Hari Won phải nhập viện vì gặp vấn đề sức khỏe

(VOH) - Thông tin nữ ca sĩ Hari Won nhập viện vì tập luyện thể dục quá mức đã khiến NHM lo lắng.

Mới đây, vào sáng ngày 24/7, Hari Won bất ngờ than thở trên tài khoản cá nhân rằng hiện tại tay cô đang cứng đờ và không thể vận động khiến người hâm mộ lo lắng. Thậm chí, bà xã Trấn Thành còn cho biết cô phải nhập viện ngay lập tức để điều trị bệnh tình của mình.

Hari Won nhập viện vì tình hình sức khỏe suy giảm 1
Hari Won bất ngờ thông báo tình hình sức khỏe

Cụ thể, sau khi đến bệnh viện để nhờ sự giúp đỡ từ phía y bác sĩ, giọng ca Anh Cứ Đi Đi đã biết được nguyên nhân của vấn đề sức khỏe mà mình đang gặp phải và cho biết nhận được kết quả "bị viêm cơ do tập thể dục quá sức". 

Xem thêm: Trấn Thành phản ứng khi vợ viết caption 'chia tay' trên mạng xã hội

Hari Won nhập viện vì tình hình sức khỏe suy giảm 2
Cô khiến người hâm mộ lo lắng vì tự mình đến bệnh viện

Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1985 cũng không quá hoang mang về tình trạng sức khỏe của mình. Trên trang cá nhân, bà xã Trấn Thành chia sẻ bản thân vẫn cảm thấy buồn cười vì hậu quả của việc tập luyện thể dục quá sức.

Hari Won bộc bạch: “Ban đêm ngủ mà tay nó cứ đứng như con ma robot huhu. Tập thể dục dữ dội quá cơ bị viêm rồi. Bác sĩ nói nên nghỉ tập 1 tuần. Đúng 1 từ dành cho mình: ‘Buồn cười’. Mình buồn quá thở dài thì lại thấy mắc cười nên xì. Có hiểu cảm giác vừa thở mà cười không?”.

Hari Won nhập viện vì tình hình sức khỏe suy giảm 3
Nữ ca sĩ tâm sự trên mạng xã hội về sức khỏe của mình

Sau khi nhìn thấy những khoảnh khắc do chính người đẹp đăng tải, các fans của Hari Won không khỏi lo lắng cho tình hình của cô. Bên dưới bài viết, người hâm mộ đồng loạt gửi lời hỏi thăm kèm lời chúc sức khỏe đến nữ ca sĩ. Chị ơi mau khỏe nha, hạn chế tập luyện quá sức lại!...

Hari Won nhập viện vì tình hình sức khỏe suy giảm 4
Các fans bày tỏ sự lo lắng dành cho Hari Won

Được biết, nữ ca sĩ thường xuyên tập thể dục vào lúc giữa đêm. Bởi trước đó, Hari Won từng nhiều lần livestream quá trình tập luyện khắc nghiệt của mình vào đêm muộn khiến ai nấy đều khá sửng sốt vì không hiểu tại sao người đẹp lại chọn khung giờ tập "ngược đời" như thế.

Hari Won nhập viện vì tình hình sức khỏe suy giảm 5
Trước đó, Hari Won luôn tập luyện giữa đêm với các bài tập căng cơ

Theo như một trang báo sức khỏe, tập luyện thể dục vào giữa đêm không phải là một sự lựa chọn đúng đắn. Vì trong khoảng thời gian trước khi đi ngủ, cơ thể cần được nghỉ ngơi thay vì vận động mạnh. Các bài tập dù nhẹ hay nặng đều làm tăng nhịp tim và lượng máu lưu thông. Từ đó cơ thể sẽ mệt mỏi và người tập khó đi vào giấc ngủ. 

Hari Won nhập viện vì tình hình sức khỏe suy giảm 6
Người hâm mộ đều đồng loạt khuyên nhủ cô

Có thể nói, dù đã được khán giả nhiều lần khuyên nhủ song bà xã Trấn Thành vẫn giữ vững thói quen tập luyện thể dục giữa đêm đã dẫn đến hậu quả không mong muốn. Hiện tại, NHM hy vọng sức khỏe của Hari Won sẽ ổn định trở lại.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.