Thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái người mẫu Ukraine ngày càng tình tứ trên mạng xã hội

(VOH) - Từ khi công khai, Bùi Tiến Dũng và bạn gái Ukraine đã không còn ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ kèm cap 'sến' trên trang cá nhân.

Cuối cùng thì "anh chồng quốc dân" Bùi Tiến Dũng cũng đã chính thức trở thành bạn trai nhà người ta, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai trên trang cá nhân khiến nhiều người ganh tị.  

Đôi nét về bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng

Dianka Zakhidova có lẽ là nàng Wag đặc biệt nhất trong số những nàng Wag Việt vì cô nàng đến từ phương Tây. Dianka sinh năm 2000, sở hữu gương mặt xinh đẹp như búp bê cùng thân hình gợi cảm với chiều cao 173cm, số đo ba vòng 81-65-94cm.

Dianka hiện đã đến Việt Nam được 2 năm, cô chia sẻ mình yêu thời tiết ấm áp và con người tốt bụng của Việt Nam, luôn cảm thấy vui vẻ và thoải mái với cuộc sống ở nơi đây.

Dianka là người mẫu Ukraine thuộc công ty quản lý Mix Models. Cô nàng từng làm mẫu ở nhiều quốc gia khác nhau như Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Latvia, Singapore, Malaysia và Việt Nam...

thu-mon-bui-tien-dung-va-ban-gai-voh
Dianka là một nàng Wag đặc biệt

Xem thêm: 'Nóng bỏng mắt' trước màn lột xác gợi cảm của hot girl 'ốc tiêu' Mẫn Tiên

Chuyện tình “ngọt sâu răng” của chàng thủ môn - nàng người mẫu

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của Dianka hồi tháng 9 năm 2020, cô nàng và Bùi Tiến Dũng chính thức công khai. Dianka chia sẻ cô và Tiến Dũng quen nhau thông qua một vài người bạn chung. Từ khi nổi tiếng dù vướng nhiều tin đồn hẹn hò nhưng Dianka là người yêu duy nhất được Bùi Tiến Dũng công khai trước công chúng, điều này cho thấy chắc hẳn "anh chồng quốc dân" cũng đã dành tình cảm cho cô nàng mẫu Tây rất sâu đậm. 

Từ khi công khai hẹn hò cặp đôi thường xuyên “phát đường” khiến fan chết ngộp nhưng lúc nào cũng phải “hóng”. Chẳng những tuyệt vời trên sân cỏ, chàng thủ môn hẳn cũng là một anh người yêu điểm 10 vì khi nhắc đến Tiến Dũng, Dianka luôn dùng những lời có cánh như “người đàn ông tuyệt vời nhất”, “tôi may mắn vì người yêu của tôi vừa thông minh vừa đẹp trai”,... 

Mới đây nhất nhân sinh nhật Bùi Tiến Dũng, Dianka đã tự tay trang trí và tổ chức sinh nhật tại nhà cho anh, cô nàng còn dành hẳn một post trên instagram với caption bằng tiếng Việt đầy ngọt ngào cho người yêu.

thu-mon-bui-tien-dung-va-ban-gai-voh-1
Bạn gái đã viết một dòng trạng thái cực tình bằng tiếng Việt cho chàng thủ môn nhân sinh nhật anh

Điều này cũng không quá xa lạ với những ai thường xuyên theo dõi cặp đôi, từ khi công khai cả hai vẫn luôn đăng ảnh và viết những lời “sến” dành cho nhau trên mạng xã hội. 

thu-mon-bui-tien-dung-va-ban-gai-voh-2
 
thu-mon-bui-tien-dung-va-ban-gai-voh-4
Điều Dũng giữ kín trong tim là điều mà ai cũng biết là ai đó
thu-mon-bui-tien-dung-va-ban-gai-voh-5
 
thu-mon-bui-tien-dung-va-ban-gai-voh-6
Kem ngọt hơn vì có hương vị tình yêu trong đó đấy

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng vừa khởi nghiệp kinh doanh thời trang và cho ra mắt thương hiệu riêng với tên Halo D và không ai khác cô bạn gái người Ukraine luôn là người sát cánh ủng hộ nam cầu thủ.

Có lẽ vì cả hai có nhiều sở thích chung về ăn uống, đi chơi, chụp hình và chơi thể thao nên trong hơn nửa năm công khai lúc nào người hâm mộ cũng thấy họ quấn quýt mặn nồng.

Nguồn ảnh: Internet