Bạn trai Kim Lý làm phụ rể, Hồ Ngọc Hà háo hức chờ đợi và chụp ảnh lại

(VOH) - Xuất hiện tại hôn lễ của một người bạn, Kim Lý diện trang phục lịch lãm được Hồ Ngọc Hà chụp ảnh lại và đăng lên mạng xã hội.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt ảnh đi dự đám cưới một người bạn của Kim Lý tại Mỹ. Người đẹp cho biết đây là lần đầu tiên cô được tham dự hôn lễ ở Mỹ và đặc biệt hơn Kim Lý sẽ xuất hiện với vai trò là phụ rể.

VOH-Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly-1
Hồ Ngọc Hà ăn diện xinh đẹp đến hôn lễ cùng bạn trai Kim Lý. (Ảnh chụp màn hình)

Hồ Ngọc Hà cho biết: "Lần đầu đi dự đám cưới ở Mỹ. Lát xem bạn nam làm phù rể thế nào". Tham dự đám cưới nhưng Hồ Ngọc Hà đã ngó lơ nhân vật chính mà chỉ tập trung vào anh chàng phụ rể điển trai kiêm bạn trai cô - Kim Lý. Xuất hiện trong hôn lễ, Kim Lý diện vest bảnh bao và nam tính. Đồng thời, Hồ Ngọc Hà dí dỏm cho rằng bạn trai mình là "thanh niên nghiêm túc".

VOH-Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly-2
Kim Lý diện vest lịch lãm khi làm phụ rể. (Ảnh chụp màn hình)

 

VOH-Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly-3
Hồ Ngọc Hà thích thú khi bạn trai khóac tay một cô dâu phụ khác. (Ảnh chụp màn hình)

Kể từ khi công khai hẹn hò, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn sánh đôi xuất hiện tại sự kiện. Nam người mẫu còn thường xuyên tháp tùng theo bạn gái đi diễn hay thỉnh thoảng cả hai dành thời gian đi du lịch cùng nhau. Cặp đôi luôn hỗ trợ nhau trong cuộc sống và công việc kinh doanh. 

VOH-Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly-4

VOH-Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly-5
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý quấn quýt với nhau từ các sự kiện đến cuộc sống thường ngày. (Nguồn: Internet)

VOH-Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly-6
Cả hai cũng thoải mái ra mắt gia đình 2 bên. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cùng chụp chung bộ ảnh và làm rộ lên tin đồn sắp cưới. Tuy nhiên, đó chỉ là hình ảnh quảng cáo cho sản phẩm mới của người đẹp mà thôi. Quen nhau được 2 năm, hiện tại tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Điều mà người hâm mộ mong chờ nhất ở cặp lúc này đó chính là một thông báo về đám cưới. Hi vọng fan của cả hai sẽ sớm đón nhận tin vui này vào một ngày không xa.

Á hậu Tú Anh chụp cận mặt con trai, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý lại khoe ảnh 'tình bể bình': (VOH) - Chia sẻ hình ảnh con trai, Tú Anh cho biết mình là một người cuồng con và rất thích ngắm con. Sau khi tung ảnh hậu trường thú vị, Hà Hồ và Kim Lý lại khoe ảnh tình cảm tại trời Tây.
Hồ Ngọc Hà rộ tin đám cưới, Cường Đô la và Đàm Thu Trang cũng vội khoe khéo ảnh cưới: Trong khi Hồ Ngọc Hà được cho là sắp kết hôn với Kim Lý thì Cường Đô la và Đàm Thu Trang lại khoe ảnh cưới 'tình bể bình'.