Toàn cảnh đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển

(VOH) - Hôn lễ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Vinh Quang là một trong những cặp đôi được nhiều người mong chờ nhất trong năm nay. Khoảnh khắc cô dâu và chú rể cùng trao nhau nụ hôn khiến fans thích thú.

Đầu giờ chiều ngày 23/10, lễ rước dâu của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang được tổ chức tại tư gia. Chú rể Đỗ Vinh Quang mặc vest lịch lãm, tay cầm hoa, ngồi xe siêu sang của bố đến nhà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trên phố Hàng Đào. Trong lúc chờ nhà trai đến, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện áo dài truyền thống, toát lên vẻ thanh lịch, dịu dàng. 

Toàn cảnh đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển 1
Siêu xe rước dâu của chú rể Vinh Quang

Đôi tân lang tân nương lần lượt thực hiện các nghi lễ như mời trà, lễ gia tiên, nhận lời chúc phúc từ mọi người. Sau khi hoàn thành các thủ tục ở nhà gái, nàng hậu lên xế hộp về nhà chồng ở Hoàn Kiếm (Hà Nội). Theo quan sát, Đỗ Mỹ Linh được thiếu gia Đỗ Vinh Quang rước dâu bằng xe Rolls-Royce Phantom siêu sang chảnh với mức giá được định mức trên 83 tỷ đồng.

Xem thêm: Đỗ Mỹ Linh khoe sắc trong loạt ảnh ở lễ rước dâu với doanh nhân Đỗ Quang Long

Toàn cảnh đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển 2
Cặp đôi khiến người hâm mộ "tan chảy" vì những khoảnh khắc ngọt ngào trước ống kính

Sau 2 năm kín tiếng, đây là lúc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thoải mái thể hiện tình cảm với ông xã doanh nhân. Cặp đôi liên tục dành cho nhau cử chỉ ngọt ngào, ánh mắt âu yếm trong suốt bữa tiệc khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Nàng hậu cho biết cả hai gặp gỡ và hẹn hò thông qua người quen, sau đó có nhiều tương đồng về tính cách, nề nếp sống nên gắn kết đến hiện tại. Tháng 7 vừa qua, Đỗ Mỹ Linh nhận lời cầu hôn của Đỗ Vinh Quang do thấy đúng người, đúng thời điểm. Đến tháng 9, cặp đôi cùng nhau ra nước ngoài chụp ảnh cưới.

Toàn cảnh đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển 3
Đây là đám cưới được mong chờ trong tháng 10 năm nay

Chiều cùng ngày, tiệc cưới của đôi uyên ương chính thức được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng của Hà Nội. Đến tham dự hôn lễ của đồng nghiệp không thể thiếu hội chị em thân thiết của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Theo đó, dàn mỹ nhân đình đám như Hoa hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà, Á hậu Kiều Loan, Ngọc Thảo,... đã có mặt tại Hà Nội để chung vui với Hoa hậu Việt Nam 2016 trong ngày trọng đại. 

Toàn cảnh đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển 4
Cặp đôi cùng nắm tay nhau bước lên sân khấu
Toàn cảnh đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển 5
 
Toàn cảnh đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển 6
Hội chị em của Đỗ Mỹ Linh cũng có mặt để chung vui cùng bạn thân

Trong lễ cưới, chú rể thừa nhận có chút hồi hộp khi đứng trước 2000 quan khách. Anh cho biết đây là lần đầu tiên bản thân cảm thấy trống rỗng vì không biết phải làm gì. Khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh và Vinh Quang cùng nhau nắm tay bước lên sân khấu chính là giây phút khiến cả không gian tiệc cưới vỡ òa vì quá đẹp đôi.

Riêng về nàng hậu, cô không ngại bày tỏ cảm xúc với chồng: "Em và anh quen nhau gần 2 năm - khoảng thời gian không dài nhưng cũng không quá ngắn. Thời điểm quen anh, em chỉ mới 24 tuổi và cũng chưa bao giờ nghĩ tới chuyện sẽ kết hôn. Anh là một người đàn ông có khuôn mặt trẻ măng, non choẹt. Nhưng sau khoảng thời gian yêu, em nhận ra anh là một người đàn ông trách nhiệm, tình cảm. Cách mà anh quan tâm tới mọi người xung quanh, đặc biệt là yêu thương mẹ khiến em luôn muốn trở thành một phần trong gia đình của anh. Em yêu anh"

Toàn cảnh đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển 7
Nàng hậu chia sẻ cảm xúc trong ngày vui của mình

Đỗ Mỹ Linh là người đẹp tài sắc vẹn toàn của làng giải trí. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 khi hội tụ nhan sắc xinh đẹp và học vấn đáng nể. Trong lúc đương nhiệm, cô tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và xây dựng cho bản thân hình ảnh nói không với scandal. Bên cạnh việc catwalk, Đỗ Mỹ Linh còn lấn sân ở lĩnh vực MC và đang là biên tập viên tại Phòng Tin Tức - Ban Thể Thao - Đài truyền hình Việt Nam.

Toàn cảnh đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển 8
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong 2 bộ váy cưới

Một số hình ảnh xinh đẹp của cô dâu Đỗ Mỹ Linh trong ngày cưới:

Toàn cảnh đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển 9
 
Toàn cảnh đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển 10
 
Toàn cảnh đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển 11
 
Toàn cảnh đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển 12
 
Toàn cảnh đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển 13
 
Toàn cảnh đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển 14
 

Trong khi đó, Đỗ Vinh Quang là thiếu gia của nhà bầu Hiển. Anh từng du học ở Anh và nhậm chức Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội khi chỉ mới 25 tuổi. Ngoài ra, Đỗ Vinh Quang còn là Chủ tịch Hội đồng quản trị một công ty thương mại dịch vụ, sở hữu cổ phiếu lên đến hàng chục tỷ ở SHB (Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội) khi tuổi đời còn rất trẻ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.