Hot Tiktoker Trần Thanh Tâm sẽ đại diện Việt Nam để tham gia một cuộc thi hoa hậu quốc tế?

(VOH) - Thông tin được chính hot girl thông báo trên trang cá nhân khiến nhiều người tò mò và tranh cãi. Nhất là khi trước đây, cô đã từng nói sẽ không thi hoa hậu thêm lần nào nữa.

Trần Thanh Tâm chắc hẳn không phải cái tên xa lạ với giới trẻ Việt Nam, đặc biệt là những bạn thường sử dụng nền tảng chia sẻ video Tik Tok. Vốn nổi lên từ những video lẫn phát ngôn gây tranh cãi, hiện tại Thanh Tâm đang chật vật trên con đường tìm kiếm một lối đi chính thống trong showbiz. 

Hot Tiktoker Trần Thanh Tâm thông báo đi thi hoa hậu, lần này là đại diện cho Việt Nam thi Quốc 1
Thanh Tâm sẽ đại diện Việt Nam đi chinh chiến ở đấu trường nhan sắc quốc tế?

Khá rõ ràng, con đường mà Trần Thanh Tâm đang hướng đến là các cuộc thi sắc đẹp. Trước đó, cô nàng thất bại tại cuộc thi Hoa hậu Thể Thao khi chỉ dừng bước ở Top 15. Ở thời điểm ấy, Thanh Tâm chia sẻ có vẻ như mình không hợp với việc thi hoa hậu và chỉ đi thi một lần này mà thôi. Nhiều khán giả cũng nhận xét Trần Thanh Tâm khá xinh xắn nhưng để vươn đến tầm Hoa hậu thì chưa đủ.

Thế nhưng cách đây vài ngày, cô nàng gây bão mạng xã hội khi đăng thông báo trên trang cá nhân: “Tâm đang chuẩn bị chính thức đại diện Việt Nam tham gia thi Hoa hậu Quốc tế. Hiện tại em đang dành hết thời gian cho việc học hành và luyện tập chuẩn bị cho cuộc thi lớn quan trọng sắp tới. Cả nhà yêu nhớ ủng hộ Tâm nha".

Hot Tiktoker Trần Thanh Tâm thông báo đi thi hoa hậu, lần này là đại diện cho Việt Nam thi Quốc 2
Thông báo của Trần Thanh Tâm

Xem thêm: Lê Bống chính thức lên tiếng về loạt ảnh cũ tạo dáng phản cảm ở chùa

Thông báo này ngay lập tức nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Một số fan hâm mộ cho biết họ sẵn sàng ủng hộ Tâm trong mọi quyết định. Tuy nhiên khi thông tin này được chia sẻ rộng rãi, nhiều người bức xúc vì cho rằng cô không đủ năng lực để đại diện cả quốc gia đi thi cuộc thi quốc tế.

Cũng có nhiều người nghi ngờ Thanh Tâm chỉ đang nói vui hoặc “câu like”, nhưng sau khi liên hệ với quản lý của cô nàng, người này cho biết Thanh Tâm thực sự sẽ tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế và thông tin cụ thể sẽ được thông báo đến người hâm mộ vào ngày 10/11 sắp tới.

Hot Tiktoker Trần Thanh Tâm thông báo đi thi hoa hậu, lần này là đại diện cho Việt Nam thi Quốc 3
Nhiều người cho rằng Thanh Tâm chưa đủ năng lực để đại diện Việt Nam thi Quốc tế
Hot Tiktoker Trần Thanh Tâm thông báo đi thi hoa hậu, lần này là đại diện cho Việt Nam thi Quốc 4
Xoài Non gửi lời chúc đến cô bạn của mình

Bên dưới bài đăng của "hot girl trứng rán", bà xã Xemesis là Xoài Non để lại một lời chúc ngắn gọn: “Cố lên” nhưng cũng thu hút khá nhiều sự quan tâm. Có vẻ như đây sẽ là một bước tiến mới của người đẹp bước ra từ Tiktok. Dù trước đó vướng phải nhiều lùm xùm nhưng nếu Trần Thanh Tâm thực sự nỗ lực thì hoàn toàn xứng đáng có cơ hội để thể hiện bản thân. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.