Kpop 9/8: BLACKPINK tiết lộ World Tour quy mô khủng, nữ hoàng Lee Hyori cùng chồng tái xuất

(VOH) - Bên cạnh thông tin về World Tour Born Pink, bản tin Kpop ngày 9/8 sẽ là những thông tin cực vui đến với người hâm mộ.

BLACKPINK công bố lịch trình World Tour Born Pink, quy mô lên đến 1,5 triệu khán giả

Sau thông tin hé lộ về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào hôm 1/8 thì mới đây, BLACKPINK đã chính thức tung ra lịch trình cụ thể cho World Tour của mình. Theo thông tin được tiết lộ trên poster, đã có 36 đêm diễn tại 26 thành phố đầu tiên được công bố. 

Cụ thể, tour diễn Born Pink sẽ mở màn tại Seoul, Hàn Quốc từ ngày 15-16/10/2022. Sau đó, nhóm sẽ ngay lập tức đến Bắc Mỹ và thực hiện 10 buổi biểu diễn tại bảy thành phố khác nhau trên khắp Hoa Kỳ và Canada.

Từ cuối tháng 11 đến tháng 12 năm nay, BLACKPINK sẽ ghé thăm châu Âu và tổ chức 7 đêm diễn tạ 6 thành phố lớn. Đầu năm 2023, 4 cô gái nhà YG sẽ đến châu Á và Trung Đông. Vào mùa hè, nhóm sẽ tiếp tục chuyến lưu diễn ở Úc và New Zealand.

Đặc biệt, tấm poster còn đính kèm dòng chữ "and more" cho thấy các đêm diễn vẫn chưa thật sự dừng lại. Biết đâu YG và BLACKPINK sẽ còn tiếp tục mang đến bất ngờ khi gọi tên những thành phố tiếp theo. 

Kpop 9/8: BLACKPINK tiết lộ World Tour quy mô khủng, nữ hoàng Lee Hyori cùng chồng tái xuất 1
 

Chia sẻ về World Tour Born Pink của BLACKPINK, phía YG Entertainment cho biết: "Chúng tôi đã thiết kế và lên kế hoạch chuẩn bị cho chuyến lưu diễn không chỉ với quy mô ARENA mà còn là cả chuyến lưu diễn STADIUM. Hiện tại chúng tôi đang làm việc cùng nhau để tạo nên những màn trình diễn tốt nhất với đội ngũ nhân viên giỏi nhất trong từng lĩnh vực". 

Được biết, sức chứa cho 1 đêm diễn quy mô ARENA sẽ khoảng 20 nghìn khán giả, còn với STADIUM sẽ là khoảng 40 nghìn người. Như vậy, với tổng cộng 36 đêm diễn đã được công bố, BLACKPINK dự kiến sẽ đón khoảng 1,5 triệu khán giả đến xem mình biểu diễn. 

Xem thêm: Lisa để tóc dài xinh đẹp trong video kỷ niệm của Blackpink, phải chăng là tạo hình trong lần comeback với Born Pink?

Kpop 9/8: BLACKPINK tiết lộ World Tour quy mô khủng, nữ hoàng Lee Hyori cùng chồng tái xuất 2
 

Nữ hoàng Lee Hyori tái xuất, phát hành single mới cùng chồng Lee Sang Soon

Một thông tin cực vui với các fan hâm mộ Kpop chính là sự trở lại của nữ ca sĩ Lee Hyori sau thời gian dài. Đặc biệt lần này, cô sẽ cùng với ông xã của mình là Lee Sang Yoon phát hành ca khúc mang tên I Am Happy From Today.

Kpop 9/8: BLACKPINK tiết lộ World Tour quy mô khủng, nữ hoàng Lee Hyori cùng chồng tái xuất 3
 

Được biết, I Am Happy From Today là một bài hát chia sẻ thông điệp rằng: "Chúng ta nên thoát khỏi thế giới một thời gian ngắn và gặp gỡ bản ngã bên trong trái tim mình, chúng ta có thể khám phá vũ trụ ngay cả trong một bông hoa nhỏ". 

Bài hát được viết và sáng tác bởi Jo Dong Hee và Jo Dong Ik, còn Lee Hyori sẽ là người hát chính. Ngoài ra, chồng của Lee Hyori là Lee Sang Soon sẽ chơi guitar và ca sĩ Jang Pil Soon đã hòa âm phối khí.

Kpop 9/8: BLACKPINK tiết lộ World Tour quy mô khủng, nữ hoàng Lee Hyori cùng chồng tái xuất 4
 

I Am Happy From Today sẽ được phát hành trên nhiều trang nghe nhạc trực tuyến vào lúc 18h ngày 11/8 (giờ Hàn Quốc). 

EXID tổ chức buổi phát sóng trực tiếp đặc biệt kỷ niệm 10 năm mang tên We Are EXID

Mới đây, EXID đã thông báo rằng nhóm sẽ tái hợp trong một chương trình phát sóng trực tiếp đặc biệt nhằm kỷ niệm 10 năm ra mắt vào ngày 13/8. Chương trình phát sóng trực tiếp đặc biệt sẽ được phát sóng độc quyền trên Naver NOW và giới thiệu những câu chuyện từ 10 năm qua của EXID. Cùng với đó, các thành viên cũng sẽ cùng nhau biểu diễn trực tiếp những ca khúc cũ đã làm nên tên tuổi của nhóm. 

Trước đó, các thành viên EXID đã tiết lộ về sự tái hợp của họ với người hâm mộ trên Instagram. Cụ thể, mỗi thành viên đăng một bức thư dành cho các LEGGO, fandom của nhóm. Màn tái hợp này thật sự là món quà đặc biệt ý nghĩa đối với các fan vẫn luôn dõi theo EXID trong suốt thời gian qua. 

Kpop 9/8: BLACKPINK tiết lộ World Tour quy mô khủng, nữ hoàng Lee Hyori cùng chồng tái xuất 5
 

TWICE tung trailer hé lộ concept album BETWEEN 1 & 2

Sau bao ngày chờ đợi thì mới đây, Nhóm nhạc nữ nhà JYP - TWICE đã phát hành một video trailer cho album mới của nhóm mang tên BETWEEN 1 & 2. Trong video, các thành viên TWICE đang ở trong một không gian ẩn náu bí mật, hình ảnh các nhà khoa học đang nghiên cứu gợi nhớ đến những bộ phim hành động khoa học viễn tưởng.

Trước đó, một phần giai điệu bài hát mới của nhóm đã được phát hành trước trên TikTok với phần beat sôi động và gây nghiện. Điều này khiến người hâm mộ càng tò mò hơn về bài hát. Mặt khác, mini album thứ 11 của nhóm mang tên BETWEEN 1 & 2 sẽ chính thức phát hành vào ngày 26/8 lúc 13 giờ chiều (giờ Hàn Quốc). 

TWICE "BETWEEN 1&2" Opening Trailer:

 

IVE phát hành ảnh concept đầu tiên cho single After LIKE

Nhóm nhạc nữ K-Pop IVE đã chính thức phát hành bộ ảnh concept đầu tiên cho đĩa đơn thứ ba sắp tới của nhóm mang tên After LIKE. Trong ảnh, 3 thành viên là Rei, Jang Wonyoung và Liz đang thể hiện thần thái và năng lượng cá nhân của mình. 

Được biết, đĩa đơn mới này sẽ là lần trở lại đầu tiên của nhóm sau bốn tháng. Single bao gồm ca khúc chủ đề After LIKE và ca khúc b-side My Satisatis. Vốn được đánh giá là nhóm nhạc nữ đầy tiềm năng của Kpop trong những năm gần đây, người hâm mộ đang rất háo hức chờ xem IVE sẽ biến hóa thế nào qua single mới này.

Xem thêm: Kpop tháng 8 nóng như 'chảo lửa': BLACKPINK, TWICE, SNSD và IVE đồng loạt comeback, ai sẽ là 'nữ hoàng'?

Kpop 9/8: BLACKPINK tiết lộ World Tour quy mô khủng, nữ hoàng Lee Hyori cùng chồng tái xuất 6
 

Wheein (MAMAMOO) khoe ảnh đi du lịch ở Việt Nam

Người hâm mộ Việt Nam mới đây đã không khỏi bất ngờ khi cô nàng Wheein nhóm MAMAMOO bất ngờ đăng tải loạt ảnh trong chuyến du lịch Việt Nam lên Instagram cá nhân của mình. Được biết, nữ ca sĩ đã có chuyến ghé thăm Hà Nội mà không ai hay biết. Dù vậy nhưng người hâm mộ vẫn mong cô nàng sẽ có những trải nghiệm thật vui và thú vị tại đất nước hình chữ S.

Kpop 9/8: BLACKPINK tiết lộ World Tour quy mô khủng, nữ hoàng Lee Hyori cùng chồng tái xuất 7
 
Kpop 9/8: BLACKPINK tiết lộ World Tour quy mô khủng, nữ hoàng Lee Hyori cùng chồng tái xuất 8
 

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm những tin tức mới nhất tại chuyên mục Nhạc nhé!

Ảnh: Internet