'Hân hoa hậu' chuyển nghề làm y tá, nên duyên mới với Mr.Cần Trô?

(VOH) - Cộng đồng mạng vừa phát hiện ra fanpage của một web drama mới, trang fanpage này chưa có có nhiều hoạt động, nhưng lại gây chú ý bởi sự xuất hiện của Thúy Ngân và Xuân Nghị trong 1 khung hình.

Mặc dù không biết hai người sẽ đảm nhận vai diễn gì và cũng chưa có thông tin gì về bộ phim được công bố, nhưng có lẽ đây là một dự án mới của Thúy Ngân sau Gạo Nếp Gạo Tẻ.

voh-han-hoa-hau-chuyen-nghe-lam-y-ta-nen-duyen-moi-voi-mrcan-tro-1
Thúy Ngân sẽ nên duyên mới cùng Mr. Cần Trô Xuân Nghị trong phim mới?

Theo như tên gọi, có vẻ đây là fanpage của một bộ phim tên là Bệnh Viện Thần Ái, đặc biệt qua một số hình ảnh được chia sẻ, các fan hâm mộ đoán rằng Thúy Ngân lần này sẽ vào vai một y tá xinh đẹp, còn Xuân Nghi sẽ vào vai bác sĩ.

voh-han-hoa-hau-chuyen-nghe-lam-y-ta-nen-duyen-moi-voi-mrcan-tro-2
'Hân hoa hậu' đổi nghề làm y tá trong phim mới.

voh-han-hoa-hau-chuyen-nghe-lam-y-ta-nen-duyen-moi-voi-mrcan-tro-3
Còn Xuân Nghị thì trông giống như một bác sĩ.

Bắt gặp những hình ảnh này, người hâm liền đoán non đoán già rằng sau Trung Dũng, có lẽ Xuân Nghị sẽ là "chồng mới của cô nàng". Xuân Nghị được biết đến với biệt danh "Mr. Cần Trô". Không giống Thúy Ngân, Xuân Nghị không nổi bật ở lĩnh vực truyền hình nhưng lại cực kỳ duyên dáng trên các sân khấu hài kịch và các video clip hài hước trên Youtube. Tuy nhiên, một người thì hài hước, một người thì chính kịch, khi kết đôi với nhau không biết sẽ tạo nên hiệu ứng gì. Đây chính là điều mà cộng đồng mạng cảm thấy rất tò mò và trông đợi.

voh-han-hoa-hau-chuyen-nghe-lam-y-ta-nen-duyen-moi-voi-mrcan-tro-4
Xuân Nghi bình dị, mộc mạc liệu có kết hợp được với nàng Hân hoa hậu điệu đà từ phim ảnh đến đời thường?

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Nguyễn Minh Trang, Kim Nhã và Dũng Bino cũng khiến nhiều người tò mò không kém. Cách đây không lâu, Nguyễn Minh Trang chia sẻ cô sắp trở lại với dự án web drama mới, có lẽ là dự án này, còn Kim Nhã thì đã lâu rồi không thấy xuất hiện.   

voh-han-hoa-hau-chuyen-nghe-lam-y-ta-nen-duyen-moi-voi-mrcan-tro-5

Tuy nhiên, bất ngờ nhất chính là sự xuất hiện của Nam Anh trong loạt ảnh hậu trường được đăng tải. Cô nàng xuất hiện với sắc mặt thẫn thờ cùng đôi mắt vô hồn.

voh-han-hoa-hau-chuyen-nghe-lam-y-ta-nen-duyen-moi-voi-mrcan-tro-6
Nam Anh xuất hiện trong hình hậu trường với ngoại hình có chút 'rũ rượi"

Hiện tại, rất nhiều người đang rất tò mò về bộ phim này, hi vọng trong thời gian sớm nhất, người hâm mộ sẽ được tiết lộ thêm nhiều thông tin về bộ phim hơn nữa.

Nguyễn Minh Trang thừa xinh đẹp để nổi tiếng nhưng vì sao lại chưa thể bứt phá?: Nhiều người nhận xét nhan sắc của Minh Trang thừa sức để nổi tiếng như các hotgirl bây giờ nhưng cô ấy lại không chịu PR cho bản thân. Vậy đâu là lí do?
Ai nói Thúy Ngân 'một màu'? Hãy nhìn cách cô ấy biến hình trong thời trang rồi sẽ biết!: Sau đoạn clip hứa hẹn kết hôn với Trung Dũng vào năm 30 tuổi, Thúy Ngân lại được khán giả trông đợi một dịp hợp tác khác cùng 'người chồng màn ảnh' của cô.