Nam TikToker bị sao Việt thẳng tay tẩy chay vì hành động xúc phạm người vô gia cư

(VOH) - Làn sóng tẩy chay TikToker Nờ Ô Nô đang diễn ra căng thẳng trên mạng xã hội. Vụ việc thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng, nhiều sao Việt cũng bất ngờ tham gia.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip của một TikToker sử dụng nhiều từ ngữ "khó nghe" khi đi làm từ thiện cho những người có hoàn cảnh khó khăn, người vô gia cư tại TP. HCM đang là tâm điểm tranh cãi cực gay gắt của dân tình. Đáng chú ý, TikToker này từng xuất hiện ở nhà của một nghệ sĩ nổi tiếng.

Cụ thể, một nam TikToker có nickname là Nờ Ô Nô (tên thật là Phạm Đức Tuấn) đã đăng tải video quay cảnh tặng đồ ăn cho người vô gia cư với phát ngôn gây sốc: “Hello (xin chào) bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn", "Chúc bà nhiều sức khỏe, vượt qua mùa đông cô đơn nghèo khổ, bớt nghèo lại đi nha, không ai giúp hoài đâu".

Nam TikToker bị sao Việt thẳng tay tẩy chay vì hành động xúc phạm người vô gia cư 1
Video liên quan đến người vô gia cư của TikToker Nờ Ô Nô gây phẫn nộ dư luận

Ngay sau khi video này được chia sẻ trên TikTok, nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ với nội dung “bẩn” của anh chàng. Tài khoản Nờ Ô Nô liên tục bị “réo tên” trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Thậm chí, người dùng TikTok còn đồng loạt kêu gọi tẩy chay, báo cáo tài khoản của anh.

Trước tình hình căng thẳng từ phía dư luận, ca sĩ Thu Minh mới đây đã nhanh tay xóa bài viết có liên quan đến Nờ Ô Nô sau khi bị công chúng phát hiện. Bên dưới bài viết của giọng ca Bóng Mây Qua Thềm, người hâm mộ yêu cầu nữ ca sĩ không nên giữ lại bất kỳ đoạn video nào có mặt của chủ nhân tài khoản trên. 

Nam TikToker bị sao Việt thẳng tay tẩy chay vì hành động xúc phạm người vô gia cư 2
Thu Minh từng quay chung clip với nam TikToker này

Sau khi nhận được phản ánh từ khán giả, Thu Minh không có bất kỳ phản hồi nào. Tuy nhiên, cô và ekip đã lặng lẽ xóa hết tất cả clip có mặt Nờ Ô Nô trên TikTok. Hiện tại, chỉ còn kênh riêng của Nờ Ô Nô còn chứa clip có hình ảnh Thu Minh.

Xem thêm: Hot Tiktoker Đức Anh hé lộ tuổi thơ có bố nhưng không dám nhận, lớn lên nhờ mẹ đi làm giúp việc

Nam TikToker bị sao Việt thẳng tay tẩy chay vì hành động xúc phạm người vô gia cư 3
Đoạn video có liên quan đến nữ ca sĩ giờ đây chỉ còn xuất hiện ở tài khoản của Nờ Ô Nô

Chưa dừng lại ở đó, hàng loạt các gương mặt đình đám của Vbiz cũng bắt đầu lên tiếng kêu gọi tẩy chay kênh TikTok của anh chàng này. Họ cho rằng việc nam TikToker xúc phạm, lăng mạ và bôi nhọ danh dự những người vô gia cư đã gây ra ảnh hưởng lớn cho cộng đồng sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. 

Một số ý kiến từ người nổi tiếng:

Người mẫu Lê Thúy thẳng tay nhấn nút báo cáo tài khoản TikToker của Nờ Ô Nô. Cô chia sẻ: "Mình từ chối mua, sử dụng dịch vụ của bất kỳ thương hiệu, quán ăn nào book bạn Nờ Ô Nô review cho đến khi bạn thực sự thay đổi tư duy, content thu hút rẻ tiền. Không có từ ngữ nào để nói về cách bạn đang làm cho xã hội xấu xí và cộng đồng TikTok nếu vẫn cứ giữ những content như vậy thì suy đồi đạo đức trầm trọng".

Nam TikToker bị sao Việt thẳng tay tẩy chay vì hành động xúc phạm người vô gia cư 4
Người mẫu Lê Thúy đã chặn tài khoản này

Người mẫu Nhâm Phương Nam: "Mình tuyên bố sẽ không bước chân tới tất cả quán ăn bạn này được booking review. Mình nuốt không trôi". Bên dưới bài đăng, nhiều nghệ sĩ Việt cũng đồng tình với quan điểm của Nhâm Phương Nam như :Trịnh Tú Trung, Lưu Hiền Trinh, Lộ Lộ, Lương Gia Huy, Huỳnh Tú và Mạnh Lân.

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân viết: "Ít khi quan tâm mấy cái tiêu cực. Mỗi người báo cáo 1 cái cho sập luôn kênh đi chứ để kiểu này thì toxic quá. Bất chấp để nổi tiếng mà vẫn không hiểu sao gần 100k tim cho hành động như này".

Nam TikToker bị sao Việt thẳng tay tẩy chay vì hành động xúc phạm người vô gia cư 5
Ý kiến của người nổi tiếng về video của Nờ Ô Nô

Ca sĩ Vũ Hà đăng tải một đoạn video phê phán hành động của Nờ Ô Nô. Anh chia sẻ: "Tuấn ơi, em đang làm một điều vô cùng phản cảm. Em đang làm điều tốt nhưng tại sao lại phát ngôn ra những câu kinh khủng như vậy? Em cho người ta ăn được một tô phở thì em có thể nói như vậy à? Anh khuyên em hãy dừng lại, có một lời xin lỗi và thay đổi cách làm của mình".

Nam TikToker bị sao Việt thẳng tay tẩy chay vì hành động xúc phạm người vô gia cư 6
Vũ Hà làm hẳn một clip lên tiếng

TikToker Nguyễn Hiếu Trung (chủ kênh TikTok Trung và Sen Đá) chia sẻ: "Từ trước giờ chưa từng quan tâm và lên án bất kì cá nhân nào, nhưng thật sự khi xem được video của bạn thì rất buồn cho những người sáng tạo nội dung nói. Mong bạn tự chấn chỉnh và biết mình sai và xin lỗi những người đã yêu thương theo dõi bạn".

Hiện tại, TikToker Nờ Ô Nô đã livestream lên tiếng xin lỗi cộng đồng mạng. Mặc dù anh thừa nhận mình sai, song chủ nhân kênh TikTok trên vẫn bày tỏ thái độ bất mãn với những ý kiến trái chiều xảy đến với mình. Giải thích về những câu nói mà mình sử dụng, Nờ Ô NÔ cho biết mình không nói trước mặt người ta mà về nhà mới lồng tiếng vào. Qua đó, anh này nhấn mạnh những TikToker khác đang mượn cớ dìm mình và khẳng định bản thân sẽ ngừng từ thiện vì những ồn ào trên.

Nam TikToker bị sao Việt thẳng tay tẩy chay vì hành động xúc phạm người vô gia cư 7
TikToker Nờ Ô Nô livestream về sự việc gây tranh cãi với thái độ bất mãn

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin TikToker nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.