Các thành viên BIG BANG sau loạt biến cố: G-Dragon cắt đi mái tóc dài, T.O.P bận rộn solo

(VOH) - Bỏ qua những drama trước đây của các chàng trai đình đám BIG BANG, hành động mới nhất của các thành viên vẫn thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

Sau hơn 4 năm vắng bóng vì những biến cố liên tục ập đến, các thành viên BIGBANG đã chính thức trở lại với ca khúc Still Life vào tháng 4 vừa qua. Xứng danh "ông hoàng Kpop", ca khúc mới đã giúp các chàng trai gặt hái được nhiều thành công và khẳng định vị thế của mình trong lòng công chúng.

Cùng với sự trở lại này, các thành viên BIGBANG cũng dần cởi mở hơn trong việc chia sẻ những thông tin, hình ảnh của mình với người hâm mộ. Mới đây, các fans cũng vô cùng thích thú trước những động thái mới nhất từ các thành viên BIG BANG. Được biết đã rất lâu rồi các thành viên mới xuất hiện công khai trước công chúng như thế này. 

G-Dragon thay đổi diện mạo tươi tắn hơn sau những biến cố

Những ngày vừa qua, cư dân mạng có dịp xôn xao trước hình ảnh khác lạ của nam thần tượng G-Dragon. Cụ thể, anh chàng đã cắt đi mái tóc dài xơ xác trước đó, chỉ để lại phần tóc ngắn khoảng vài phân nên diện mạo trông cũng hoàn toàn khác biệt. 

Động thái mới của thành viên BIG BANG: Người 'xuống tóc', người solo 1
G-Dragon với diện mạo mới đầy trẻ trung khiến fan thích thú

Được biết thành viên nhóm nhạc BIG BANG bị bắt gặp đang đi chơi cùng với bạn bè. Trong những tấm ảnh được đăng tải, G-Dragon đội mũ len, khoác chiếc áo sơ mi mùa hè cùng quần thun đơn giản. Có thể thấy, chàng mỹ nam đang tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời bên cạnh bạn thân. Anh uống rượu, nhảy nhót và thích thú trò chuyện cùng bạn bè.

Động thái mới của thành viên BIG BANG: Người 'xuống tóc', người solo 2
Trưởng nhóm Big Bang vui vẻ bên cạnh bạn bè

Tuy nhiên bỏ qua những hoạt động vui chơi ấy của G-Dragon, người hâm mộ vẫn chăm chú vào mái tóc ngắn của thành viên BIG BANG. Có thể nói đây là lần đầu tiên sau một khoảng thời gian dài kể từ lúc G-Dragon ra mắt MV Still Life, anh vẫn ưa chuộng mái tóc dài bồng bềnh nhưng trông rất thiếu sức sống. Diện mạo mới đầy tích cực này của trưởng nhóm BIGBANG cũng đã phần nào giúp người hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn nhiều. 

Động thái mới của thành viên BIG BANG: Người 'xuống tóc', người solo 3
Mái tóc ngắn của anh đang là chủ đề được nhiều người bàn tán

T.O.P - Bận rộn với công việc solo

Không chỉ mỗi G-Dragon được netizen để ý mà một thành viên cũng thu hút sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ chính là T.O.P. Anh chàng rapper của nhóm được phát hiện đang có mặt tại Manhattan, New York. 

Động thái mới của thành viên BIG BANG: Người 'xuống tóc', người solo 4
Giọng ca Still Life được phát hiện ở trời Tây khi đang quay phim cho dự án mới

Theo như chia sẻ của quản lý, T.O.P đang thực hiện một dự án phim và có mặt ở trời Tây để bắt đầu những cảnh quay đầu tiên. Thậm chí, nam ca sĩ còn úp mở về dự án đặc biệt lần này: “Mặc dù tôi không thể tiết lộ quá nhiều chi tiết, nhưng dự án này có quy mô lớn với các đối tác toàn cầu. Đặc biệt, dự án sẽ có sự tham gia của Choi Seung Hyun. Anh ấy là một ca sĩ, diễn viên tài năng.”

Động thái mới của thành viên BIG BANG: Người 'xuống tóc', người solo 5
Anh bận rộn với những phân cảnh phim của mình

Được biết trước khi thực hiện dự án này, T.O.P đã chính thức nói lời tạm biệt với công ty quản lý YG sau 16 năm gắn bó. Cựu thành viên BIG BANG bắt đầu bận rộn với những dự định solo trong tương lai. Trước khi ời đi, nam ca sĩ đã tri ân công ty YG Entertainment, những người đồng đội và các fan yêu quý: “Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người trong 16 năm qua. Nếu không có nhân viên của YG, chắc chắn tôi đã không ở đây cho đến ngày hôm nay.

Tôi cảm thấy mình đang ở một ngã rẽ quan trọng khác trong cuộc đời, vì vậy tôi nghĩ mình cần thời gian để tĩnh lặng. Tôi muốn thực sự cảm ơn người hâm mộ và hy vọng các bạn vẫn sẽ ủng hộ tôi trên con đường sau này mà tôi đã chọn.”

Động thái mới của thành viên BIG BANG: Người 'xuống tóc', người solo 6
Người hâm mộ dễ dàng nhận ra cựu thành viên đình đám BIG BANG

Taeyang - Mỹ nam kín tiếng đăng ảnh selfie gây chấn động

Tiếp nối những hoạt động gây bất ngờ của G-Dragon và T.O.P, Taeyang cũng là thành viên có động thái gây sốt được nhiều người hâm mộ quan tâm. Cụ thể đã rất lâu, người hâm mộ mới được thấy Taeyang đăng ảnh selfie cận cảnh gương mặt điển trai của mình.  

Sau biến cố, BIG BANG của hiện tại giờ ra sao? 7
Hành động mới nhất của Taeyang sau chuỗi ngày "im hơi lặng tiếng"

Trọng ảnh, giọng ca của nhìn thẳng vào camera và tự tin chụp ảnh với gương mặt mộc. Mặc dù có đôi chút phờ phạc, nhưng ông bố bỉm sữa vẫn đốn tim fan bởi đường nét đầy nam tính của mình. Nhiều fan còn trêu rằng có lẽ ông xã Min Hyo Rin đã rất nỗ lực để có thể chụp selfie và đăng tải cập nhật với người hâm mộ như thế này. 

Daesung - Miệt mài quay vlog

Bí ẩn nhất BIGBANG có lẽ chính là anh chàng Daesung. Vẫn giống như mọi ngày, Daesung vẫn thực hiện những cảnh quay vlog và đăng tải trên kênh Youtube riêng của mình. Tuy nhiên, những hình ảnh và thông tin về anh chàng vẫn luôn được giữ kín. Được biết, video mới nhất trên kênh Youttube của Daesung chính là việc anh chàng thoải mái hướng dẫn và thực hiện bảng đánh giá tính cách MBTI online trên mạng. 

Sau biến cố, BIG BANG của hiện tại giờ ra sao? 8
Kênh Youtube mang tên D'splay của Deasung

Trước đó khi Daesung lập kênh Youtube, tài khoản cá nhân của anh chỉ vỏn vẹn 81 lượt theo dõi dù đã thành lập từ rất lâu. Tuy nhiên nhờ có sự “rao bán” của đồng đội Taeyang, hiện tại kênh Youtube của Daesung đã vượt mốc kỷ lục với 448 ngàn người theo dõi. Được biết những video của nam ca sĩ chủ yếu ghi lại những khoảnh khắc đời thường và những điều thú vị trong cuộc sống của nam idol.

Seungri - Ngồi tù vì loạt tội danh

Trong khi các thành viên khác đang vui vẻ và tận hưởng cuộc sống sau khi xuất ngũ, Seungri chính là thành viên khiến công chúng ngán ngẩm mỗi khi nhắc đến. Mới đây, em út nhà BIG BANG đã chính thức phải trả giá cho những tội danh của mình trong quá khứ.

Sau biến cố, BIG BANG của hiện tại giờ ra sao? 9
Cái kết "đắng" dành cho Seungri

Cụ thể, theo các nhà chức trách quân sự, Seungri sẽ được giải ngũ vào ngày 9/6 và chuyển đến nhà tù Yeoju. Đây là một nhà tù dân sự nằm gần nhà tù quân sự ở thành phố Icheon, tỉnh Gyeonggi. Trước đó, Seungri bị kết án một năm sáu tháng tù vì các tội danh liên quan đến hoạt động mại dâm.

Vào thời điểm những ồn ào nổ ra, nam ca sĩ từng viết tâm thư gửi người hâm mộ trên Instagram và tuyên bố rút lui khỏi BIG BANG: "Tôi là Seungri. Tại thời điểm này, tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu tôi rút lui khỏi ngành giải trí. Tôi quyết định dừng sự nghiệp của mình vì những vấn đề của bản thân đang gây ra sự xáo trộn quá lớn với xã hội.

Tôi xin chân thành cảm ơn những người hâm mộ trong và ngoài nước đã dành nhiều tình yêu cho tôi trong suốt 10 năm qua. Tôi nghĩ giờ tôi nên dừng lại, ít nhất là để bảo vệ danh dự của công ty quản lý YG cũng như của Big Bang. Một lần nữa, tôi chân thành xin lỗi. Xin cảm ơn mọi người đã yêu thương tôi trong thời gian vừa qua.”

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet