Ra mắt Album mới 'Đi trong cuộc đời' của nhạc sĩ Vũ Thành An

(VOH) - Album “Đi trong cuộc đời” gồm 8 ca khúc Không Tên từ bài Không Tên 61 đến bài Không Tên 68 là các sáng tác mới của nhạc sĩ Vũ Thành An do nhạc sĩ Nguyễn Quang thực hiện.

Album “Đi trong cuộc đời” là tập hợp những bản phối đa sắc màu với các thể loại: Jazz, Valse, Bolero, Pop… đưa người nghe như sống lại với những trào lưu âm nhạc kinh điển thập niên 50, 60.

Điểm nhấn chính là cách kết hợp các nhạc cụ nhuần nhuyễn và mang đậm chất Nguyễn Quang khi anh mang âm thanh của ghita, violon, piano..  hòa quyện vào trong các bài phối của mình để thăng hoa lời nhạc của nhạc sĩ Vũ Thành An nhưng vẫn không làm mất đi những điểm riêng của dòng nhạc mang nhiều tính triết lý của ông. 

 MC Thanh Bạch, chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai (thứ nhất và thứ hai từ trái sang) đến mừng album mới của nhạc sĩ Vũ Thành An.

 MC Thanh Bạch, chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai (thứ nhất và thứ hai từ trái sang) đến mừng album mới của nhạc sĩ Vũ Thành An.

Ca sĩ chính của album Vũ Thành An lần này được nhạc sĩ “chọn mặt gửi vàng” cho cô con dâu của cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 - Chu Thị Hồng Anh (vợ của nhạc sĩ Nguyễn Quang). Chu Thị Hồng Anh có tuổi thơ gắn liền với âm nhạc và nghệ thuật. Chị biết đàn ghita, biết hát và từng lập band nhạc riêng để biểu diễn trên sân khấu ca nhạc trước đây.

Bên cạnh việc hát solo toàn bộ 8 ca khúc mới, Chu Thị Hồng Anh còn đồng sáng tác cùng nhạc sĩ Vũ Thành An 3 ca khúc: Đi trong cuộc đời, Chỉ có hạnh phúc vĩnh viễn thôi và Có một thời một đời mà thôi.

Ngoài ra 3 ca khúc đồng sáng tác, các ca từ trong 5 ca khúc còn lại trong album này đều được nhạc sĩ viết dành tặng riêng cho giọng ca Hồng Anh như tô vẽ chân thật bức chân dung một người phụ nữ có tâm hồn thi sĩ, giàu tình cảm và lạc quan trước cuộc đời.

Nhạc sĩ Nguyễn Quang hòa âm phối khí và ca sĩ Chu Thị Hồng Anh thể hiện các sáng tác mới nhất của Vũ Thành An trong Album mới nhất của ông.

Nhạc sĩ Nguyễn Quang hòa âm phối khí và ca sĩ Chu Thị Hồng Anh thể hiện các sáng tác mới nhất của Vũ Thành An trong Album mới nhất của ông.

Doanh thu vé bán các đêm nhạc Vũ Thành An giới thiệu Album “Đi trong cuộc đời” được tổ chức tại Phòng trà Nguyễn Ánh 9 sẽ được trao tặng cho hoạt động từ thiện.

Sao quốc tế ngày 28/3: Justin Bieber lên tiếng bảo vệ vợ, Triệu Lệ Dĩnh bị trầm cảm sau sinh?  - Sau tuyên bố tạm ngưng ca hát, Justin Bieber đã phẫn nộ đáp trả khi có ý kiến cho rằng anh kết hôn với Hailey chỉ vì trả thù Selena Gomez.
Nhìn lại 2 căn hộ cao cấp của Phạm Hương trước khi cô nàng bỏ ngỏ sang Mỹ để theo chồng - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 từng khiến người hâm mộ hoài nghi về việc mang thai và sang Mỹ sinh con, không lâu sau đó lại công bố nhẫn đính hôn, được dự đoán sắp theo chồng bỏ cuộc ...