Được Tạ Đình Phong chu cấp 10 triệu USD tiền trợ cấp nuôi con, Trương Bá Chi vẫn nỗ lực kiếm tiền?

(VOH) – Theo truyền thông Trung Quốc dẫn lời của Lucas cho biết nữ diễn viên 42 tuổi nỗ lực kiếm tiền cũng chỉ vì lo cho tương lai của các con.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong từng là cặp đôi "kim đồng ngọc nữ" trong làng giải trí Hồng Kông, họ có với nhau hai cậu con trai là Lucas (2007) và Quintus (2010), nhưng cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài được vài năm, hai người đã chính thức ly hôn vào năm 2011.

Được Tạ Đình Phong chu cấp 10 triệu USD tiền trợ cấp nuôi con, Trương Bá Chi vẫn nỗ lực kiếm tiền? 1
Trương Bá Chi và hai con Lucas và Quintus.

Sau khi chia tay, Trương Bá Chi sống một mình nuôi con. Năm 2018, nữ diễn viên sinh năm 1980 bất ngờ sinh thêm cậu con trai thứ 3, nhưng đến nay cha ruột của đứa bé là ai vẫn còn là một bí mật chưa được tiết lộ.

Truyền thông Trung Quốc từng đưa tin mỗi năm Trương Bá Chi nhận được 80 triệu đô la Hồng Kông (hơn 10 triệu USD) tiền trợ cấp nuôi con từ Tạ Đình Phong nhưng cô vẫn chăm chỉ làm việc để kiếm tiền. Về vấn đề này, con trai cả Lucas từng tiết lộ với giới truyền thông rằng mẹ Trương Bá Chi làm thế là có tính toán riêng.

Theo truyền thông Trung Quốc dẫn lời của Lucas cho biết nữ diễn viên 42 tuổi nỗ lực kiếm tiền cũng chỉ vì lo cho tương lai của các con. Lucas nói: "Số tiền cha trợ cấp cho 3 mẹ con cậu đều được mẹ giữ lại với mong muốn các con sau này lớn lên có tiền để chi tiêu". Trương Bá Chi cũng đã xác nhận điều này và cho biết sau này khi cô già đi, các con mới có thể sử dụng chúng, vì tương lai của các con, cô sẽ tạm giữ lại số tiền do chồng cũ trợ cấp để nuôi con. Cô chỉ mong các con chăm chỉ học hành và rèn luyện khả năng sống tự lập.

Được Tạ Đình Phong chu cấp 10 triệu USD tiền trợ cấp nuôi con, Trương Bá Chi vẫn nỗ lực kiếm tiền? 2
Trương Bá Chi nỗ lực kiếm tiền dù được chồng cũ chu cấp nhiều tiền để nuôi con sau ly hôn.

Dù vợ chồng đã ly hôn nhưng Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong không vì thế mà trở thành kẻ thù của nhau. Nam diễn viên từng chia sẻ, anh rất cám ơn vợ cũ đã không nói những điều không hay về anh trước mặt các con, nên đến nay quan hệ giữa anh và các con luôn rất tốt và họ không có ấn tượng xấu về người cha của mình.

Được Tạ Đình Phong chu cấp 10 triệu USD tiền trợ cấp nuôi con, Trương Bá Chi vẫn nỗ lực kiếm tiền? 3
Tạ Đình Phong từng cám ơn Trương Bá Chi không nói những điều không hay về anh trước mặt các con.

Những năm gần đây, Trương Bá Chi rất đắt show tại Trung Quốc và khả năng kiếm tiền của cô rất đáng kinh ngạc. Trong một buổi livestream bán hàng online cho các thương hiệu về mắt kính thời trang, ghế massage và hàng thực phẩm tại Trung Quốc vào giữa tháng 10 vừa qua, có đến 60 triệu lượt xem buổi livestream của cô với giá trị đơn đặt hàng lên đến hơn 100 triệu nhân dân tệ (hơn 13,9 triệu USD), con số kỷ lục này giúp Trương Bá Chi trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên trong năm nay bán hàng online được hơn 100 triệu nhân dân tệ trong một buổi livestream.