Seulgi (Red Velvet) được fan khen ngợi hết lời khi hóa thiên thần tại AAA 2019

(VOH) - Người hâm mộ cho rằng, chỉ cần thêm đôi cánh ở phía sau thì Seulgi sẽ hóa thành một thiên thần bởi sự xinh đẹp của mình.

Ngày 26/11, Seulgi đã cùng với các thành viên Red Velvet có mặt tại lễ trao giải AAA 2019 được tổ chức tại Việt Nam. Mới đây, những hình ảnh trong ngày hôm ấy của nữ thần tượng bất ngờ trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao. Người hâm mộ cho rằng họ đã bị "mê hoặc" trước vẻ ngoài xinh đẹp như thiên thần của Seulgi.

VOH-seulgi-xinh-dep-nhu-thien-than-1

VOH-seulgi-xinh-dep-nhu-thien-than-2

VOH-seulgi-xinh-dep-nhu-thien-than-3

Những bức ảnh do fansite chụp lại đã cho thấy Seulgi trông thật tuyệt vào đêm hôm ấy. Bộ váy trắng tinh khôi được kết hợp với lông vũ đã giúp Seulgi hóa thiên thần và trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết. Thậm chí, người hâm mộ cho rằng, chỉ cần thêm đôi cánh phía sau thì hào quang có sẵn sẽ giúp cô thêm tỏa sáng lấp lánh.

VOH-seulgi-xinh-dep-nhu-thien-than-4

VOH-seulgi-xinh-dep-nhu-thien-than-5

Kiểu tóc và cách trang điểm đơn giản đã tạo ra sự tương phản, phần trên đơn giản để làm điểm nhấn cho bộ trang phục của Seulgi. Khác với những phong cách cá tính, đậm chất girlcrush thường thấy, ngày hôm ấy Seulgi bỗng hóa dịu dàng đến lạ.

VOH-seulgi-xinh-dep-nhu-thien-than-6

VOH-seulgi-xinh-dep-nhu-thien-than-7

VOH-seulgi-xinh-dep-nhu-thien-than-8

Seulgi nhảy múa trong chiếc đầm lông vũ màu trắng trên giày cao gót một cách uyển chuyển và nhẹ nhàng. Red Velvet đã trình diễn hai ca khúc hit của họ trong năm 2019 là Umpah Umpah Zimzalabim.

VOH-seulgi-xinh-dep-nhu-thien-than-9

VOH-seulgi-xinh-dep-nhu-thien-than-10

Sau khi sự kiện kết thúc, các Reveluv (fan của Red Velvet) đều bày tỏ cảm xúc về vẻ ngoài của Seulgi. Họ không thể ngừng khen ngợi trước những bức ảnh xinh đẹp xuất thần của nữ ca sĩ.

VOH-seulgi-xinh-dep-nhu-thien-than-11

VOH-seulgi-xinh-dep-nhu-thien-than-12

VOH-seulgi-xinh-dep-nhu-thien-than-13

Tại AAA 2019, Red Velvet đã nhận được giải thưởng lớn Daesang - Song of The Year (Bài hát của năm) với ca khúc Umpah Umpah. Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng Red Velvet đã nhận được giải thưởng xứng đáng với mình. Hy vọng nhóm sẽ gặt hái thêm nhiều thành công trong thời gian tới.

VOH-seulgi-xinh-dep-nhu-thien-than-14
Red Velvet hạnh phúc khi nhận được giải thưởng Bài hát của năm tại AAA 2019.

Seulgi (Red Velvet) 'bùng nổ' khí chất girl crush khi đánh lẻ tại sự kiện: Diện cả cây đồ hiệu sang chảnh, Seulgi thu hút mọi ánh nhìn khi toát lên khí chất của một 'đại tỷ' thực thụ.
Yoona, Red Velvet đẹp 'xuất thần' tại sân bay từ Việt Nam về Hàn Quốc:  Không hổ danh là những mỹ nhân nhà SM, Yoona và các thành viên Red Velvet đẹp đến nao lòng trong từng khung ảnh