Ngọc Sơn được các học trò, con nuôi tổ chức sinh nhật bất ngờ tại cơ ngơi triệu đô

(VOH) - Ngọc Sơn đón tuổi mới trong sự bất ngờ, được tổ chức bởi các gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng là đồng nghiệp, học trò... của nam ca sĩ.

Ngọc Sơn đã là nghệ sĩ gạo cội quá quen thuộc với khán giả Việt Nam, được khán giả yêu quý và gọi ông bằng những danh xưng như “ông hoàng nhạc sến” hay “Michael Ngọc Sơn”. Ngày 26/11 là sinh nhật tuổi 54 của nam ca sĩ.

Từ năm 2020, Ngọc Sơn đã không còn duy trì hoạt động phát gạo mừng tuổi mới tại gia như thường lệ. Năm nay ông dự định sẽ chạy show và dành thời gian cho bản thân. Thế nhưng, các anh em đồng nghiệp, học trò, con nuôi của danh ca vẫn bí mật đến thăm và tổ chức sinh nhật cho ông. 

Ngọc Sơn được nhiều học trò, con nuôi tổ chức sinh nhật bất ngờ tại cơ ngơi triệu đô 1
Nghệ sĩ Ngọc Sơn vẫn trẻ trung ở tuổi 54.

Những tên tuổi lớn đến góp mặt chung vui trong buổi tiệc tại gia ngày hôm ấy có ca sĩ hải ngoại Ngô Khả Tú, ca sĩ Lương Gia Huy, ca sĩ Hoàng Châu, Hồ Phương Liên, Quang Như Ý, S- Quang Ngọc và đặc biệt nhất là Tuấn Vũ - người rất hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện.

Ngọc Sơn được nhiều học trò, con nuôi tổ chức sinh nhật bất ngờ tại cơ ngơi triệu đô 2
Tuấn Vũ là cái tên đặc biệt xuất hiện ở tiệc sinh nhật của Ngọc Sơn.

Tuấn Vũ dù không thích lộ diện nhưng vẫn dành thời gian đến thăm Ngọc Sơn tại cơ ngơi triệu đô của ông. Giọng ca Phượng Buồn cho biết, anh không chỉ yêu mến con người Ngọc Sơn mà còn dành tình cảm to lớn cho các sáng tác tuyệt vời, đong đầy cảm xúc của ông.

Tuấn Vũ cho hay, thời điểm Ngọc Sơn ra mắt ca khúc Thương Người Nông Dân dù anh đang ở Mỹ nhưng vẫn hết lòng ủng hộ ca khúc. Với xuất thân cũng là nông dân, Tuấn Vũ không khỏi đồng cảm với số phận những người phải “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời”.

Xem thêm: Ngọc Sơn ra mắt MV thể hiện tình cảm với người nông dân

Tuấn Vũ nay đã có sự nghiệp ổn định, tiếng tăm tại hải ngoại nhưng anh vẫn không quên nguồn cội quê hương. Vì thế, nhân dịp chúc mừng sinh nhật người anh em thân thiết, Tuấn Vũ bày tỏ mong muốn được hợp tác, song ca cũng như quay MV cùng Ngọc Sơn cho ca khúc Thương Người Nông Dân.

Ngọc Sơn được nhiều học trò, con nuôi tổ chức sinh nhật bất ngờ tại cơ ngơi triệu đô 3
Nhiều người không quên sinh nhật Ngọc Sơn và đến chúc mừng.
Ngọc Sơn được nhiều học trò, con nuôi tổ chức sinh nhật bất ngờ tại cơ ngơi triệu đô 4

Lương Gia Huy là một trong những đồng nghiệp thân thiết của danh ca Ngọc Sơn. Giọng ca Lòng Mẹ từng nhận con anh làm cháu nuôi khi bé vừa chào đời.

“Tuấn Vũ từng biểu diễn và hát khá nhiều ca khúc của Ngọc Sơn, hôm nay trước tiên là Tuấn Vũ muốn đến để ‘happy birthday’ Ngọc Sơn, sau đó mình mới bắc một nhịp cầu qua một sáng tác mới của Ngọc Sơn mà Tuấn Vũ tha thiết muốn được hợp tác cùng Ngọc Sơn, đó là ca khúc Thương Người Nông Dân”, Tuấn Vũ chia sẻ.

Nếu dự định giữa hai giọng ca thành hiện thực, người hâm mộ vẫn phải chờ đợi thêm một thời gian khá lâu nữa bởi Tuấn Vũ có việc cá nhân và phải trở về Mỹ vào cuối tháng 11. Bước sang tuổi mới, hy vọng nghệ sĩ Ngọc Sơn sẽ luôn có thật nhiều sức khỏe, mang đến nhiều tác phẩm nghệ thuật và sớm thực hiện dự án hợp tác với ca sĩ Tuấn Vũ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show nhé!

Ảnh: Internet