Ngọc Trinh thử sức phong cách thể thao, nhưng nhìn thế nào vẫn thấy ‘mong manh’ quá đỗi

(VOH) - Mệnh danh là 'nữ hoàng nội y' với vẻ đẹp quyến rũ khó ai sánh bằng, nên dù có cố gắng thay đổi phong cách đến mấy thì cô nàng cũng khó thoát ra được vẻ dịu dàng vốn có của mình.

Hoạt động nhiều năm trong showbiz, không ít lần Ngọc Trinh cố thử sức với nhiều phong cách đa dạng khác nhau. Thế nhưng cứ mỗi lần như vậy, cô nàng đều gây hoang mang cho người hâm mộ bởi trông cô lạ kỳ đến mức chẳng thể nhận ra.


Ngọc Trinh vốn đã gắn liền với hình ảnh dịu dàng, quyến rũ

Mới đây nhất, Ngọc Trinh đã cố thử sức với phong cách thể thao cá tính từ  street style độc đáo của cô nàng fashionista Hà Thành Quỳnh Anh Shyn. Cũng diện áo ôm body cùng quần ngố ngang gối bó sát và giày cao gót nhưng Ngọc Trinh và Quỳnh Anh Shyn lại thể hiện hai phong thái hoàn toàn khác nhau.


Khoe chiếc túi Louis Vuitton mới sắm nhưng Ngọc Trinh lại gây chú ý với phong cách thời trang cùng cách tạo dáng khác lạ của mình

Trong khi Quỳnh Anh Shyn toát lên vẻ ngoài sporty hết sức năng động thì Ngọc Trinh lại tạo dáng rất “cong” nhằm tôn lên vòng 3 quyến rũ của mình. Đặc biệt, lối trang điểm và biểu cảm của cô nàng cũng chẳng có chút gì gọi là cá tính.


Cùng diện những item tương tự nhau nhưng Quỳnh Anh Shyn vô cùng cool ngầu và cá tính


Trong khi đó,Ngọc Trinh lại cứ "mong manh sương khói" với nét mặt hờ hững của mình

Vốn dĩ đây là phong cách thời trang đường phố khá quen thuộc từ những năm 2000. Chính Quỳnh Anh Shyn  là người đã có công đi đầu trong phong trào mang phong cách này trở lại một cách mạnh mẽ. Đặc biệt, cô nàng còn kết hợp thêm chút sporty và futuristic để tạo nên sự mới lạ.


Có vẻ như Ngọc Trinh cũng đang cố gắng "bắt trend" từ cô nàng Quỳnh Anh Shyn nhưng vẻ đẹp dịu dàng đã không cho phép cô nàng làm như vậy

Trước đó, “nữ hoàng nội y” cũng nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều khi lạm dụng quá mức các trang phục màu hồng cho phong cách của mình. Bởi màu hồng nếu diện đúng cách thì sẽ rất xinh, nhưng nếu không biết tiết chế thì sẽ rất dễ khiến bản thân trở nên sến sẫm.


Chán hở bạo, Ngọc Trinh bắt đầu chuyển sang phong cách keo ngọt với combo hồng từ đầu đến chân


Thế nhưng sẽ không có gì quá mức nếu chiếc đầm đừng kèm theo các chi tiết như tay phồng, bèo dún, xếp tầng một cách rườm rà như vậy


Hay như chiếc đầm màu hồng chấm bi nhún eo vốn đã có hơi sến sẫm


Lại được Ngọc Trinh kết hợp cùng chiếc túi xách màu xanh pastel khiến tổng thể có hơi "lệch tông"

Có thể thấy, kể từ khi chơi thân với Ngọc Trinh, Diệu Nhi ngày càng thăng hạng cả về nhan sắc lẫn phong cách. Trong khi đó, Ngọc Trinh lại liên tục mắc lỗi trang phục khiến phong cách của cô nàng cũng đang ngày càng xuống cấp. Phải chăng cô nàng đang quá ám ảnh với việc thay đổi hình ảnh sao cho đa dạng mà vô tình khiến bản thân trở nên "lạc lối"? Hy vọng rằng, Ngọc Trinh sẽ sớm định hình lại phong cách của mình để người hâm mộ của cô có thể thở phào nhẹ nhõm. 

Từ khi chơi thân với Ngọc Trinh, Diệu Nhi ngày càng ‘lột xác’ quyến rũ: Không còn hình ảnh ‘lầy lội’, Diệu Nhi bây giờ ngày càng thần thái, quyến rũ không thua kém gì ‘bạn thân’ Ngọc Trinh đâu nhé.

Từ hotgirl ngoan hiền, Chi Pu ngày càng táo bạo khó ai sánh bằng: Dấn thân vào showbiz với hình ảnh của một 'hotgirl tuổi teen', Chi Pu ngày càng lột xác tạo bạo khác xa với vẻ ngây thơ, trong sáng bạn đầu.