Ngọc Sơn tặng biệt thự 400 tỷ đồng sau khi qua đời

(VOH) - Thông tin nam nghệ sĩ Ngọc Sơn thực hiện nguyện vọng tặng toàn bộ căn nhà bạc tỷ cho từ đường khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Thậm chí, anh còn xác nhận hiến xác cho y học.

Mới đây, người hâm mộ danh ca Ngọc Sơn bất ngờ trước quyết định trao tặng toàn bộ căn nhà bạc tỷ của anh cho từ đường dòng họ. Được biết, “Anh Ba” Ngọc Sơn đã thông báo nguyện vọng này từ trước.

SỐC: Căn nhà 400 tỷ đồng của Ngọc Sơn sẽ được hiến tặng 1
Toàn cảnh ngôi nhà bạc tỷ của danh ca Ngọc Sơn

Cụ thể, căn biệt thự được nam ca sĩ sinh năm 1968 trao tặng có trị giá lên đến 400 tỷ đồng. Đây được xem là căn biệt thự khủng nhất trong làng giải trí Việt. Ngôi nhà của “Anh Ba” Ngọc Sơn được đặt tên là Thiên Niên Kỷ, tọa lạc trên mặt tiền đường Sương Nguyệt Anh, thuộc quận 1 của TP.HCM. 

SỐC: Căn nhà 400 tỷ đồng của Ngọc Sơn sẽ được hiến tặng 2
Mặt tiền hoành tráng của ngôi biệt thự

Ngay từ ngoài mặt tiền, căn biệt thự đã gây ấn tượng với lối kiến trúc độc đáo và độ hoành tráng. Xung quanh lối vào cửa chính, Ngọc Sơn đã trang trí những bức phù điêu răn dạy phận làm con ngay trong không gian sống của mình với “8 điều chân tình” mà anh đã tâm huyết biên soạn. 

SỐC: Căn nhà 400 tỷ đồng của Ngọc Sơn sẽ được hiến tặng 3
"8 điều chân tình" của nam nghệ sĩ gửi gắm đến con cháu

Theo như chia sẻ của giọng ca 6x, anh từng cho biết bản thân từ trước đến nay vẫn chưa xem nơi đây là một căn nhà bình thường. Bởi Ngọc Sơn cho rằng không gian sống của mình chính là một tác phẩm nghệ thuật và cần được lưu giữ. 

Vốn là một người yêu thích đồ gỗ và cũng là “tay chơi” đồ gỗ thứ thiệt, bên trong căn nhà của “Anh Ba” Ngọc Sơn được lấp đầy những bộ bàn ghế gỗ quý hiếm. Có thể nói, đây được xem như là một trong những thành quả của anh sau nhiều năm hoạt động trong nghề. Khi bước vào căn biệt thự, công chúng choáng ngợp bởi từ phòng khách đến phòng riêng của nam ca sĩ đều được phủ đầy những món đồ nội thất làm bằng gỗ với sự chạm khắc công phu, tỉ mỉ. 

SỐC: Căn nhà 400 tỷ đồng của Ngọc Sơn sẽ được hiến tặng 4
Nội thất choáng ngợp bên trong căn nhà

Ngay khi được hỏi về quá trình xây dựng nên căn nhà bạc tỷ của mình, giọng ca Tình Cha khẳng định bản thân chỉ mất khoảng 3 năm để hoàn thành một ngôi nhà. Tuy nhiên, anh còn tâm sự đó chỉ là khoảng thời gian nam ca sĩ phải thực hiện những ý tưởng thành kết quả, song để biến nơi sống của mình thành một tác phẩm nghệ thuật như anh mong muốn thì tốn nhiều thời gian hơn. 

SỐC: Căn nhà 400 tỷ đồng của Ngọc Sơn sẽ được hiến tặng 5
Ngọc Sơn cho biết anh đã mất nhiều thời gian để thực hiện ý tưởng của căn biệt thự thành tác phẩm nghệ thuật

Kể thêm về căn nhà 400 tỷ được quyết định sẽ hiến tặng cho từ đường dòng họ của mình, danh ca Ngọc Sơn chia sẻ vì bản thân yêu thích các hoạt động thể thao nên bên trong căn nhà luôn có những không gian riêng để tập luyện sức khỏe. Ngôi nhà của nam ca sĩ có nhiều phòng chức năng rộng rãi và thoáng mát. Ngoài việc dành riêng hẳn một căn phòng để tìm kiếm ý tưởng sáng tác âm nhạc, “Ông hoàng nhạc sến” còn quyết định dựng một sân khấu với khung cảnh, âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp ngay trong căn biệt thự 400 tỷ đồng của mình. 

Xem thêm: Loạt ảnh hiếm hoi thời trẻ của ‘anh ba’ Ngọc Sơn

SỐC: Căn nhà 400 tỷ đồng của Ngọc Sơn sẽ được hiến tặng 6
Thậm chí anh còn làm hẳn một phòng riêng cho niềm đam mê của mình

Bên cạnh những căn phòng nam nghệ sĩ thường xuyên lui đến, bên trong căn nhà của anh còn để riêng một góc phòng cho các kỷ niệm trong quá trình phấn đấu làm nghề của mình. Từ những món quà đến vật dụng nhỏ nhất của thời xa xưa đều được danh ca Ngọc Sơn gìn giữ và nâng niu cẩn thận. Thậm chí, anh xúc động tâm sự khi nhìn về chiếc xe đạp ngày trước: “Chiếc này tôi mang lên thành phố từ năm 1987 để đi học. Tôi cũng đạp một năm trời, đi hát khắp nơi rồi sau đó mua xe và đón gia đình lên".

SỐC: Căn nhà 400 tỷ đồng của Ngọc Sơn sẽ được hiến tặng 7
Một căn phòng dành riêng cho hoạt động thể thao của Ngọc Sơn

Được biết trước khi quyết định hiến tặng toàn bộ căn nhà bạc tỷ của mình cho dòng họ, danh ca Ngọc Sơn còn toàn tâm toàn ý xác nhận sẽ hiến xác cho y học. Theo như những lời chia sẻ chân thành của “Anh Ba”, giờ đây bản thân nam ca sĩ đã không còn mong muốn mưu cầu cá nhân. Anh chỉ hy vọng mình có thể góp một phần công sức trong công việc lan tỏa sự tích cực và giúp đỡ thêm cho nhiều người.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.