Lisa (BLACKPINK) sang chảnh trên bìa tạp chí Trung Quốc, tiết lộ điều khiến bản thân tự hào

(VOH) – Em út của Blackpink vừa cho thấy một diện mạo mới của mình trên bìa tạp chí nổi tiếng. Lisa với mái tóc vàng trông rất nổi bật.

Lisa (BLACKPINK) luôn là nữ thần tượng không chỉ làm tốt vai trò ca hát, rap và nhảy mà còn chiếm lĩnh cả thị trường thời trang kể từ khi ra mắt. Trong từng ấy thời gian, cô nàng càng cho thấy sức ảnh hưởng của mình ngày một có sức nặng khi liên tục xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng.

Vừa qua, Lisa (BLACKPINK) đang khiến các fan choáng ngợp với diện mạo mới của mình trên bìa tạp chí Marie Claire Trung Quốc số tháng 8. Mái tóc vàng cùng với thần thái sang chảnh khiến ai nấy đều mê mẩn khi nhìn thấy những tấm hình của nữ thần tượng người Thái Lan.

lisa-blackpink-marie-claire-thang-8-1
Lisa xuất hiện trên tạp chí Marie Claire Trung Quốc số tháng 8
lisa-blackpink-marie-claire-thang-8-2
 

Có thể nói, dù chỉ thả dáng sương sương nhưng cô nàng vẫn tạo nên sức hút không hề nhỏ trên mạng xã hội.

lisa-blackpink-marie-claire-thang-8-6
 
lisa-blackpink-marie-claire-thang-8-7
Lisa đang cho thấy sức hút khó cưỡng của mình

Ngoài ra, đôi dòng chia sẻ của cô nàng với tạp chí cũng gây được ấn tượng không kém. Cụ thể, Lisa cho hay “Ngoài là Lisa của BLACKPINK, tôi muốn mọi người biết đến tên đầy đủ của tôi, Lalisa. Tôi muốn nói rằng, tôi là người Thái và tôi là Lalisa. Tôi tự tin vào bản thân và tôi muốn lan toả niềm tin đó đến fans. Lần tôi tới Paris gần đây, mọi người không gọi tôi là "Lisa", họ gọi tôi là "Lalisa"".

lisa-blackpink-marie-claire-thang-8-3
Chia sẻ trong tạp chí, nữ thần tượng tự hào với tên thật và xuất thân của mình
lisa-blackpink-marie-claire-thang-8-4
Lisa trông vừa cá tính cùng với cách tạo dáng high fashion
lisa-blackpink-marie-claire-thang-8-5
Vừa trông vô cùng đáng yêu như cô em gái cạnh nhà

Điều này đồng nghĩa với những thông điệp mà Lisa cố gắng truyền tải trong ca khúc solo Lalisa đã thật sự được lắng nghe. Lisa còn tiết lộ bản thân vốn còn rất nhiều điều muốn làm, nơi muốn đi và khả năng cao sẽ thực hiện chúng trong tương lại. Tuy nhiên, cô nàng sẽ tận hưởng cuộc sống hiện tại. 

lisa-blackpink-marie-claire-thang-8-7
Tác phẩm solo của cô nàng có tên Lalisa được ra mắt vào năm 2021

Xem thêm: Lisa (Blackpink) và V (BTS) có tương tác cực đáng yêu, Park Bo Gum điển trai trong mọi khoảnh khắc tại show Celine

Là một trong những thành viên “hút fan” nhất của nhóm nhạc đình đám BLACKPINK, việc Lisa được các nhãn hàng và tạp chí thường xuyên săn đón là điều hiển nhiên. Thêm vào đó, nữ thần tường còn cho thấy sức ảnh hưởng rất lớn của mình khi vừa đạt được 80 triệu người theo dõi trên Instagram vào mấy ngày trước.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet