Jennie (BLACKPINK) gây sốt khi xuất hiện trong trailer phim 'The Idol'

(VOH) - Mới đây, thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK - Kim Jennie vừa gây sốt cộng đồng mạng khi xuất hiện trong trailer của bộ phim 'The Idol'.

Nếu như vào thời gian này một tháng trước, người hâm mộ còn đang háo hức khi truyền thông Hàn Quốc đưa tin Jennie (BLACKPINK) đang tích cực thảo luận cho phim The Idol thì ngày hôm nay, thông tin này đã chính thức được xác nhận đánh dấu bước chuyển mình của Jennie bắt đầu lấn sang mảng diễn xuất.

Jennie (BLACKPINK) gây sốt khi xuất hiện trong trailer phim 'The Idol' 1
Jennie xác nhận tham gia diễn xuất trong bộ phim The Idol

The Idol là một series phim điện ảnh được phát sóng trên kênh HBO, xoay quanh các ngôi sao nhạc pop do ca sĩ The Weeknd và đạo diễn Sam Levinson đồng sản xuất. Bộ phim còn gây được sự chú ý khi có sự góp mặt của Lily - Rose Depp và nam ca sĩ Troy Sivan. 

Tin đồn Jennie sẽ tham gia bộ phim The Idol lần đầu tiên xuất hiện khi cô được bắt gặp đi ăn tối với The Weeknd. Theo nhiều nguồn tin thì có lẽ Jennie sẽ tham gia với tư cách diễn viên khách mời hoặc là một vai diễn nhỏ trong phim.

Jennie (BLACKPINK) gây sốt khi xuất hiện trong trailer phim 'The Idol' 2
Jennie và The Weeknd từng bị bắt gặp cùng ăn tối làm dấy lên tin đồn hợp tác

Tuy chỉ xuất hiện ở một góc nhỏ trong những thước phim đầu tiên được tiết lộ tại buổi concert vừa diễn ra của The Weeknd, nhưng Jennie lập tức khiến cộng đồng mạng quan tâm đến khi nữ thần tượng đa tài đa nghệ của BLACKPINK đang có màn ra mắt thẳng Hollywood.

Jennie (BLACKPINK) gây sốt khi xuất hiện trong trailer phim 'The Idol' 3
Jennie xuất hiện tại một góc khung hình trong trailer bộ phim The Idol
Jennie (BLACKPINK) gây sốt khi xuất hiện trong trailer phim 'The Idol' 4
Tuy hình ảnh không quá rõ ràng nhưng người hâm mộ vẫn nhận ra Jennie

Với sự tham gia này, Jennie tiếp tục tạo nên dấu ấn riêng trong sự nghiệp của mình khi trở thành thần tượng Hàn Quốc đầu tiên chính thức ra mắt trong một bộ phim truyền hình Mỹ và truyền hình dài tập của HBO.

Chỉ với một chút sự xuất hiện như vậy nhưng Jennie đang là một chủ đề nóng được bàn tán rộng rãi trên các diễn đàn cũng như các trang mạng xã hội.

Jennie (BLACKPINK) gây sốt khi xuất hiện trong trailer phim 'The Idol' 5
Sự xuất hiện của Jennie trong The Idol khiến cô nàng lập tức lên xu hướng trên Twitter

Có thể nói rằng, không chỉ người hâm mộ mà công chúng cũng đang tỏ ra vô cùng hưng phấn và mong chờ màn ra mắt của diễn viên Kim Jennie trong một tương lai gần nhất.

Xem thêm: BLACKPINK thần thái sang chảnh trên bìa tạp chí Rolling Stone danh giá, Jennie chiếm spotlight với tỉ lệ cơ thể hoàn hảo

Cập nhật những thông tin phim ảnh mới nhất tại chuyên mục tin phim của VOH giải trí!

Nguồn ảnh: Twitter