Rosé (BLACKPINK) nổi tiếng thế nào mà đến Niall Horan và Keegan Allen cũng phải vào xem livestream?

(VOH) - Khi Rosé (BLACKPINK) đang phát sóng trực tiếp trên Instagram, người hâm mộ đã phát hiện ra có cả những nhân vật nổi tiếng cũng góp mặt cùng xem.

Giọng ca chính của nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK - Rosé thường được biết đến là một cô nàng rất thân thiện khi thường xuyên mở phát sóng trực tiếp để có thể giao lưu, trò chuyện với BLINKs. Những lần Rosé xuất hiện như vậy đều thu hút không ít người hâm mộ từ khắp mọi nơi trên thế giới tham gia xem. Đặc biệt, trong đó còn có những nam ca sĩ nổi tiếng tầm cỡ thế giới khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi phát hiện ra.

Những fanboy nổi tiếng từng vào xem Instagram Live của Rosé (BLACKPINK) là ai? 1
 

Xem thêm: Rosé để lộ màu tóc mới, hứa hẹn màn comeback cực 'cháy' cùng BLACKPINK

Một trong lần nọ khi Rosé phát sóng trực tiếp trên Instagram, giữa hàng ngàn người hâm mộ vào xem chung vui cùng vô số những bình luận để lại, có người đã phát hiện trong đó có cả nam ca sĩ - nhạc sĩ Niall Horan của ban nhạc nam nổi tiếng thế giới One Direction. Niall đã vào xem Live của Rosé và để lại bình luận bằng icon để chào hỏi cô nàng.

Những fanboy nổi tiếng từng vào xem Instagram Live của Rosé (BLACKPINK) là ai? 2
Niall để lại bình luận bằng icon vẫy tay trong Live của Rosé

Thực chất từ trước đó, Niall Horan cũng đã từng bày tỏ sự yêu thích của mình đối với BLACKPINK trong một lần phỏng vấn. Niall đã chia sẻ thẳng thắn rằng, "Có lẽ với một người như tôi thì việc thích một nhóm nhạc nữ Kpop không phải là chuyện thường thấy. Nhưng mà tôi thích họ lắm, họ rất tuyệt."

 

Một chàng fanboy nổi tiếng nữa đã vào xem phát sóng của Rosé và được người hâm mộ phát hiện ra là Keegan Allen. Allen là nam diễn viên người Mỹ được biết đến rộng rãi với vai diễn Toby Cavanaugh trong Pretty Little Liars.

Những fanboy nổi tiếng từng vào xem Instagram Live của Rosé (BLACKPINK) là ai? 3
Bình luận của Allen trong livestream của Rosé

Đáng tiếc rằng Rosé cũng không để ý thấy được bình luận của 2 anh chàng bởi lượng bình luận trong khi phát sóng quá nhiều và tăng liên tục. Tuy nhiên, điều này cũng cho thấy rằng dù có là người nổi tiếng thì cũng không khác gì người bình thường khi 'đu idol' phải không nào?

Được biết, BLACKPINK hiện đang chuẩn bị cho kế hoạch trở lại với 1 album mới vào mùa thu năm nay. Trong đó, single mở đường Pink Venom sẽ được phát hành vào ngày 19/8/2022. Hiện tại, các thành viên đang chăm chỉ chuẩn bị cho việc dự án trở lại sau 2 năm vắng bóng trên đường đua âm nhạc. 

Những fanboy nổi tiếng từng vào xem Instagram Live của Rosé (BLACKPINK) là ai? 4
 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao mới nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh & Video: Internet