Ngọc Sơn 'thưởng nóng' cho vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển sau chiến thắng tại SEA Games 31

(VOH) - 'Chất' như Ngọc Sơn, anh không ngần ngại động viên đàn em bằng cách tặng ngay phong bì đỏ dày cộm khi Phan Hiển đạt 3 huy chương vàng SEA Games.

Mới đây trên kênh Youtube của Khánh Thi, cô thích thú đăng tải đoạn video được gặp gỡ danh ca Ngọc Sơn sau thành tích khủng tại Sea Games 31 của chồng. Nữ kiện tướng hạnh phúc chia sẻ Phan Hiển đã giành cú hat-trick 3 huy chương vàng và được chính danh ca Ngọc Sơn trực tiếp chúc mừng.

Ngọc Sơn tặng phong bì đỏ cho vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển khi giành 3 huy chương vàng 1
Ngọc Sơn bất ngờ đến thăm vợ chồng Phan Hiển và Khánh Thi

Là một trong những đàn anh theo nghệ thuật lâu năm, đây là lần đầu tiên giọng ca Tình Cha thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho cặp vợ chồng dancesport Khánh Thi - Phan Hiển. Theo như Ngọc Sơn chia sẻ, bản thân anh là người đam mê nhảy và rất muốn theo đuổi con đường này.

Tuy nhiên, cũng vì một vài lý do mà anh bén duyên với nghề hát và không thể toàn tâm toàn ý theo đuổi niềm đam mê nhảy múa. Bên cạnh đó, danh ca cũng thành thật tâm sự đã từng gặp gỡ cặp đôi vàng trong làng dancesport từ 10 năm trước nhưng chưa có nhiều cơ hội để trò chuyện thân mật.

Ngọc Sơn tặng phong bì đỏ cho vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển khi giành 3 huy chương vàng 2
Đang trò chuyện, danh ca Ngọc Sơn bất ngờ rút phong bì đỏ khiến cả hai vợ chồng Khánh Thi bất ngờ

Nam ca sĩ còn dành nhiều lời khen có cánh khi trò chuyện với Phan Hiển trong cuộc hội ngộ: “Tôi có xem vlog của cả hai, thấy đáng yêu quá trời. Đặc biệt là bước nhảy của Phan Hiển. Khánh Thi thì có thể lẫn lộn được người này, người kia nhưng Phan Hiển là không lẫn lộn được".

Ngọc Sơn tặng phong bì đỏ cho vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển khi giành 3 huy chương vàng 3
Giọng ca Tình Cha thích thú nhún nhảy cùng nữ kiện tướng

Được biết để có thể gặp được Phan Hiển, Ngọc Sơn đã phải nhờ một người quen của cặp đôi liên hệ giúp đỡ. Thậm chí anh còn bộc bạch: “Tính tôi trước giờ ít nói, không biết phản kháng một cái gì hết. Tôi chịu đựng hết từ trước đến giờ. Tự nhiên nhìn thấy em ấy nhảy là tôi phải nhắn tin, bày tỏ sự ngưỡng mộ”. Trước những chia sẻ của đàn anh, Khánh Thi xúc động: “Anh là thần tượng của tôi ngày xưa, mà giờ anh nói thần tượng chồng tôi".

Ngọc Sơn tặng phong bì đỏ cho vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển khi giành 3 huy chương vàng 4
Khánh Thi chia sẻ cô chưa từng dám nghĩ một ngày nào đó người cô thần tượng từ lâu lại thần tượng ngược lại chồng mình

Không chỉ đến để chúc mừng vợ chồng kiện tướng, Ngọc Sơn còn “thưởng nóng” phong bì đỏ cho Phan Hiển để bày tỏ sự cảm kích của mình. Thậm chí nam ca sĩ còn hào hức mời cặp đôi cùng tham dự nhiều chương trình của mình trong tương lai. 

Khi nghe những lời chia sẻ của giọng ca Tình Cha, bà xã Phan Hiển tâm sự cô không nghĩ danh ca Ngọc Sơn sẽ bỏ nhiều thời gian để cùng trò chuyện với vợ chồng mình. Trước đó Khánh Thi còn suy nghĩ cuộc gặp gỡ chỉ diễn ra chóng vánh, tuy nhiên mọi chuyện lại hoàn toàn ngược lại với những gì cả hai đã tưởng tượng. 

Ngọc Sơn tặng phong bì đỏ cho vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển khi giành 3 huy chương vàng 5
Phan Hiển xuất sắc giành 3 tấm huy chương vàng của Sea Games 31

Nữ kiện tướng hạnh phúc khi nói về thần tượng: “Anh chia sẻ rất chân tình. Nói thật là anh chị em nghệ sĩ bây giờ gặp nhau được rất hiếm. Được thế hệ thần tượng của mình ngồi đây dẫn dắt đàn em, đó là một điều rất quý.”

Được biết trước đó để có được 3 tấm huy chương vàng danh giá của Sea Games 31, cặp đôi Khánh Thi và Phan Hiển đã tập luyện miệt mài với cường độ cao ở trời Tây. Thậm chí, cả hai chưa từng nghĩ sẽ “rinh” về 3 huy chương vàng cho quê hương mà chỉ hy vọng có thể nỗ lực hết mình: "Chúng tôi đến SEA Games này chỉ nghĩ sẽ đạt một tấm huy chương. Nhưng không ngờ được tận 3 tấm huy chương.”

Ngọc Sơn tặng phong bì đỏ cho vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển khi giành 3 huy chương vàng 6
Cặp đôi bày tỏ sự hạnh phúc và mừng rỡ với kết quả ngoài sức tưởng tượng
Ngọc Sơn ghé thăm nhà vợ chồng kiện tướng Khánh Thi - Phan Hiển (Nguồn: Khanh Thi - Phan Hien)

Sau thành tích đáng nể tại SEA Games 31, cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi cũng chia sẻ với người hâm mộ về kế hoạch tổ chức đám cưới sau 13 năm bên nhau. Trên trang cá nhân, Phan Hiển đã đăng tải những hình ảnh đưa bà xã Khánh Thi đi thử váy cưới. Cả hai vô cùng vui vẻ và hạnh phúc khi được cùng nhau chuẩn bị cho ngày trọng đại sắp tới. 

Ngọc Sơn tặng phong bì đỏ cho vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển khi giành 3 huy chương vàng 7
Phan Hiển - Khánh Thi đang lên kế hoạch cho đám cưới sắp tới

Về phía danh ca Ngọc Sơn, anh nổi tiếng là một nghệ sĩ sống chan hòa với các đồng nghiệp. Miệt mài đi hát suốt 30 năm, danh ca Ngọc Sơn từng sở hữu trong tay khối tài sản khủng cùng căn biệt thự 1000 tỷ tại trung tâm TPHCM. Tuy nhiên sau khi mẹ qua đời, Ngọc Sơn tiết lộ toàn bộ số tiền của mình cũng đã cạn sạch vì để lo cho mẹ và làm từ thiện. Với anh giờ đây, cuộc sống vật chất đã không còn quan trọng, chỉ cần rau cháo qua ngày là đủ. 

Ngọc Sơn tặng phong bì đỏ cho vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển khi giành 3 huy chương vàng 8
Hiện tại, danh ca Ngọc Sơn không còn quan trọng chuyện tiền bạc

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Chụp màn hình, Internet.