6 tài năng K-Pop bất khả chiến bại ở mọi thế hệ

(VOH) – Những cái tên góp mặt trong danh sách này đã và đang có vị trí nhất định trong lòng các fan mến mộ âm nhạc Hàn Quốc. Họ khiến nhiều người hâm mộ thán phục bởi sở trường đặc biệt của mình.

Nhạc K-Pop và các thần tượng Hàn Quốc không còn là khái niệm xa lạ đối với đông đảo các tín đồ yêu âm nhạc. Trong nhiều năm qua, thị trường này luôn không ngừng phát triển và sản sinh ra những nghệ sĩ tài năng đã góp phần lớn đem lại thành công cho nhóm nhạc của họ. Cùng điểm danh xem những cái tên này là ai nhé!

1. Taeyeon (SNSD) 

Thủ lĩnh SNSD từ thời debut đã được biết đến là giọng ca chính trụ cột của cả nhóm, nhưng những gì Taeyeon thể hiện trong suốt 15 năm qua đã vượt xa rất nhiều sự kỳ vọng của các fan. Sẽ thật không ngoa khi nói Kim Taeyeon chính là người sở hữu giọng ca bất khả chiến bại, rất khó có hậu bối nữ nào có thể đánh bại cô nàng. Chất giọng ngọt ngào, trong trẻo cùng với màu giọng đặc sắc đã giúp cô nàng thành công chiếm lấy cảm tình của các fan.

diem-danh-6-tai-nang-k-pop-bat-kha-chien-bai-o-moi-the-he-1
Giọng hát nội lực nhưng lại trong trẻo chính là vũ khí lợi hại nhất của Taeyeon (SNSD)
diem-danh-6-tai-nang-k-pop-bat-kha-chien-bai-o-moi-the-he-2
Cô nàng còn thuộc số ít các thần tượng nữ thành công rực rỡ khi ra mắt solo

Bên cạnh đó, cũng hiếm có thần tượng K-Pop nào thành công cả ở hoạt động nhóm và solo một cách mĩ mãn. Cho đến thời điểm hiện tại, Taeyeon là số ít idol làm được điều này và luôn khiến các fan tin tưởng về các sản phẩm âm nhạc chất lượng cao mà cô nàng mang lại.

2. Yoona (SNSD)

Khi nhắc đến vị trí center (vị trí trung tâm) của các nhóm nhạc thì không thể bỏ qua “center tường thành” Im Yoona của “nhóm nhạc quốc dân” SNSD. Được biết, vị trí này vốn chưa từng tồn tại ở bất kỳ nhóm nhạc nào trước đó và nữ thần tượng sinh năm 1990 chính là người tiên phong. Không chỉ dừng lại ở đó, có rất nhiều bài báo tại Hàn Quốc từng đề cập đến việc cô nàng chính là người khai sinh ra khái niệm center.

diem-danh-6-tai-nang-k-pop-bat-kha-chien-bai-o-moi-the-he-3
 
diem-danh-6-tai-nang-k-pop-bat-kha-chien-bai-o-moi-the-he-4
Yoona luôn đảm nhận vị trí đững giữa của SNSD, cô nàng chính là center đầu tiên trong lịch sử K-Pop. Kể từ đó,  đây dần được xem là vị trí quan trọng của một nhóm nhạc

Các netizen Hàn vốn nổi tiếng khó tính nhưng lại tỏ ra đồng tình với điều này. Thậm chí, họ còn cho rằng nhờ có Yoona mà đội hình của các cô gái trở nên cân đối, hài hòa hơn rất nhiều.

diem-danh-6-tai-nang-k-pop-bat-kha-chien-bai-o-moi-the-he-5
Hội tụ đủ yếu tố từ thần thái tới nét đẹp không tuổi, Yoona chính là "center quốc dân"

3. Hyoyeon (SNSD)

Một lần nữa, thêm một thành viên khác của SNSD là Hyoyeon góp mặt trong danh sách này cho thấy đội hình tài năng mà nhóm nhạc SM sở hữu. Cô nàng luôn được mệnh danh là “cổ máy nhảy” khi cân được hầu hết các thể loại popping, hip hop, free style và cả khiêu vũ hiện đại.

Ngay từ khi còn rất nhỏ, nữ thần tượng đã thể hiện tài năng thiên bẩm với những bước nhảy uyển chuyển, độ khó cao. Thị trường Kpop ngày càng sản sinh ra vô số tài năng trẻ tuổi mạnh về kỹ năng nhảy, nhưng vị thế Hyoyeon vẫn luôn khiến đàn em nể phục.

diem-danh-6-tai-nang-k-pop-bat-kha-chien-bai-o-moi-the-he-6
Hyoyeon (SNSD) được mệnh danh là "cở máy nhảy" khi sở hữu tài năng vũ đạo uyển chuyển đến khó tin
diem-danh-6-tai-nang-k-pop-bat-kha-chien-bai-o-moi-the-he-7
Có thể nói, từ khi ra mắt cho đến nay, nữ thần tượng rất hiếm khi phạm phải sơ suất liên quan đến vũ đạo mỗi khi trình diễn

4. Irene (Red Velvet)

Ngay từ thời điểm ra mắt với nhóm Red Velvet, cô nàng Irene đã gây sốt với các fan yêu thích K-Pop nhờ vào gương mặt tỉ lệ vàng, visual vô thực đi đôi với thần thái sang chảnh của mình. Dẫu biết các fan ai cũng sẽ có riêng cho mình một thần tượng mà họ cho là đẹp nhất, nhưng mỗi khi nhắc về vẻ đẹp của Irene thì kể cả “người qua đường” cũng phải công nhận sự thật này về cô nàng.

diem-danh-6-tai-nang-k-pop-bat-kha-chien-bai-o-moi-the-he-7
Vẻ đẹp của cô nàng Irene luôn được các fan so sánh với tiên nữ
diem-danh-6-tai-nang-k-pop-bat-kha-chien-bai-o-moi-the-he-8
 
diem-danh-6-tai-nang-k-pop-bat-kha-chien-bai-o-moi-the-he-9
Irene là nữ thần tượng hiếm hoi của K-Pop khi gương mặt không có góc chết và đẹp ở mọi khía cạnh

5. CL (2NE1)

CL luôn được xem là một nữ hoàng rapper thật sự của Kpop. Cô nàng sở hữu chất giọng siêu lạ, cân được mọi thể loại từ rap nhanh, chậm, free style vô cùng bắt tai. Không chỉ có vậy, khả năng tương tác trên sân khấu của nữ thần tượng còn rất cuốn hút và khuấy động không khí rất tốt. Thủ lĩnh của 2NE1 có tất cả các yếu tố mà một main rapper cần có về thần thái, sự ngông nghênh, khí phách ngang tàng, gu riêng biệt.

Xem thêm: Ngắm lại loạt khoảnh khắc đẹp nhất của Jennie (BLACKPINK) trong năm 2022, danh hiệu 'nữ thần' hoàn toàn xứng đáng

diem-danh-6-tai-nang-k-pop-bat-kha-chien-bai-o-moi-the-he-9
CL thể hiện năng khiếu rap bởi tone giọng lạ đặc trưng
diem-danh-6-tai-nang-k-pop-bat-kha-chien-bai-o-moi-the-he-10
 
diem-danh-6-tai-nang-k-pop-bat-kha-chien-bai-o-moi-the-he-10
Cô nàng chính là một trong những rapper giỏi nhất của K-Pop thế hệ 2 và được nhiều đàn em nể phục

6. Jennie (BLACKPINK)

Cho đến thời điểm hiện tại, Jennie quả thật là thần tượng hiếm thấy ở K-Pop vì sự giỏi giang, thành công ở mọi lĩnh vực của cô nàng. Từ rap, nhảy, hát, visual, fashionista, tính cách, thần thái,… mọi thứ đều có thể được Kim Jennie xử gọn và hoàn hảo một cách diệu kỳ. Từ nam cho đến nữ, ai cũng đều dành một sự ngưỡng mộ nhất định cho nữ idol này. Nhờ vậy, các tin tức về thành viên BLACKPINK luôn nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ công chúng.

diem-danh-6-tai-nang-k-pop-bat-kha-chien-bai-o-moi-the-he-12
Không chỉ thành công với vai trò là thần tượng
diem-danh-6-tai-nang-k-pop-bat-kha-chien-bai-o-moi-the-he-13
Cô nàng còn cực kỳ thành công ở mảng thời trang, họa báo
diem-danh-6-tai-nang-k-pop-bat-kha-chien-bai-o-moi-the-he-11
Jennie chính là nữ thần tượng đầu tiên của K-Pop có thể thành công ở nhiều lĩnh vực cùng lúc như vậy

Đạt được thành tựu nhất định như các nữ thần tượng trên là một điều không hề dễ dàng. Do đó, các cô nàng không chỉ thu hút fan nam mà còn có cho mình một lực lượng fan là nữ giới vô cùng hùng hậu.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet