung quanh. Nổi tiếng với visual đỉnh cao cùng thần thái sang chảnh, nữ thần Dior luôn biết cách làm “đốn tim” người hâm mộ mỗi khi cô xuất hiện. Tuy nhiên, cô nàng cũng hay đụng độ items với các thần tượng khác.

Jisoo và Thang Duy

Mới đây trong dịp chụp hình cho tạp chí Rolling Stones, Jisoo khoác lên mình chiếc đầm hai dây màu xanh cực kỳ tươi mát. Người đẹp thể hiện sự cá tính của mình bằng cách phối thêm đôi boots đen cho trang phục trở nên bắt mắt hơn. Thần thái, nhan sắc và cách pose dáng của Jisoo khiến ai nấy đều phải xuýt xoa vì toát lên hình ảnh của một nàng thiên nga trắng đầy quý phái. 

Jisoo
Jisoo xinh đẹp trên bìa tạp chí Rolling Stones

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Trung Quốc - Thang Duy - cũng đã từng diện chiếc đầm giống y hệt nữ idol nhà YG khi sải bước trên thảm đỏ Cannes 2022. Giống Jisoo, Thang Duy chọn phụ kiện đơn giản nhưng cô đã có phần phá cách hơn một chút khi kết hợp cùng đôi bốt chunky màu trắng để tăng thêm sự cá tính cho bộ trang phục.

Jisoo (BLACKPINK) 'đụng độ' từ Thang Duy cho đến Hwasa, nhưng thần thái vẫn không hề 'lép vế' 2
Thang Duy vừa cá tính vừa quyến rũ tại Cannes 2022

Được biết, mẫu váy lọt vào mắt xanh của Jisoo và Thang Duy là một thiết kế của nhà mốt Alexander McQUEEN. Chiếc váy có giá 6.990 USD (khoảng 160 triệu đồng) đã được 2 mỹ nhân đình đám xứ Hàn và Trung lựa chọn tại 2 sự kiện vô cùng đặc biệt.

Jisoo (BLACKPINK) 'đụng độ' từ Thang Duy cho đến Hwasa, nhưng thần thái vẫn không hề 'lép vế' 3
 

Nếu như Jisoo mang đến hình ảnh của cô tiểu thư lạnh lùng, kiêu sa thì Thang Duy lại trong vô cùng cá tính và vẫn giữ được nét quyến rũ. Mỗi người có cách kết hợp rất riêng, không chỉ bộc lộ nét đẹp của bản thân mà còn tôn lên phong cách của nhà mốt. 

Jisoo (BLACKPINK) 'đụng độ' từ Thang Duy cho đến Hwasa, nhưng thần thái vẫn không hề 'lép vế' 4
 
Jisoo (BLACKPINK) 'đụng độ' từ Thang Duy cho đến Hwasa, nhưng thần thái vẫn không hề 'lép vế' 5
 

Jisoo và Wendy (Red Velvet)

Trong một buổi biểu diễn của mình, cả Jisoo và Wendy đều lựa chọn trang phục được làm từ chất liệu ren cùng quần short đen cá tính. Cùng giống trang phục nhưng thần thái của hai nàng lại hoàn toàn trái ngược nhau.

Jisoo
Jisoo để lộ vòng eo con kiến với áo croptop ren đen

Nếu như Jisoo phá cách với chiếc áo croptop ren cá tính thì Wendy lại cực kỳ nhí nhảnh cùng một chiếc áo ôm trắng đi kèm bên trong. Tuy nhiên cả hai vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ với biểu cảm đáng yêu.

Wendy
Wendy lại cực kỳ nhí nhảnh với set croptop đen và chân váy xếp ly trendy

Jisoo và Hwasa (MAMAMOO)

Khi đến tham dự sự kiện, Jisoo lựa chọn bộ cánh đen cùng đôi cao gót cực toát lên thần thái tiểu thư. Cô nàng nhấn nhá bằng chiếc túi màu trắng phá cách. Được biết bộ trang phục dự sự kiện lần đó của chị cả BLACKPINK trị giá 42 triệu đồng.

Jisoo
Bộ trang phục trị giá 42 triệu của Jisoo

Tuy nhiên người đẹp Hwasa cũng sở hữu một chiếc đầm cùng hiệu, cùng mẫu mã như Jisoo. Ấy vậy Hwasa lại mang một phong cách quyến rũ khác hẳn với vẻ ngoài trong sáng của nàng thơ Dior.

Hwasa
Dù đụng hàng chị cả BLACKPINKk nhưng Hwasa vẫn giữ được thần thái quyến rũ của mình

Jisoo và Dahyun (TWICE)

Vào năm 2019 ngay lúc TWICE comeback, Dahyun đã bị cư dân mạng “soi” trang phục có phần tương đồng với nữ thần BLACKPINK. 

Với mái tóc đen dài, Jisoo gây thương nhớ bởi chiếc áo độc đáo để lộ 1 bên cánh tay. Cô nàng toát lên vẻ vô cùng quý tộc và sang chảnh với phụ kiện khuyên tai to, vòng tay và thắt lưng bạc làm điểm nhấn cho vòng eo nhỏ nhắn cũng như cho bộ trang phục của mình. 

Jisoo
Jisoo với thần thái sang chảnh

Trái với Jisoo, Dahyun không phối nhiều phụ kiện mà chỉ nhấn nhá bởi chiếc găng tay ren được đính những viên đá màu sáng lấp lánh. Thành viên nhóm TWICE nổi bật với mái tóc xanh gợn sóng. Nếu Jisoo chọn phối chiếc áo này với quần short ngắn và thắt lưng bản to nhưng bỏ áo ra ngoài thì DaHyun lại nhét áo vào trong chiếc quần ngắn cạp cao của mình.

Dahyun
Dahyun cũng không hề kém cạnh đàn chị

Có thể nói, dù nhiều lần đụng độ trang phục với các nữ idol khác những Jisoo vẫn luôn thể hiện đẳng cấp và cá tính riêng biệt của mình qua từng set đồ. Cũng chính vì lý do đó mà giờ đây công chúng càng thêm yêu quý và ngưỡng mộ nhan sắc của chị cả nhà BLACKPINK.

Ảnh: Internet.