Jennie (BLACKPINK) bị thương trong quá trình quay phim 'The Idol'

(VOH) - Mới đây, thông tin Jennie Kim (BLACKPINK) bị chấn thương trong quá trình thực hiện bộ phim 'The Idol' đã khiến người hâm mộ lo lắng. Được biết, sắp tới Jennie sẽ bận rộn cho màn comeback.

Năm 2022 có lẽ là một trong những cột mốc đáng nhớ của thành viên Jennie (BLACKPINK) nhà YG Entertainment bởi chỉ trong năm nay cô nàng đã có những hoạt động nổi trội như: debut với vai trò diễn viên, chuẩn bị màn comeback hoành tráng với nhóm, tham gia các show thời trang. Đáng chú ý, Jennie đã được giọng ca đình đám The Weeknd “chọn mặt gửi vàng” để trở thành diễn viên trong bộ phim truyền hình The Idol trên kênh HBO.

Jennie (BLACKPINK) gặp chấn thương trong quá trình quay phim 'The Idol' 1
BLACKPINK thông báo màn comeback hoành tráng trong năm nay

Có thể nói, thông tin “gà cưng” YG Entertainment được góp mặt trong bộ phim có dàn sao Hollywood nổi tiếng chính là một trong những niềm tự hào của người hâm mộ. Thêm vào đó, các dự định "Mỹ tiến" của cô nàng đa tài Jennie cũng sẽ được các fan quốc tế chú ý nhiều hơn. Chính vì thế, kể từ khi giọng ca Solo xác nhận bản thân sẽ đảm nhận vai trò mới tại trời Tây, nhiều người hâm mộ không khỏi hào hứng và mong chờ màn lộ diện đặc biệt này.

Jennie (BLACKPINK) gặp chấn thương trong quá trình quay phim 'The Idol' 2
Jennie (góc trái ngoài cùng) bất ngờ debut với vai trò diễn viên ở xứ cờ hoa

Tuy nhiên mới đây, netizen vô cùng lo lắng vì nữ dancer kiêm diễn viên đóng thế Chelsea Fuji tiết lộ rằng Jennie Kim đã bị thương trong quá trình quay phim. Thậm chí, người đẹp Nhật Bản còn cho biết một chi tiết quan trọng khiến nhiều người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Xem thêm: Jennie (BLACKPINK) chia sẻ về vai diễn của mình trong bộ phim 'The Idol', netizen phản ứng thế nào?

Jennie (BLACKPINK) gặp chấn thương trong quá trình quay phim 'The Idol' 3
Dancer người Nhật tiết lộ tình trạng hiện tại của Jennie

Cụ thể, Chelsea Fuji đã bày tỏ cảm xúc của mình trên Instagram cá nhân về nữ thần tượng Hàn Quốc. Cô cho biết hiện tại Jennie đang rất bận rộn với những lịch trình dày đặc từ công ty quản lý. Song, nữ idol Kpop vẫn luôn hoạt động chăm chỉ và cố gắng hết mình để hoàn thành công việc.

Dancer người Nhật chia sẻ: "Jennie đã phải tạm nghỉ quay phim vì đợt comeback của BLACKPINK sắp tới và cô ấy siêu bận rộn. Lịch trình ở Hàn Quốc thật sự rất nghiêm ngặt. Cô ấy vẫn làm việc rất chăm chỉ dù gặp nhiều chấn thương. Vì vậy, tôi được trao cơ hội đóng thế cho Jennie và điều này thật vui". 

Jennie (BLACKPINK) gặp chấn thương trong quá trình quay phim 'The Idol' 4
Trước đó, Chelsea Fuji đã bày tỏ cảm nghĩ về dàn sao trong phim

Bên cạnh đó kể từ khi tham gia phim The Idol của nam ca sĩ người Canada, Jennie dường như đã có dịp trở nên thân thiết hơn với cô nàng Lily Rose Depp (con gái của nam tài tử Johnny Depp). Được biết trước đó, cả hai mỹ nhân đã cùng đảm nhận vai trò Đại sứ của thương hiệu Chanel. 

Jennie (BLACKPINK) gặp chấn thương trong quá trình quay phim 'The Idol' 5
Jennie và Lily Rose Depp trở nên thân thiết sau những lần gặp gỡ ở trời Tây

Vào tháng 10/2021, Jennie và Lily Rose Depp đã có những khoảnh khắc vui vẻ và cùng nhau chụp hình kỷ niệm tại Chanel Paris Fashion Week. Thậm chí, cặp đôi còn cùng xuất hiện trong video Spring - Summer 2022 Ready To Wear Show của Chanel. 

Jennie (BLACKPINK) gặp chấn thương trong quá trình quay phim 'The Idol' 6
Cả hai đã có những shoot ảnh ăn ý trong show thời trang

Có thể nói, hiện tại công chúng đang rất háo hức và mong chờ màn đá chéo sân của nữ thần tượng Jennie Kim trong bộ phim The Idol sắp được ra mắt vào mùa thu năm nay. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng hy vọng giọng ca 9x sẽ cố gắng thu xếp công việc ổn thỏa để có thể dành nhiều thời gian nghỉ ngơi cho bản thân sau những giờ làm việc vất vả, tránh cố gắng quá sức dẫn đến ảnh hưởng xấu cho sức khỏe.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật một số thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.