Trương Bá Chi trở thành nữ nghệ sĩ livestream bán hàng đắt giá nhất tại Trung Quốc

(VOH) – Với độ ăn khách của mình, buổi livestream của Trương Bá Chi thu hút rất đông người xem và đặt mua hàng. Tổng giá trị đơn đặt hàng lên đến hơn 100 triệu nhân dân tệ.

Diễn viên Trương Bá Chi của Hồng Kông kể từ khi tham gia chương trình truyền hình thực tế tại Trung Quốc mang tên "Các chị em cưỡi gió đạp sóng 2" (Sisters Who Make Waves 2) vào năm ngoái, tên tuổi của cô lại trở nên rất 'hot' và nhận được hợp đồng liên tục. 

Sau khi hoàn thành việc ghi hình chương trình này, nữ diễn viên 42 tuổi luôn bận rộn với hàng loạt công việc tại Trung Quốc cho đến cuối năm ngoái mới có thời gian trở về Hồng Kông. Mới đây, người mẹ 3 con lại sang Trung Quốc để tiếp tục kiếm tiền sau hơn 6 tháng nghỉ ngơi, và công việc đầu tiên của cô sau khi quay trở lại Trung Quốc là livestream bán hàng cho các thương hiệu đang cần giới thiệu hàng hóa đến người tiêu dùng.

Trương Bá Chi trở thành nữ nghệ sĩ livestream bán hàng đắt giá nhất tại Trung Quốc 
Trương Bá Chi bán hàng trực tuyến cho các thương hiệu thời trang và thực phẩm.

Các sản phẩm mà Trương Bá Chi giới thiệu trong livestream gồm các mặt hàng như thực phẩm, mắt kính thời trang, ghế massage…. Nhằm thể hiện mình là người có trách nhiệm với công việc, Trương Bá Chi thường tìm hiểu khá kỹ đặc điểm của từng loại sản phẩm, thậm chí cô nếm thử và dùng thử trước khi lên livestream giới thiệu đến khán giả. 

Với độ ăn khách của mình, buổi livestream của Trương Bá Chi thu hút rất đông người xem và đặt mua hàng. Trong buổi livestream bán hàng đầu tiên kéo dài gần 12 tiếng đồng hồ, có đến 60 triệu lượt xem với giá trị đơn đặt hàng lên đến hơn 100 triệu nhân dân tệ (hơn 13,9 triệu USD), con số kỷ lục này giúp Trương Bá Chi trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên trong năm nay bán hàng online được hơn 100 triệu nhân dân tệ trong một buổi livestream.