Mẫn Tiên lột xác ngoạn mục từ cô nàng kẹo ngọt thành hot girl 'nóng bỏng mắt'

(VOH) - Thông minh, học giỏi, xinh đẹp lại còn dễ thương, thảo nào Mẫn Tiên sau ngần ấy năm dù không hoạt động showbiz vẫn được quan tâm như thế.

Mẫn tiên của bộ ba sát thủ ngọt ngào ngày nào giờ đã lột xác thành cô nàng nóng bỏng đầy gợi cảm, ai rồi cũng phải trưởng thành thôi.  

Mẫn tiên là ai?

Nếu chưa biết Mẫn Tiên là ai thì hãy đọc đôi nét về cô gái vừa xinh xắn vừa giỏi giang này nhé, còn nếu biết rồi, đã từng “xuýt xoa” vì độ cute lạc lối của cô ấy thì kéo xuống ngắm nhìn nét đẹp quyến rũ tuổi trưởng thành của Tiên thôi nào.

  • Tên thật: Nguyễn Mẫn Thủy Tiên
  • Năm sinh: 15/12/1996
  • Chiều cao: 1,5m
  • Quê quán: Hà Nội

Mẫn Tiên lần đầu được biết đến khi xuất hiện cùng Quỳnh Anh Shyn và An Japan trên mạng xã hội, 3 cô nàng bạn thân này được cộng đồng mạng gọi là “Bộ ba sát thủ”. Nhờ vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn và gu thời trang xì tin, xịn sò bộ ba trở thành hiện tượng mạng có một lượng fan khủng không thua kém bất kỳ ca sĩ hay diễn viên nào lúc bấy giờ.

man-tien-lot-xac-voh-10
Bộ ba sát thủ ngày ấy
man-tien-lot-xac-voh-9
Bộ ba sát thủ bây giờ

Ấy vậy mà giữa lúc đang được chú ý và yêu thích thì năm 2015 một trong ba mảnh ghép - Mẫn Tiên bất ngờ chọn cho mình con đường riêng là sang Nhật du học. Một ngày đẹp trời nàng hot girl “ốc tiêu” đột ngột khoe trên trang cá nhân nhận được học bổng bán phần du học tại Ritsumeikan Asia Pacific University, thuộc thành phố Oita của đất nước Nhật Bản trong vòng 4 năm với chuyên ngành Quan hệ quốc tế. Nhiều fan cảm thấy tiếc nuối cho Mẫn Tiên vì con đường bước chân vào showbiz Việt đang rộng mở, có người thì lại chúc mừng vì cho rằng du học sẽ giúp Tiên tránh được những xô bồ và thị phi của làng giải trí.

Lựa chọn con đường học vấn, Mẫn Tiên vẫn đạt được những thành tựu đáng mơ ước tại nước bạn. Được biết Mẫn Tiên là một du học sinh ưu tú tại Nhật Bản, xuất hiện trên tạp chí Sketchpro của Nhật, thậm chí cô nàng còn được chọn làm Đại sứ Du lịch của thành phố Beppu, là người nước ngoài đầu tiên vinh dự được tham gia chiến dịch Một ngày làm cảnh sát (One Dat Police) do chính phủ Nhật Bản tổ chức.

man-tien-lot-xac-voh-8
Mẫn Tiên xuất hiện trên tạp chí Nhật
man-tien-lot-xac-voh-7
Cô nàng còn được chọn làm Đại sứ Du lịch của thành phố Beppu, nơi cô theo học
man-tien-lot-xac-voh-6
Trải nghiệm một ngày làm cảnh sát (One Dat Police) do chính phủ Nhật Bản tổ chức

Mẫn Tiên – Trưởng thành đầy gợi cảm

Sang Nhật, Mẫn Tiên vẫn thường xuyên cập nhật cuộc sống ngày thường, nhờ đó những ai yêu thích cô nàng vẫn có thể dõi theo thần tượng. Sự trưởng thành của Mẫn Tiên cũng ngày càng rõ rệt, cô nàng luôn thay đổi phong cách tạo nên sự mới mẻ và tươi trẻ.

Nếu trước đây người ta biết đến Mẫn Tiên là một cô bé trong veo, cute và siêu đáng yêu thì Mẫn Tiên của hiện tại vẫn giữ được nét kẹo ngọt nhưng cũng đã biết khoe khéo các vòng gợi cảm và vóc dáng nuột nà.

man-tien-lot-xac-voh-5
Gần đây nhất chính là shoot ảnh bikini màu xanh ngọc, trông Mẫn Tiên "vòng nào ra vòng nấy" lại còn có đôi chân dài miên man, nhìn hình ai biết cô nàng chỉ cao vỏn vẹn có 1,50m đâu cơ chứ
man-tien-lot-xac-voh-4
Đổi dáng một chút, sexy lạ thường, còn ai nhận ra cô nàng nóng bỏng này trước đây từng là hot girl kẹo ngọt

man-tien-lot-xac-voh-3

Không cần bikini, váy đen cúp ngực vẫn làm Tiên thu hút mọi ánh nhìn
man-tien-lot-xac-voh-2
Có lẽ cô nàng khá thích màu xanh, lại một bộ bikini màu xanh bơ tôn da tôn dáng
man-tien-lot-xac-voh-1
Vòng một "đẫy đà" mà cô gái nào cũng mơ ước
man-tien-lot-xac-voh
Một tấm ảnh gợi cảm của cô gái trưởng thành

Giờ hãy tập quen với một Mẫn Tiên đã lớn, một Mẫn Tiên gợi cảm hút hồn đi nhé!

Nguồn ảnh: Internet