Jennie Kim tái xuất, ngọt ngào trong loạt ảnh nàng thơ khiến fans mê mẩn

(VOH) - Năm nay, fan Kpop hẳn rất vui sướng khi Jennie (BLACKPINK) và cả nhóm chuẩn bị comeback hoành tráng. Mới đây, cô nàng lại khiến fan liêu xiêu khi cập nhật loạt ảnh mới trên Instagram.

Sau những chuỗi ngày tích cực quảng bá cho các sản phẩm đình đám trong thời gian sắp tới, nữ thần tượng Jennie nhà YG Entertainment đang thu hút sự chú ý của phần lớn cư dân mạng. BLACKPINK chuẩn bị comeback bùng nổ, tên tuổi của thành viên Jennie cũng đang phủ sóng rộng rãi khắp trong nước và cả quốc tế.

Mới đây nhất, cô nàng đa tài của YG Entertainment vừa đăng tải loạt ảnh trên Instagram như nàng thơ ngọt ngào. Jennie xuất hiện trong bộ trang phục đầm hai dây họa tiết kẻ sọc. Phải công nhận, mỗi khi mỹ nhân 9x xuất hiện, người hâm mộ đều xuýt xoa vì khả năng phối đồ cực bắt trend và thời thượng của Jennie Kim. 

Jennie Kim tái xuất với loạt ảnh nàng thơ khiến fans mê mẩn 1
Hình ảnh mới nhất của Jennie Kim

Thay vì lựa chọn một đôi giày cao gót để tôn dáng qua chiếc đầm dài đã phần nào ăn gian bớt chiều cao của mình, Jennie không ngần ngại diện hẳn một đôi sneaker phong cách basic màu đen với họa tiết kẻ sọc trắng để làm tăng thêm điểm nhấn và cá tính cho bộ trang phục. Bên cạnh đó, giọng ca Solo chọn mix giày cùng vớ trắng. Thoạt nhìn có thể chẳng ăn nhập gì với nhau nhưng lại cá tính và chất lừ đến lạ.

Jennie Kim tái xuất với loạt ảnh nàng thơ khiến fans mê mẩn 2
Phong cách nàng thơ vừa dịu dàng vừa cá tính

Với những phong cách phối đồ thường thấy, các cô gái điệu đà thường ưu tiên chọn giày cao gót với đầm dài thay vì giày thể thao. Bởi nếu lựa chọn như Jennie thì sẽ dễ ảnh hưởng đến chiều cao. Tuy nhiên, cô nàng xinh đẹp đã chứng minh điều đó hoàn toàn có thể khắc phục dù đi ngược lại với số đông.

Jennie Kim tái xuất với loạt ảnh nàng thơ khiến fans mê mẩn 3
Cô nàng có màn phối đồ ấn tượng

Trong các tấm ảnh được nữ idol đăng tải trên Instagram cá nhân, công chúng đã dành nhiều lời khen ưu ái cho gương mặt mộc xinh xắn không góc chết của cô. Thậm chí, một số cư dân mạng còn bày tỏ sự ngưỡng mộ và xin bí quyết chăm sóc da từ người đẹp.

- Unnie à, làm sao có thể chăm sóc da mặt đẹp như chị được vậy?

- Xinh xắn quá Jennie ơi!

Jennie Kim tái xuất với loạt ảnh nàng thơ khiến fans mê mẩn 4
Gương mặt mộc của nữ idol khiến cư dân mạng mê mẩn

Được biết, hiện tại Jennie đang có những dự án Mỹ tiến đình đám ở trời Tây. Mới đây cô nàng đa tài cũng vừa ra mắt bộ phim The Idol của HBO phối hợp cùng giọng ca nổi tiếng The Weeknd, đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp của mình.

Theo như giọng ca 9x chia sẻ, ngay từ ban đầu khi mới đọc kịch bản, Jennie đã bị thu hút bởi nhân vật đặc biệt trong phim. Chính vì thế, cô đã nhanh chóng nhận lời mời tham gia mà không phân vân. Jennie tâm sự: "Ngay khi đọc kịch bản, tôi đã thấy nó vô cùng hấp dẫn đến mức thực sự muốn tham gia vào bộ phim này. Tôi thấy rất hào hứng. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình, vậy nên hãy đón nhận nó thật nồng nhiệt nhé!"

Xem thêm: BLACKPINK tung trailer comeback và hé lộ thời điểm World Tour, sẽ có 2 MV với chi phí 'kỷ lục'

Jennie Kim tái xuất với loạt ảnh nàng thơ khiến fans mê mẩn 5
 

Thêm vào đó, các thành viên BLACKPINK cũng vừa cho ra mắt trailer của MV mới đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc hoành tráng, sau một khoảng thời gian ở ẩn và mong chờ của “con dân”. Tuy đoạn teaser chỉ vỏn vẹn 30 giây, nhưng những âm thanh và hình ảnh đã kích thích sự hào hứng từ người hâm mộ. Được biết, trước khi tung trailer đình đám này, BLACKPINK cũng vừa “úp sọt” người hâm mộ qua MV Ready For Love bằng đồ họa đầu tiên khi kết hợp cùng với game PUBG MOBILE.

Jennie Kim tái xuất với loạt ảnh nàng thơ khiến fans mê mẩn 6
BLACKPINK sẽ có màn comeback ngoạn mục trong thời gian sắp tới

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.