Thiện Nhân tình tứ bên người tình tại Hàn Quốc, có động thái mới với gia đình sau ồn ào

(VOH) - Những ngày gần đây, ca sĩ Thiện Nhân liên tục update nhiều khoảnh khắc hạnh phúc cùng người yêu đồng giới lên trang cá nhân. Thậm chí, cô còn đổi cả họ tên sau những ồn ào với gia đình

Tối ngày 4/8 vừa qua, ca sĩ Thiện Nhân đã đăng tải những hình ảnh tình tứ bên cạnh người yêu  trong chuyến du lịch Hàn Quốc trên trang cá nhân của mình. Được biết, cặp đôi đã lựa chọn địa điểm này với mục đích “đi công tác” cho những dự án sắp tới.

Thiện Nhân vô tư 'công tác' tại Hàn Quốc sau khi bất ngờ thay đổi họ tên 1
 
Thiện Nhân vô tư 'công tác' tại Hàn Quốc sau khi bất ngờ thay đổi họ tên 2
Thiện Nhân và người yêu trong chuyến "công tác" tại Hàn Quốc

Cụ thể trong những tấm ảnh Quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2014 đăng tải trên mạng xã hội, ca sĩ Thiện Nhân và người tình không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào trong bộ trang phục truyền thống của Hàn Quốc. Cặp đôi thường xuyên “phát cẩu lương” với những khoảnh khắc "tình bể bình". Thậm chí, sau khi vừa check-in sân bay Incheon, nữ ca sĩ đã nhanh chóng đăng tải hình ảnh vui vẻ và đầy hào hứng với lời nhắn: “Có anh bên đời bỗng vui”. 

Thiện Nhân vô tư 'công tác' tại Hàn Quốc sau khi bất ngờ thay đổi họ tên 3
 
Thiện Nhân vô tư 'công tác' tại Hàn Quốc sau khi bất ngờ thay đổi họ tên 4
Cô hào hứng chia sẻ cảm xúc khi ở cạnh nửa kia

Thông qua những tấm ảnh được Thiện Nhân chia sẻ, đang rất thảnh thơi khi thoải mái tận hưởng những ngày vui tại xứ sở kim chi. Bởi cách đây không lâu, Thiện Nhân đã úp mở dòng trạng thái gây khó hiểu về những ồn ào mình phải trải qua: "Thật may mắn khi cánh cửa cuộc đời mới đã mở ra". Không chỉ vậy, học trò của ca sĩ Cẩm Ly còn ẩn ý: "Bạn càng nhún nhường, người khác càng lấn tới. Bạn càng tha thứ, người khác càng vô tâm. Bạn càng mềm lòng, người khác càng tham lam. Thử hỏi khi bạn gặp khó khăn, liệu có mấy người hiểu và giúp đỡ bạn?".

Bên cạnh những câu nói ngầm hướng đến những chuyện drama với gia đình, giọng ca trẻ đã có một hành động gây xôn xao. Cụ thể vào ngày 1/8 vừa qua, trang cá nhân của người đẹp 10x bất ngờ được đổi tên thành "Trác Thiên An". Theo đó, Quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2014 đã thay đổi tên từ “Nguyễn Thiện Nhân” sang “Trác Thiên An” với mong muốn được trùng họ với người yêu và không còn liên quan đến gia đình.

Xem thêm: Ca sĩ Thiện Nhân bất ngờ phản hồi về thông tin 'mất tích' của mình

Thiện Nhân vô tư 'công tác' tại Hàn Quốc sau khi bất ngờ thay đổi họ tên 6
Thậm chí, cô nàng còn có hành động thay đổi họ

Đứng trước hành động ngỡ ngàng của sao nhí, nhiều khán giả yêu mến giọng ca Bolero đã bày tỏ thái độ khó hiểu. Thậm chí, một số ý kiến của fans còn thể hiện sự bất bình vì cách hành xử của Thiện Nhân dành cho gia đình.

Tuy nhiên để đáp trả những thắc mắc từ công chúng, Thiện Nhân đã có thái độ lên án gay gắt với các lời bình luận bên dưới. Thêm vào đó, nữ ca sĩ cũng sử dụng những từ ngữ nặng nề để phản hồi nhận xét của netizen. Màn đáp trả antifans của Thiện Nhân khiến nhiều khán giả chân chính phải giật mình vì không nghĩ đây là những lời nói do chính ngôi sao nhí đáng yêu một thời viết?!

Thiện Nhân tình tứ bên người tình tại Hàn Quốc, có động thái mới với gia đình sau ồn ào 7
Từng được biết là sao nhí đáng yêu, thái độ của Thiện Nhân hiện tại khiến ai cũng bất ngờ

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.