Đỗ Mỹ Linh: Vừa vào làm dâu nhà hào môn đã đeo ngay đồng hồ 6 tỷ đồng

(VOH) - Chiếc đồng hồ xa xỉ trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trên tay nàng hậu. Nhiều người suy đoán đây là quà cưới cô nhận được từ chồng.

Đỗ Mỹ Linh là nàng hậu xinh đẹp, tài giỏi của làng giải trí Việt. Mới đây, sự kiện kết hôn giữa cô và bạn trai là con nhà hào môn khiến cộng đồng chú ý. Hôn phu của Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Quang Vinh - một doanh nhân thành đạt đồng thời là con trai của bầu Hiển nức tiếng. 

Đỗ Mỹ Linh: vừa vào làm dâu nhà hào môn đã đeo ngay đồng hồ 6 tỷ đồng 1
Chiếc đồng hồ trị giá 6 tỷ đồng

Trước cả khi về làm dâu nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh đã có sở thích đeo đồng hồ hàng hiệu. Hầu hết chúng đều có giá trị khủng, từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng đều có đủ. Điển hình nhất là mới đây, cư dân mạng phát hiện một chiếc đồng hồ mới toanh được nàng dâu nhà bầu Hiển đeo trên tay. Theo như cộng đồng mạng tìm hiểu được, đó là chiếc RICHARD MILLE RM 07-01 Rose Gold Ladies Snow Setting Diamond có giá 6 tỷ đồng.

Xem thêm: Đỗ Mỹ Linh làm dâu hào môn liệu có được lòng gia đình chồng?

Trong một tấm ảnh chụp cùng chồng Đỗ Quang Vinh, Đỗ Mỹ Linh để lộ chiếc đồng hồ hàng hiệu đắt đỏ thuộc thương hiệu Richard. Toàn bộ viền của chiếc đồng hồ được nạm kim cương lấp lánh. Nhiều người suy đoán đây có thể là quà cưới mà Đỗ Quang Vinh tặng vợ vì chưa từng thấy người đẹp đeo nó trước đây,  

Đỗ Mỹ Linh: vừa vào làm dâu nhà hào môn đã đeo ngay đồng hồ 6 tỷ đồng 2
Chiếc  Patek Philippe 5067A được nàng hậu diện khá thường xuyên

Bên cạnh chiếc đồng hồ mới ấy, Đỗ Mỹ Linh còn có cả kho đồng hồ hiệu đắt đỏ. Một trong số những chiếc đồng hồ được cô nàng yêu thích nhất là chiếc Patek Philippe 5067A có giá khoảng 1,2 tỷ đồng. Trong một lần tham gia show thời trang, cô đã diện chiếc đồng hồ này để phối cùng bộ váy của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Ngoài ra, khi làm biên tập viên tại VTV, khán giả cũng thường xuyên thấy cô đeo chiếc đồng hồ này.

Một mẫu đồng hồ khác được Đỗ Mỹ Linh diện thường xuyên là chiếc Chopard Happy Diamonds có giá gần 1 tỷ đồng. Thương hiệu Chopard là thương hiệu đồng hồ xa xỉ mà nữ giới vô cùng yêu thích, các mẫu thiết kế thường được chạm trổ rất đẹp. 

Đỗ Mỹ Linh: vừa vào làm dâu nhà hào môn đã đeo ngay đồng hồ 6 tỷ đồng 3
Một mẫu đồng hồ khác là Chopard Happy Diamonds cũng được nàng hậu diện thường xuyên

Nếu mẫu đồng hồ 6 tỷ trên thực sự là quả cưới mà Đỗ Quang Vinh tặng cho vợ mình thì có thể thấy nàng hậu vô cùng may mắn. Bởi Đỗ Quang Vinh không chỉ không tiếc tiền để tặng quà cho vợ mà còn khéo léo chọn phụ kiện Đỗ Mỹ Linh yêu thích là đồng hồ. Trước đây, Đỗ Mỹ Linh cũng chia sẻ cuộc sống làm dâu hào môn khá vui vẻ và hạnh phúc vì hòa hợp được với gia đình nhà chồng. 

Đỗ Mỹ Linh: vừa vào làm dâu nhà hào môn đã đeo ngay đồng hồ 6 tỷ đồng 4
Hậu đám cưới, nàng hậu có cuộc sống hạnh phúc, được chồng yêu chiều

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.