Hành trình từ yêu đến ly hôn vỏn vẹn 4 năm ngắn ngủi của hot vlogger Huy Cung

(VOH) - Cách đây không lâu Huy Cung và vợ còn khoe hình cậu con trai đầu lòng hạnh phúc với nhau, vậy mà giờ đây đã tuyên bố đường ai nấy đi khiến nhiều người không dám tin là sự thật.

Những tưởng hôn nhân chính là bến đỗ an toàn cuối cùng cho tình yêu, nhưng hai từ “duyên phận” một lần nữa đã vận vào cuộc hôn nhân của Vlogger Huy Cung và Mỹ Linh. Cả hai đã chính thức đường ai nấy đi với lý do không còn hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống dù cho trước đây từng nói kết hôn sớm vì không muốn bỏ lỡ nhau.

Vợ cũ của Huy Cung là ai?

Vợ cũ Vlogger Huy Cung tên đầy đủ là Phan Thị Mỹ Linh, sinh năm 1997, quê Phú Thọ. Cô là sinh viên ngành Báo chí Đa phương tiện K35 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Song song đó Mỹ Linh còn tranh thủ lấy thêm tấm bằng Y sĩ  của Trung cấp Y dược Hà Nam khi còn là sinh viên đại học.

vlogger-huy-cung-ly-di-vo-voh
Mỹ Linh học song song 2 ngành khi còn là sinh viên đại học

Xinh đẹp, tài năng lại có tính tự lập từ rất sớm, khi còn học cấp ba Mỹ Linh đã bắt đầu kinh doanh, theo học make up và nhận trang điểm cô dâu, trang điểm tiệc,… Đồng thời, cô nàng còn biết tận dụng ngoại hình xinh xắn của mình để kiếm thêm thu nhập bằng cách làm mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang. Hiện tại Mỹ Linh đang là chủ một cơ sở làm đẹp ăn nên làm ra.

vlogger-huy-cung-ly-di-vo-voh-1
Bà mẹ một con trông mòn con mắt

Xem thêm: Thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái Ukraine liên tục 'phát đường' trên trang cá nhân

Hành trình từ yêu đến ly hôn của Huy Cung

Thường xuyên than ế trên mạng xã hội và thậm chí là vừa tham gia xong chương trình Vì yêu mà đến, đùng một cái cuối tháng 11/2018 hot vlogger Huy Cung bất ngờ đăng ảnh đám hỏi khiến cư dân mạng bỡ ngỡ. Nhiều fan hâm mộ đã không dám tin đây là sự thật và cho rằng đó chỉ là một phân cảnh nào đó trong vlog sắp ra mắt của Huy.

vlogger-huy-cung-ly-di-vo-voh-2
Vợ chồng Huy Cung ngày đám hỏi

Không cần giải thích thêm đến tháng 12 một đám cưới lãng mạn giữa Huy Cung và Mỹ Linh diễn ra linh đình và nam vlogger hài hước chính thức trở thành chồng nhà người ta. Trước khi về chung một nhà, thật ra cả hai đã có 1 năm tìm hiểu, yêu đương nhưng không công khai, tuy nhiên nhiều người cho rằng đám cưới diễn ra nhanh chóng vì cô dâu đã có bầu.

vlogger-huy-cung-ly-di-vo-voh-3
Huy Cung cười rạng rỡ ngày rước được nàng về dinh 

Sau khi kết hôn cặp đôi bên nhau vô cùng hạnh phúc, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội.

vlogger-huy-cung-ly-di-vo-voh-4
Vợ chồng son nhí nhố đi ăn mì cay

Mặc dù không hoạt động nghệ thuật nhưng vào thời điểm này vợ Huy Cung lại dính nhiều lùm xùm đời tư. Mỹ Linh bị "bốc phốt" trong nhiều group lớn nhỏ là một người ăn chơi nổi danh ở quê nhà Phú Thọ, bỏ học năm lớp 7 để lên Hà Nội làm "gái", cưới vội để chạy bầu, nhan sắc đã phẫu thuật thẩm mỹ của cô cũng là chủ đề được bàn tán sôi nổi. 

vlogger-huy-cung-ly-di-vo-voh-5
Nhan sắc trước phẫu thuật thẩm mỹ của Mỹ Linh cũng là chủ đề hứng thú của netizen

Trước sự việc này Huy Cung đã lên tiếng bảo vệ vợ mình, một lần nữa chứng tỏ tình cảm chín chắn giữa cả hai, dù cho thời điểm kết hôn Huy chỉ mới 23 và Linh chỉ mới 21. Huy Cung chia sẻ trên trang cá nhân:

"Chào cả nhà. Đây là thành tích học tập của cô gái bỏ học từ năm lớp 7 lên Hà Nội làm gái. Cô gái này bằng cách nào đó đã đi thi học sinh giỏi có giải các cấp nhiều lần. Trong kì thi đại học, cô ấy đạt 9,25 điểm ngữ văn đứng Top điểm Phú Thọ.

Sau đó đỗ và tốt nghiệp Học viện Báo chí Tuyên truyền. Giờ cô ấy đã lấy chồng và đi làm kiếm tiền lo cho gia đình 2 bên. Những người chửi cô ấy thì vẫn ngồi trên ghế nhà trường và ngửa tay xin tiền bố mẹ hàng tháng.

Cô ấy không có mục đích vào showbiz hay làm người nổi tiếng, cô ấy chỉ lấy chồng. Cô cũng không muốn đôi co với những người miếng ăn còn phải để người khác lo rồi đi nói láo chuyện người khác.

Nếu bản thân từng làm gì, cô ấy sẽ nhận, còn thêu dệt rồi đi xin lỗi thì 2 năm qua cô ấy bao dung cho tụi con nít vậy đủ rồi. Đừng động vào cô ấy nữa. Vì lần này sẽ là rất nhiều tiền đấy.”

Không còn hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống, Vlogger Huy Cung chính thức ly dị vợ 7
Huy Cung tung loạt thành tích đáng nể của Mỹ Linh khi còn ngồi trên ghế nhà trường để "dằn mặt" anti fan

Đến tháng 12/2019 nhân kỷ niệm 1 năm kết hôn, cặp đôi chính thức tung bộ ảnh công khai cậu con trai kháu khỉnh 4 tháng tuổi, hạnh phúc viên mãn. 

vlogger-huy-cung-ly-di-vo-voh-6
Cặp đôi khoe ảnh con trai nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới

Ấy vậy mà cách đây 2 ngày, nam vlogger dành một bài viết dài trên trang cá nhân để thông báo đến mọi người rằng anh và vợ đã ly hôn sau hơn 2 năm về chung một nhà. Giống như lúc Huy công bố kết hôn, việc hai người đường ai nấy đi đã khiến dân mạng bàng hoàng không dám tin là sự thật. Huy Cung viết:

"Chào cả nhà, sau một thời gian trải qua nhiều biến cố thì hôm nay mình cũng đã vui vẻ và đủ năng lượng tích cực để chia sẻ với mọi người một việc. Mình và Linh đã ly hôn được một thời gian và lý do là vì 2 đứa không còn hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống nữa.

Mình trước giờ luôn muốn mang lại những điều vui vẻ, tích cực tới mọi người nên những chuyện buồn của bản thân, những năng lượng xấu, mình luôn cố giữ tự giải quyết, không gây ảnh hưởng tới người theo dõi. Nhưng hôm nay mình muốn công khai câu chuyện này để bản thân cảm thấy thoải mái hơn cũng như giúp mình cảm thấy nhẹ nhõm hơn phần nào. Và mình và Linh đã thống nhất quyết định chia sẻ câu chuyện này.

Cả 2 đã vượt qua một khoảng thời gian dài để quyết định đi hay ở, có thể nói đến giờ mới có thể thoải mái, vui vẻ chia sẻ nên cũng mong mọi thứ kết thúc thật êm đẹp. Chuyện cũ cũng đã qua. Linh không hoạt động nghệ thuật, phục vụ khán giả mà chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường như cô ấy mong muốn. Nên sau tất cả mọi chuyện, mình mong mọi người hãy có cái nhìn tích cực dành cho mình cũng như cô ấy.

Mình và Linh sau post này cũng xin từ chối trả lời các báo chí hay chia sẻ thêm gì về chuyện này. Mong anh chị truyền thông báo chí thông cảm. Rất xin lỗi nếu như câu chuyện này của Huy gây ảnh hưởng tiêu cực tới những fan và người theo dõi của Huy trước giờ.

Mình sẽ đền bù bằng những năng lượng vui vẻ, tích cực trong tương lai. Hi vọng mọi người hiểu và ủng hộ cho quyết định này. Cũng xin lỗi những người bạn của mình trong thời gian qua vì chuyện cá nhân của bản thân đã một phần gây ảnh hưởng tới cuộc sống.

Thời điểm này mình không có còn buồn đâu nhé, đã vui vẻ, tưng tửng, yêu đời lắm nên các bạn không phải lo đâu hihi. Đang đi ngắm hoàng hôn nè, chiều nay thiệt đẹp, không biết sáng mai mặt trời méo tròn ra sao hehe..."

vlogger-huy-cung-ly-di-vo-voh-7
Chiếc ảnh đăng kèm dòng trạng thái tuyên bố ly hôn của Huy Cung

Trước đó đã có nhiều nghi vấn rạn nứt tình cảm giữa vợ chồng Huy Cung nhưng không ai dám nghĩ đến chuyện họ đã ly hôn. Tháng 9/2020 nhiều người thấy kỳ lạ khi Mỹ Linh và Huy không còn theo dõi nhau trên các nền tảng xã hội, Huy Cung gần đây lại thường cho ra mắt những vlog như “Biết thế đếch lấy vợ”, “đàn ông chọn sự nghiệp thì làm sao?”, “chúng ta sẽ thế nào nếu chia tay?”,…

vlogger-huy-cung-ly-di-vo-voh-8
Hiện tại Hậu Hoàng và Misthy là 2 cô gái duy nhất được Huy Cung follow trên instagram

Chọn lập gia đình ở độ tuổi quá trẻ, cái tuổi mà người ta còn mải ăn mải chơi, mải lo cho sự nghiệp riêng, Huy Cung từng nói:

"Nếu mình tiếp tục cuộc chơi thì đến tuổi 30 có chắc là người ở bên mình tuổi 23, 24 còn đó hay không? Mình thấy bạn bè rất nhiều người dành thời gian nhiều năm để yêu nhau rồi cũng bỏ nhau và quen người mới. Và rồi, người đã từng bên cạnh mình, hy sinh cùng mình rất nhiều họ không thể chờ được nữa, họ phải lấy chồng lấy vợ. Thế là cuối cùng mình mất đi người xứng đáng đi với mình đến hết cuộc đời.

Cho nên, khi mình đã tìm được người mà mình cảm thấy hạnh phúc nhất lúc được ở bên họ thì hãy cưới người đó. Cả mình và Linh đều thấy hạnh phúc nhất khi ở bên cạnh nhau nên 2 tụi mình quyết định cưới nhau".

Ấy vậy mà chỉ sau 2 năm ngắn ngủi sự đổ vỡ hôn nhân của Huy Cung khiến nhiều người thấy tiếc nuối cho một chuyện tình đẹp, một chuyện tình đã trải qua nhiều hương vị có ngọt bùi, có đắng cay và có cả sóng gió nhưng lại không thể có nhau suốt đời suốt kiếp.

Hiện tại, Mỹ Linh vẫn còn để hình cặp đôi và con trai trên trang cá nhân, còn Huy Cung chẳng những đã xóa hết ảnh vợ cũ mà còn xóa cả hình con trai. 

Nguồn ảnh: Internet