"Nàng Cỏ" Goo Hye-sun sống như người vô gia cư hậu ly hôn, sự thật là gì?

VOH - Nữ diễn viên Vườn Sao Băng cho biết đang sống trong xe ô tô và tắm gội trong nhà vệ sinh của trường.

Trong một buổi phỏng vấn, Goo Hye Sun thú nhận “không có nhà để ở” và chia sẻ về chuỗi ngày chật vật phải ngủ trong ô tô, dùng khăn giấy ướt để rửa mặt. 

"Vì không có nhà nên tôi sống trên xe ô tô, trong bãi đỗ xe của trường. Dù có nhà mẹ đẻ ở Incheon nhưng nơi đó cách trường quá xa. Nếu có ngày thi hay ngày quan trọng, tôi mang xe, ở trong xe hoặc đến thư viện."

goo-hye-sun-thu-nhan-toi-thuc-su-khong-co-nha-sau-chuoi-ngay-ngu-tren-xe-o-to-va-rua-mat-bang-kha
Goo Hye Sun là ngôi sao nổi tiếng, tên tuổi gắn liền với bộ phim "huyền thoại" Vườn Sao Băng - Ảnh: Mag&Jina, NSX

Mỗi ngày, sau khi thức dậy, nữ diễn viên dùng khăn giấy ướt rửa mặt, ăn mì ramen nấu bằng nước ấm hoặc cơm ăn liền ngay trên ô tô. Ngoài ra, cô còn vào nhà vệ sinh của trường để gội đầu bằng dầu gội khô. Cuộc sống thiếu thốn này làm nhiều người hâm mộ cảm thấy thương cảm và lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên. 

goo-hye-sun-thu-nhan-toi-thuc-su-khong-co-nha-sau-chuoi-ngay-ngu-tren-xe-o-to-va-rua-mat-bang-kha (2)
Cảnh Goo Hye Sun ăn mì, sinh hoạt ngay trên xe - Ảnh: chụp màn hình

Goo Hye Sun nói thêm từng thuê một căn phòng trọ sát trường nhưng hợp đồng kết thúc ngay trước học kỳ cuối. Những phòng trọ gần lại không có nơi nào cho thuê thời hạn 3 tháng nên cô chỉ đành duy trì lối sống vất vả như chia sẻ. 

goo-hye-sun-thu-nhan-toi-thuc-su-khong-co-nha-sau-chuoi-ngay-ngu-tren-xe-o-to-va-rua-mat-bang-kha -5
Khó tin khi sao lớn như Goo Hye Sun lại rơi vào hoàn cảnh thiếu thốn - Ảnh: IGNV

Goo Hye Sun cho biết mình bắt đầu theo học tại viện Nghệ thuật Seoul vào năm 2003 nhưng đã bỏ học sau 6 tháng. Đến năm 2011, cô chuyển sang Khoa Điện ảnh tại trường Sungkyunkwan nhưng vì bận rộn lịch trình nên tạm nghỉ. Đến nay, cô mới có thời gian học tập trở lại.

“Gần 10 năm rồi mới đi học lại, đi học đến nay đã được 4 năm. Tôi 40 tuổi rồi, chênh lệch giữa tôi và sinh viên năm nhất là 20 năm”, Go Hye Sun tâm sự.

Tuy nhiên, khác với những gì công chúng lầm tưởng rằng "nàng Cỏ" đang gặp khó khăn tài chính, trong thông báo mới nhất, Goo Hye Sun giải thích lý do cô phải ngủ ở bãi đỗ xe là do đang xây biệt thự ngay cạnh trường học và nỗ lực mua nhà cho các thành viên trong gia đình.

Nữ diễn viên cho biết vì sắp tốt nghiệp nên cô muốn tập trung đầu tư vào học phí. Mặc dù đã tuyên bố giải nghệ từ lâu, Goo Hye-sun vẫn sở hữu khối tài sản lớn từ việc tiết kiệm.

goo-hye-sun-thu-nhan-toi-thuc-su-khong-co-nha-sau-chuoi-ngay-ngu-tren-xe-o-to-va-rua-mat-bang-kha (3)
Biến cố ly hôn khiến Goo Hye Sun tụt dốc - Ảnh: Allkpop

Goo Hye Sun là một trong những gương mặt quen thuộc của làng giải trí Hàn Quốc. Sinh năm 1984, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2002. Với nhan sắc ngọt ngào, nữ diễn viên vụt sáng thành sao với vai diễn trong bộ phim Vườn Sao Băng (2009) và các tác phẩm đình đám khác như Đôi Mắt Thiên Thần (2014), Blood (2015)… Ngoài vai trò diễn viên, cô còn là đạo diễn, nhạc sĩ và họa sĩ. 

Cuộc sống của Goo Hye Sun không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Cô từng trải qua nhiều biến cố, bao gồm cuộc ly hôn ồn ào với nam diễn viên Ahn Jae-hyun vào năm 2019. 

Vụ kiện tụng của hai ngôi sao trở thành một trong những scandal lớn nhất của làng giải trí Hàn Quốc thời điểm đó.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.