Chờ...

Sau 3 năm, 1977 Vlog bây giờ ra sao?

(VOH) - Nổi lên như một hiện tượng mạng mang đến nụ cười và niềm vui cho khán giả, kênh Vlog này hiện tại có còn thu hút?

Ai rồi cũng phải thay đổi là điều tất yếu trong cuộc sống này, 1977 Vlog cũng không ngoại lệ. Nhóm bạn trẻ Nguyễn Trung Anh - Nguyễn Việt Anh - Nguyễn Văn Tân đã cùng nhau xây dựng kênh từ 3 năm trước, clip đầu tiên mà họ đăng tải là “Spoil phim mới Cậu Vàng cực mạnh”. Phong cách làm clip mới lạ, nội dung và cảnh quay được đầu tư chỉn chu của 1977 Vlog giúp nhóm nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng.

Sau 3 năm, 1977 Vlog bây giờ ra sao? 1
Một phân đoạn trong clip của nhóm 1977 vlog

Xem thêm: Hé lộ lý do anh em nhà “1977 Vlog” làm khách mời của Song Song

Ở thời điểm đó, 1977 Vlog gây sốt khắp các mạng xã hội, giới trẻ gần như ai cũng nói về họ. Chỉ trong vòng vài tháng ngắn ngủi, họ đã tự mang về cho mình nút bạc Youtube đầu tiên. Sau ba năm, 1977 Vlog vẫn còn đó và sở hữu lượng theo dõi “khủng” lên đến 2,41 triệu lượt, nhưng cũng có những sự thay đổi lớn. Đó là sự thay đổi về quan điểm, cuộc sống cũng như lý tưởng của các thành viên.

Hai thành viên sinh đôi là Trung Anh và Việt Anh của nhóm chia sẻ: “Cuộc sống của mình vui hơn vì được làm đúng công việc mình thích, trở thành người mà mình mong muốn. Mình được thỏa mãn trí tò mò, niềm đam mê và có cảm giác sẽ làm được tất cả những gì đã tưởng tượng từ trước đến nay. Bọn mình cũng có nhiều cơ hội gặp gỡ, trao đổi với các anh chị trong nghề. Họ có những lời khuyên, kinh nghiệm và chia sẻ nên mình rất vui” .

Sau 3 năm, 1977 Vlog bây giờ ra sao? 2
Nhóm không ngại thử sức với định hướng mới

Một trong những sự thay đổi lớn đầu tiên của 1977 Vlog chính là lựa chọn thêm định hướng kinh doanh. Việc nhóm bất ngờ thông báo cho ra mắt thương hiệu áo trên trang fanpage nhận về nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng việc rẽ ngang khi đang nổi tiếng đến thế có thể là quyết định sai lầm.  Nhưng sự thật mà 1977 Vlog mang đến cho người hâm mộ lại hóa ra là điều tất yếu cho cuộc sống này. Đó là không có một content nào là bền vững hay mãi mang đến sự thú vị cho chính người sản xuất lẫn người xem.

Việt Anh chia sẻ: “Bọn mình đã cố gắng rất nhiều và trao hết cho khán giả những tinh hoa, tinh túy của mình rồi. Thứ 2 là tuổi… thọ bọn mình cũng càng ngày càng cao, càng già, càng xấu rồi, không thể mãi cứ lên hình diễn vui cho mọi người xem được nên quyết định bớt bớt một chút. Cuối cùng là ý tưởng cho những dự án mới đang dồi dào, bọn mình phải tập trung năng lượng cho chúng nữa”.

Sau 3 năm, 1977 Vlog bây giờ ra sao? 3
Trung Anh kết hôn năm 2019

Một trong những thay đổi lớn nhất của ba chàng trai chính là quyết định lập gia đình. Hai trong số ba người nay đã là “chồng người ta”. Năm 2019, Trung Anh thông báo kết hôn khiến người hâm mộ rộn ràng chia vui. Hiện tại gia đình anh đã có một bé gái hai tuổi xinh xắn đáng yêu.

Tiếp nối sau anh trai, Việt Anh cũng đã rước vợ về dinh. Mặc dù khá kín tiếng về cuộc sống cá nhân nhưng Việt Anh vẫn chia sẻ cho người hâm mộ biết một số thông tin về vợ mình. Cô gái may mắn ấy là một giáo viên cấp ba tên Minh Phương, hai người đã yêu nhau từ thời 1977 Vlog chưa nổi tiếng. Mối tình này cũng nhận được sự hâm mộ, chúc phúc nồng nhiệt từ khán giả.

Sau 3 năm, 1977 Vlog bây giờ ra sao? 4
Việt Anh cũng đã là chồng người ta

Như vậy là sau 3 năm, 1977 Vlog không dậm chân tại chỗ mà luôn tìm kiếm những cơ hội mới, đón chờ những thách thức mới. Mỗi thành viên đều có cuộc sống riêng, nhưng sau tất cả thì họ vẫn đang cùng nhau ấp ủ thêm những dự án đặc biệt, thú vị hơn để gửi đến khán giả trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.