Ahn Jae Hyun lo lắng đến toát mồ hôi trong lần đầu công khai xuất hiện sau ly hôn Goo Hye Sun

(VOH) - Sự xuất hiện của Ahn Jae Hyun trong buổi họp báo ra mắt phim Love With Flaws mới đây đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng.

Mới đây, nam diễn viên Ahn Jae Hyun và đoàn làm phim Love With Flaws vừa có buổi họp báo ra mắt, giới thiệu bộ phim đến với khán giả. Sự kiện còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trong phim như Oh Yeon Seo, Goo Won,…

voh-ahn-jae-hyun-lan-dau-lo-dien-voh.com.vn-anh1
Ahn Jae Hyun cùng ekip xuất hiện tại buổi ra mắt phim Love With Flaws

Vì đây là lần đầu tiên Ahn Jae Hyun công khai lộ diện sau vụ ly hôn ồn ào với Goo Hye Sun nên sự xuất hiện của anh đã nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng. Xuyên suốt buổi họp báo, người hâm mộ nhận ra nam diễn viên đã đánh mất đi sự tự tin vốn có thường ngày, thay vào đó là khuôn mặt chứa đầy sự lo lắng của mình. Thậm chí, Ahn Jae Hyun liên tục đổ mồ hôi, một biểu hiện cho thấy anh đang trong trạng thái vô cùng bối rối khi phải đối mặt trước truyền thông và công chúng như vậy.

voh-ahn-jae-hyun-lan-dau-lo-dien-voh.com.vn-anh2
Ahn Jae Hyun xuất hiện với khuôn mặt kém tự tin so với bình thường

voh-ahn-jae-hyun-lan-dau-lo-dien-voh.com.vn-anh3

voh-ahn-jae-hyun-lan-dau-lo-dien-voh.com.vn-anh4

voh-ahn-jae-hyun-lan-dau-lo-dien-voh.com.vn-anh5
Nam diễn viên lo lắng đến mức toát mồ hôi hột khi trả lời các câu hỏi của phóng viên

Cũng trong buổi họp báo, Ahn Jae Hyun đã không tránh khỏi việc bị các phóng viên đề cặp đến chuyện ly hôn với Goo Hye Sun trong thời gian qua. Trước những câu hỏi của phóng viên, Ahn Jae Hyun thành thật chia sẻ: “Đầu tiên, tôi xin được gửi lời xin lỗi đến mọi người vì những sự bất tiện xuất phát từ vấn đề cá nhân mà tôi đã gây ra. Tôi cũng xin được gửi lời xin lỗi sâu sắc đến các khán giả xem phim và những diễn viên cùng tôi tham gia trong bộ phim nếu vấn đề của tôi đã khiến mọi người phải lo lắng. Thật ra, ngay cả khi tôi đang ngồi trên chiếc ghế này, tôi vẫn lo lắng rằng mình có thể trở thành sự trở ngại lớn cho buổi họp báo”.

voh-ahn-jae-hyun-lan-dau-lo-dien-voh.com.vn-anh6
Ahn Jae Hyun lên tiếng xin lỗi mọi người vì đã gây ra ồn ào trong thời gian qua

voh-ahn-jae-hyun-lan-dau-lo-dien-voh.com.vn-anh7
Đồng thời anh cũng lo lắng rằng những ồn ào của mình có thể gây ảnh hưởng đến cả đoàn phim

Sở dĩ Ahn Jae Hyun tỏ ra lo lắng khi xuất hiện trước công chúng là vì trước đó, anh và Goo Hye Sun đã có màn ly hôn ồn ào và vẫn chưa đến được hồi kết. Ahn Jae Hyun bị Goo Hye Sun tố cáo phụ bạc, ngoại tình với bạn diễn, “body shaming” khiến cô cảm thấy tự ti với chính cơ thể của mình. Tuy nhiên, Ahn Jae Hyun đã lên tiếng phủ nhận chuyện ngoại tình và chia sẻ rằng mọi việc sẽ có pháp luật giải quyết.

Khoảng thời gian ồn ào ly hôn nổ ra, Ahn Jae Hyun vẫn đang trong quá trình quay phim Love With Flaws nên điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự đón nhận của công chúng dành cho bộ phim. Vì vậy nên việc Ahn Jae Hyun lo lắng và cảm thấy có lỗi trong buổi họp báo cũng là điều dễ hiểu.

voh-ahn-jae-hyun-lan-dau-lo-dien-voh.com.vn-anh8
Sau 3 năm kết hôn, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun tuyên bố ly hôn khiến khán giả ngỡ ngàng

Chia sẻ về vai diễn Lee Kang Woo của mình trong phim, Ahn Jae Hyun cho biết rằng đây là một nhân vật bị ám ảnh về ngoại hình. Điều đó đã kích thích anh ta không ngừng luyện tập và cố gắng để có thể thay đổi các yếu tố bên ngoài. Mặc dù đã thành công trong việc xây dựng hình ảnh trưởng thành nhưng Lee Kang Woo vẫn luôn giữ được trái tim thuần khiết như thời thơ ấu.

Bạn diễn của Ahn Jae Hyun là nữ diễn viên xinh đẹp Oh Yeon Seo. Trong phim, cô vào vai Joo Yeon Seo, một huấn luyện viên ở trường học, không thích những người đàn ông đẹp trai mà chỉ thích những người gần gũi, bình thường. Bộ phim Love With Flaws cũng sẽ xoay quanh câu chuyện tình của Lee Kang Woo và Joo Yeon Seo với những tình tiết vừa hài hước, vừa đáng yêu.

voh-ahn-jae-hyun-lan-dau-lo-dien-voh.com.vn-anh9
Vai diễn của Ahn Jae Hyun và Oh Yeon Seo trong phim

Thời điểm ồn ào xảy ra, Oh Yeon Seo bị cư dân mạng réo tên khi bị đưa vào tầm ngắm và trở thành “tiểu tam tin đồn” của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. Tuy nhiên sau đó, phía công ty đại diện của nữ diễn viên đã lên tiếng sẽ dùng đến pháp luật với những tin đồn vô căn cứ. 

voh-ahn-jae-hyun-lan-dau-lo-dien-voh.com.vn-anh10
Oh Yeon Seo bị cộng đồng mạng nghi ngờ là "tiểu tam" chen chân vào cuộc hôn nhân của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun

voh-ahn-jae-hyun-lan-dau-lo-dien-voh.com.vn-anh11
Tuy nhiên, Ahn Jae Hyun đã lên tiếng phủ nhận chuyện ngoại tình và phía Oh Yeon Seo cũng nhờ đến pháp luật xử lý

Goo Hye Sun hé lộ lý do hoãn ly hôn vì mẹ bị u não, Ahn Jae Hyun bất ngờ xóa hết bài đăng Instagram: Giữa ồn ào ly hôn, những chia sẻ của Goo Hye Sun cùng động thái mới nhất của Ahn Jae Hyun đang khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Ahn Jae Hyun lần đầu lộ diện sau ồn ào ly hôn, biểu cảm vô hồn khiến khán giả vừa giận vừa thương: Biểu cảm của Ahn Jae Hyun khi xuất hiện lần đầu tiên sau vụ ly hôn chấn động đang khiến khán giả vô cùng lo lắng.