Goo Hye Sun khoe ảnh tươi cười rạng rỡ sau khi chính thức ly hôn Ahn Jae Hyun

(VOH) - Sau gần 1 năm dây dưa chưa dứt, cuối cùng Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun cũng đã chính thức ly hôn. ‘Nàng cỏ’ cũng vừa có động thái đầu tiên trên trang cá nhân của mình.

Vào ngày 15/7 vừa qua, Tòa án gia đình Seoul đã tổ chức một cuộc họp hòa giải với sự tham gia của đại diện pháp lý từ cả hai bên Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. Trong cuộc họp này, đại diện pháp lý xác nhận cả Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đều đồng ý thỏa thuận ly hôn.

“Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đã đồng ý về việc giải quyết ly hôn vào ngày 15/7/2020. Giờ đây, mỗi người sẽ đi trên những con đường riêng biệt và hỗ trợ, ủng hộ nhau trong tương lai. Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì đã gây rắc rối cho công chúng với các vấn đề cá nhân của họ trong thời gian qua”. – Đại diện pháp lý của Goo Hye Sun chia sẻ.

voh-goo-hye-sun-co-dong-thai-dau-tien-hau-ly-hon-voh.com.vn-anh1
Sau 1 năm ồn ào, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã chính thức đi đến thỏa thuận ly hôn

Ngay sau khi thông tin ly hôn chính thức được đưa ra, Goo Hye Sun cũng có động thái đầu tiên trên trang cá nhân của mình. Nữ diễn viên “Vườn sao băng” chia sẻ những bức ảnh mới của bản thân khi đang tươi cười vô cùng rạng rỡ. Ở tuổi 35, Goo Hye Sun vẫn giữ được nhan sắc vô cùng trẻ trung khiến người hâm mộ đều không ngừng xuýt xoa, cảm thán.

Đi kèm với loạt ảnh, Goo Hye Sun chia sẻ: “Trở lại với cuộc sống vui vẻ và tràn đầy năng lượng thôi nào!”. Điều này cho thấy nữ diễn viên đang rất vui vẻ, lạc quan sau hơn 1 năm dây dưa trong cuộc hôn nhân ồn ào với Ahn Jaehyun, khiến bản thân luôn chìm trong đau khổ. Chính vì vậy nên động thái lần này của Goo Hye Sun cũng đã giúp người hâm mộ có thể an tâm hơn phần nào về tình trạng của nữ diễn viên.

voh-goo-hye-sun-co-dong-thai-dau-tien-hau-ly-hon-voh.com.vn-anh2

voh-goo-hye-sun-co-dong-thai-dau-tien-hau-ly-hon-voh.com.vn-anh3
Goo Hye Sun khoe loạt ảnh mới đầy rạng rỡ hậu ly hôn Ahn Jae Hyun

Xem thêm: Ahn Jae Hyunlo lắng đến toát mồ hôi trong lần đầu công khai xuất hiện sau ly hôn Goo Hye Sun

Trở lại vào tháng 8/2019, showbiz Hàn gần như chấn động trước thông tin Goo Hye Sun tiết lộ Ahn Jae Hyun đã đệ đơn ly hôn lên tòa mặc cho cô đang ra sức níu kéo cuộc hôn nhân của mình. Thời điểm đó, một cuộc tranh cãi căng thẳng giữa cả hai đã diễn ra trên mạng xã hội, cùng với đó là những ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. 

voh-goo-hye-sun-co-dong-thai-dau-tien-hau-ly-hon-voh.com.vn-anh4

voh-goo-hye-sun-co-dong-thai-dau-tien-hau-ly-hon-voh.com.vn-anh5
Từng là cặp đôi đẹp được bao người ngưỡng mộ, cuối cùng Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun vẫn không tránh được tan vỡ

Vốn được xem là cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí xứ Hàn, việc Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đi đến quyết định ly hôn đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và sốc. Thậm chí, Goo Hye Sun còn tiết lộ những "góc khuất" trong cuộc hôn nhân và tuyên bố sẽ không li hôn để buộc Ahn Jae Hyun phải chịu trách nhiệm vì tội lừa dối. Điều này đã khiến nhiều người hâm mộ lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên, khi cảm xúc của cô đang bị thù hận và những nỗi đau khổ lấn át. Tuy nhiên, với động thái đầy tích cực của Goo Hye Sun lần này, các fan có thể an tâm thở phào được rồi. 

Dispatch tung loạt tin nhắn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun, tiết lộ lý do khiến hôn nhân rạn nứt: Loạt tin nhắn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun vừa được Dispatch tung ra đang thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng.
Goo Hye Sun hé lộ lý do hoãn ly hôn vì mẹ bị u não, Ahn Jae Hyun bất ngờ xóa hết bài đăng Instagram: Giữa ồn ào ly hôn, những chia sẻ của Goo Hye Sun cùng động thái mới nhất của Ahn Jae Hyun đang khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.