Viettel chính thức gia hạn hợp đồng với Bùi Tiến Dũng

Vào sáng ngày 23/3, CLB Viettel đã chính thức 'trói chân' trung vệ thủ quân Bùi Tiến Dũng theo bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm.

Vào sáng ngày 23/3/2021, CLB Bóng đá Viettel đã chính thức ký hợp đồng dài hạn với hậu vệ Bùi Tiến Dũng và trung vệ Trương Văn Thiết, những người vừa hết hợp đồng đạo tạo trẻ đến năm 25 tuổi.

Viettel chính thức gia hạn hợp đồng với Bùi Tiến Dũng

Viettel chính thức gia hạn hợp đồng với Bùi Tiến Dũng

 

Theo phía Viettel, sau hai lần ký hợp đồng có thời hạn thì theo quy định lần ký hợp đồng này sẽ là hợp đồng dài hạn. Trong hợp đồng cũng nêu rõ các điều khoản như sau 3 mùa bóng 2 bên sẽ cùng ngồi lại để đánh giá hiệu quả của bản hợp đồng. Nếu làm tốt thì các cầu thủ sẽ được Viettel gia hạn thêm với những đãi ngộ tốt hơn. 

Chia sẻ sau khi tiếp tục gắn bó với nhà vô địch V-League 2020, Bùi Tiến Dũng cho biết: “Lần ký hợp đồng này rất đặc biệt vì lâu nay Trung tâm Thể thao Viettel là ngôi nhà thứ 2 của em. 

Đây là CLB em đã gắn bó từ nhỏ nên việc ký hợp đồng dài hạn sẽ càng cho mình thêm động lực, tự tin để gắn bó. Dũng muốn cống hiến hết mình cho CLB và cùng đồng đội nỗ lực để mang đến những danh hiệu tốt nhất cho đội bóng.”

Trong khi đó, Trương Văn Thiết khẳng định: “Đây là một niềm vui lớn, nhất là bản hợp đồng dài hạn được ký trước một trận đấu quan trọng như trận gặp CLB Hoàng Anh Gia Lai ngày mai. Em càng có thêm lòng tự hào khi sự cố gắng của mình đã được ghi nhận từ Ban Giám đốc cũng như Ban Huấn luyện”.

Hy vọng với bản hợp đồng mới này, cả hai sẽ thêm quyết tâm và sự tự tin để hướng tới màn so tài với các cầu thủ HAGL sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h15 tối mai 24/3.