Mỹ Tâm lên tiếng về tin đồn mang thai, khẳng định sẽ thông báo nếu có 'tin vui'

(VOH) - Trên trang cá nhân của ca sĩ Mỹ Tâm, cô vô tư diện trang phục rộng rãi, thoải mái để chụp ảnh làm kỉ niệm. Ấy thế, nhiều cư dân mạng nghi ngờ nữ ca sĩ mang thai khiến cô phải lên tiếng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Mỹ Tâm hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình cùng với các khán giả. Cô vui vẻ chụp hình check-in trong lúc đi thu hoạch bưởi ở vườn nhà. Ấy thế, bộ trang phục của giọng ca 41 tuổi khiến nhiều người không khỏi thắc mắc vì lộ vòng 2 to bất thường. Thêm vào đó, Mỹ Tâm còn đi dép lê, mặc váy rộng thùng thình.

Mỹ Tâm lên tiếng về tin đồn mang thai, khẳng định sẽ thông báo nếu có tin tức chính xác 1
Những hình ảnh khiến cộng đồng mạng xôn xao về vòng 2 của Mỹ Tâm

Ngay sau khi đăng tải những hình ảnh nhí nhảnh của mình lên mạng xã hội, bên dưới bài viết của nữ ca sĩ đã nhận khá nhiều lượt bình luận từ fans. Phần lớn công chúng đều đặt ra câu hỏi liệu có phải “Họa mi tóc nâu” đang có "tin vui" với người yêu hay không. Thậm chí, có một số ý kiến còn cho rằng chắc hẳn vì Mỹ Tâm mang thai nên thèm chua vì cô nàng đang đi hái bưởi.

Mỹ Tâm lên tiếng về tin đồn mang thai, khẳng định sẽ thông báo nếu có tin tức chính xác 2
Người hâm mộ liên tục đặt câu hỏi về tin đồn mang thai của Mỹ Tâm

Có thể nói, đứng trước sự tò mò của khán giả, giọng ca Hẹn Ước Hư Vô không khỏi bất ngờ vì cô chưa từng nghĩ chỉ vì bộ trang phục thoải mái ở nhà của mình lại là nguyên nhân làm dấy lên tin đồn bản thân đang mang thai. Chính vì thế, Mỹ Tâm phải lập tức lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn. Thậm chí, người đẹp còn dí dỏm cho biết khi nào bản thân có tin vui sẽ lập tức thông báo cho người hâm mộ: "Ủa nữa hả? Không có nha. Khi nào có thì sẽ cho các bạn biết chứ lo gì". 

Mỹ Tâm lên tiếng về tin đồn mang thai, khẳng định sẽ thông báo nếu có tin tức chính xác 3
Do đó, "Họa mi tóc nâu" phải lên tiếng phủ nhận

Quả thật, đây không phải là lần đầu tiên ca sĩ Mỹ Tâm vướng vào những tin đồn vô căn cứ. Bởi trước đó, người đẹp sinh năm 1981 từng nhiều lần bị cư dân mạng soi về gương mặt tròn trịa, vòng 2 to bất thường trong một số bức ảnh được chia sẻ. Do đó, lần nào giọng ca 8x cũng phải lên tiếng đính chính về những sự việc nhạy cảm trên. 

Xem thêm: Trước tin đồn Mỹ Tâm hẹn hò, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ 'anh chỉ yêu mình em thôi'

Chưa kể vào tháng 8/2020, Mỹ Tâm cũng nhận được những phản hồi vô căn cứ về thông tin cô mang thai với diễn viên Mai Tài Phến. Còn nhớ lúc đó, người đẹp phải diện hẳn chiếc áo ngắn để lộ phần bụng của mình và livestream đính chính với khán giả rằng chỉ vì nghỉ dịch nên bản thân bị tăng cân chứ không có chuyện bầu bí. Mỹ Tâm nhấn mạnh: "Chuyện mang thai là chuyện vui, mắc gì phải giấu. Bằng này tuổi rồi, làm gì phải làm mấy chuyện tào lao này. Khi có tin vui, kiểu gì Tâm cũng sẽ thông báo cho các bạn biết. Nếu Tâm mà muốn giấu thì không ai biết được đâu".

Mỹ Tâm lên tiếng về tin đồn mang thai, khẳng định sẽ thông báo nếu có tin tức chính xác 4
Trước đó, cặp đôi chị em từng nhiều lần khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì những bức ảnh tình tứ

Được biết, từ trước đến nay những thông tin về cuộc sống cá nhân của ca sĩ Mỹ Tâm luôn thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Thêm vào đó, các tin đồn về người yêu của nữ ca sĩ cũng thường xuyên được netizen “đoán già đoán non”. Có thể nói, mặc dù chưa từng lên tiếng xác nhận bất kỳ tin tức liên quan đến chuyện tình cảm, song người đẹp luôn khẳng định nếu trong tương lai có tin tốt sẽ công khai thẳng thắn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, chụp màn hình