Xuất hiện tại buổi triển lãm Vison & Virtuosity của thương hiệu trang sức Tiffany&Co ở London, cô nàng Rosé của BLACKPINK đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông lẫn công chúng bởi vẻ ngoài quá đỗi xinh đẹp của mình. Đặc biệt trong lần xuất hiện này, sự chuẩn bị của ekip dành cho Rosé từ trang phục, kiểu tóc cho đến make up đều tạo ấn tượng mạnh, khiến các fan đều không ngừng xuýt xoa, cảm thán.
Nếu như trong nhưng sự kiện ở trời Tây trước đó, Rosé thường chuộng những thiết kế có tông màu đen thì lần này, cô nàng đã có màn thay đổi diện mạo với chiếc váy 2 dây màu trắng dáng dài vô cùng lộng lẫy. Kết hợp cùng bộ váy chính là bộ trang sức đến từ chính thương hiệu Tiffany&Co. Theo đó, chiếc vòng cổ mà Rosé đeo là mẫu trang sức làm bằng kim cương, thuộc bộ sưu tập mới của nhà mốt và có giá vô cùng đắt đỏ.
Đường cắt xẻ táo bạo ở phía sau và hai bên hông váy cũng đã giúp Rosé khoe khéo tấm lưng ngọc ngà và đôi vai gầy mảnh khảnh. Đây cũng là lần khá hiếm hoi người hâm mộ được thấy "bông hồng nước Úc" chịu chơi với mẫu váy có thiết kế táo bạo như thế này. Điều đáng nói nhất chính là dù diện chiếc váy hở bạo như vậy, nhưng trông Rosé vẫn vô cùng thanh lịch, dịu dàng chứ không hề gây cảm giác phản cảm.
Với mái tóc sáng màu đã được cắt ngắn hơn so với bình thường, Rosé trông như nàng tiểu thư Anh Quốc với kiểu tóc cột nhẹ ở phía sau và để lại phần tóc mái. Dù chỉ make up nhẹ nhàng nhưng với làn da trắng vốn có của mình, nét đẹp của Rosé lại càng trở nên tự nhiên và khiến mọi người không thể rời mắt.
Tại đây, Rosé còn có dịp tiếp xúc với nhiều ngôi sao quốc tế và những nhân vật có tiếng trong làng thời trang thế giới. Những khung hình giữa Rosé cùng nữ diễn viên Camilla Queiroz, Gal Gadot, Florence Pugh, Ayaka Miyoshi, YouTuber Paola Locatelli, nhạc sĩ/ca sĩ/DJ Mark Ronson, Chủ tịch kiêm CEO thương hiệu Anthony Ledru và EVP Sản phẩm & Truyền thông thương hiệu Alexandre Arnault thật sự khiến mọi người phải trầm trồ vì quá quyền lực.
Không chỉ xinh đẹp bất chấp ống kính của "hung thần" Getty Images, những bức ảnh được chụp vội bằng camera thường của người qua đường cũng không thể "dìm" được nhan sắc của Rosé. Trước sự săn đón và vây quanh của đông đảo fan hâm mộ, cô nàng vẫn vui vẻ tươi cười và chào hỏi mọi người vô cùng gần gũi.
Mặc dù theo giờ Việt Nam, sự xuất hiện của Rosé là vào rạng sáng nhưng người hâm mộ vẫn không ngừng dõi theo mọi thông tin về cô nàng. Thậm chí, từ khóa #ROSÉxTIFFANYinLondon còn leo lên vị trí #1 Top Trending tại Việt Nam và cả quốc tế. Vậy mới nói sức hút của Rosé trong lòng công chúng là không phải dạng vừa.
Không phải tự dưng mà Rosé lại được nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, trong có có cả Tiffany&Co - nhãn hàng trang sức cao cấp của Pháp để mắt và ưu ái chọn làm "nàng thơ". Cứ nhìn vào mỗi lần xuất hiện và thu hút truyền thông của Rosé tại trời Tây là sẽ hiểu.
Ảnh: twitter