Hari Won bị liệt nửa mặt, lí do của những dòng trạng thái u buồn là đây

(VOH) - Mới đây, Hari Won đã có những chia sẻ thẳng thắn về các tin đồn xoay quanh chuyện 'hợp đồng' hôn nhân giữa cô và Trấn Thành. Tuy nhiên, nguyên nhân được hé lộ khiến ai nấy đều hoang mang.

Những ngày vừa qua, ca sĩ Hari Won thường xuyên có những dòng trạng thái kỳ lạ gây hoang mang dư luận. Người đẹp Hàn Quốc không ngừng than thở và bày tỏ sự thất vọng khó hiểu trong suốt nhiều ngày khiến cư dân mạng đặt ra nghi vấn về mối quan hệ vợ chồng “cơm không lành, canh không ngọt” giữa Trấn Thành và Hari Won.

Tuy nhiên, vào đêm ngày 2/8, giọng ca Hương Đêm Bay Xa đã có những chia sẻ thẳng thắn về câu chuyện của mình, đồng thời ngầm phủ nhận mối quan hệ rạn nứt giữa hai vợ chồng.

Hari Won bất ngờ cho biết bản thân bị liệt nửa mặt khiến fans lo lắng 1
Hari Won lên tiếng về những tin đồn

Cụ thể, bà xã Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái mới tiết lộ lý do vì sao trong suốt những ngày qua cô liên tục tỏ ra chán nản và buồn bã đến mức tủi thân, suy nghĩ vẩn vơ. Bởi theo như những lời chia sẻ của nữ ca sĩ, hiện tại Hari Won đang mắc phải một căn bệnh nghiêm trọng liên quan đến cơ mặt và tay của mình. Bà xã Trấn Thành đã chụp giấy khám bệnh của bác sĩ và công khai cho người hâm mộ biết bản thân đang bị liệt nửa mặt khiến ai nấy đều bất ngờ.

Xem thêm: Liên tục than thở ẩn ý trên trang cá nhân, Hari Won khiến khán giả ngán ngẩm

Trên trang cá nhân, giọng ca Anh Cứ Đi Đi cho biết: “Đây là những lý do mình bị buồn hơn 1 tuần (tới giờ vẫn chưa hồi phục). Một người đang có sức khỏe tự nhiên một hôm trở thành bệnh nhân. Bị sụp là sụp luôn, không biết nguyên nhân.”

Hari Won bất ngờ cho biết bản thân bị liệt nửa mặt khiến fans lo lắng 2
Cô cho biết nguyên nhân khiến ai cũng ngỡ ngàng

Thậm chí, người đẹp sinh năm 1985 còn đăng tải cả một đoạn clip dài gần 11 phút để tâm sự cùng các khán giả về tình trạng sức khỏe không được ổn định của mình. Trong đoạn video được post trên kênh Youtube, Hari Won liên tục nhấn mạnh về lý do dẫn đến sự việc liệt nửa mặt là bởi vì cô thường xuyên tập luyện sức khỏe để giảm cân không khoa học, làm quá nhiều việc, luôn ngủ ít đã dẫn đến cớ sự ngày hôm nay.

Thêm vào đó, ca sĩ gốc Hàn Quốc cũng bộc bạch tâm sự rằng trong lúc bản thân cố gắng làm việc đã không hề hay biết cơ thể mình bị quá tải nên cô vẫn cố chịu đựng chỉ vì “tham công tiếc việc”.

Hari Won bất ngờ cho biết bản thân bị liệt nửa mặt khiến fans lo lắng 3
Người đẹp đăng tải video dài để tâm sự cùng khán giả

Hari Won nhớ lại: "Cái bắp tay của mình như cái bong bóng rất đầy nước, không thể duỗi thẳng ra được. Hari đã nghĩ do tập gym nên mới bị như vậy. 3 ngày sau, khi thấy bắp tay nặng, chứa nhiều nước hơn, mặt đơ đơ, Hari mới nhận ra điều bất ổn. Khi Hari đi cấp cứu thì nhận được kết quả chỉ bị viêm cơ, khoảng 1 tuần sẽ khỏi".

Hari Won bất ngờ cho biết bản thân bị liệt nửa mặt khiến fans lo lắng 4
Trước khi dẫn đến tình trạng nghiêm trọng hơn, bắp tay của Hari Won đã bị sưng phù nặng

Tuy nhiên không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến bắp tay vì tập luyện quá sức, Hari Won còn gặp phải một vấn đề nghiêm trọng hơn. Cụ thể, cô chứng minh cho mọi người thấy gương mặt bị bác sĩ chẩn đoán là liệt bell trái. Bà xã Trấn Thành bày tỏ sự thất vọng và cho biết bản thân đã gặp căng thẳng vì gương mặt cứng đơ của mình. Thậm chí, nữ diễn viên đã phải truyền nước biển, châm cứu và uống nhiều thuốc với mong muốn phục hồi sức khoẻ.

Hari Won bất ngờ cho biết bản thân bị liệt nửa mặt khiến fans lo lắng 5
Bà xã Trấn Thành liên tục châm cứu với hy vọng cứu vãn được tình hình

Thông qua đoạn video chia sẻ về căn bệnh bản thân đang gặp phải, vợ của MC Trấn Thành cũng khuyên nhủ mọi người nên biết giữ gìn sức khỏe, hạn chế làm việc quá sức để không xảy ra tình trạng như cô. Bởi theo như Hari Won tâm sự: “Hiện tại bản thân mình thật sự rất muốn cười nhưng khi cười lên miệng sẽ bị méo vì một nửa bên mặt bị liệt. Mình đã bị stress và cảm thấy tủi thân khi nhìn gương mặt của mình trong gương. Mọi người hãy cẩn thận và lắng nghe cơ thể của mình.”

Hari Won bất ngờ cho biết bản thân bị liệt nửa mặt khiến fans lo lắng 6
Gương mặt bị méo của Hari Won gây sốc cộng đồng mạng

Có thể nói, giờ đây công chúng đã biết rõ nguyên nhân suốt những ngày qua người đẹp 8x liên tục update hình ảnh cùng các status tâm trạng vì lý do gì. Hiện tại, người hâm mộ đều bày tỏ sự đồng cảm và mong sức khỏe của Hari Won sẽ nhanh chóng hồi phục. Qua đó, công chúng cũng có cái nhìn thiện cảm hơn cho những lần "gây rối loạn" mạng xã hội trong quá khứ của bà xã Trấn Thành.

Toàn bộ câu chuyện của Hari Won (Nguồn: Hari Won)

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.