Erling Haaland tức giận khi bị so sánh với Ronaldo và Messi

Tiền đạo Erling Haaland đã tỏ ra không hài lòng khi mình được so sánh với Lionel Messi và Cristiano Ronado.

Erling Haaland đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Dortmund, mùa giải năm nay cầu thủ người Na Uy uy 33 bàn sau 31 lần ra sân. Nếu tính kể từ khi cập bến đội bóng vùng Ruhr, cầu thủ này có 49 bàn sau 49 trận. Với những màn trình diễn bùng nổ của mình, anh trở thành mục tiêu hàng đầu của nhiều đội bóng lớn. 

Haaland đang đạt phong độ rất cao
Haaland đang đạt phong độ rất cao

Real Madrid, Barcelona, Man City, Chelsea hay Manchester United đều đánh tiếng muốn có ngôi sao sinh năm 2000. Với việc Dortmund đang chật vật trong cuộc đua giành vị trí top 4 Bundesliga, Haaland có thể tìm đến một bến đỗ mới vào mùa Hè 2021. 

Nhiều người thậm chí còn tuyên bố rằng Haaland hiện còn xuất sắc hơn những cựu binh như Messi và Ronaldo vốn thống trị bóng đá thế giới suốt gần 15 năm qua. Tuy nhiên, Erling Haaland đã tỏ ra không hài lòng khi mình được so sánh với M10 và CR7. Anh nói:

“Tôi không muốn bị so sánh với ai cả. Tôi là tôi, và tôi chỉ nghĩ đến việc cải thiện lối chơi của mình mỗi ngày. Tôi không cần phải nói về Messi và Ronaldo, có lẽ là những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử. Tôi vẫn cần rất nhiều thứ để tiếp cận họ”.

“Tất cả đều biết rằng tôi còn trẻ và tôi cần phải nỗ lực hơn nữa. Mục tiêu của tôi là ghi thật nhiều bàn thắng. Còn chuyện tương lai, tôi có người đại diện, các bạn hãy hỏi ông ấy để có được câu trả lời”.

Mặc dù có điều khoản giải phóng trị giá khoảng 75 triệu euro vào năm 2022, Haaland sẽ khiến bất kỳ CLB muốn sở hữu anh phải chi hơn 100 triệu trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.