Bùi Tiến Dũng gặp khó khi CLB TP.HCM chiêu mộ thủ môn "xịn"

Trong một diễn biến mới đây, CLB TP.HCM đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công thủ môn Phạm Văn Cường từ CLB Quảng Nam.

Vào ngày hôm qua 16/11, CLB TP.HCM đã đưa ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công thủ môn Phạm Văn Cường của Quảng Nam. "Người gác đền" sinh năm 1990 là bản hợp đồng thứ 5 của đội chủ sân Thống Nhất ở mùa giải mới.

CLB TP.HCM chiêu mộ thành công thủ môn Phạm Văn Cường của Quảng Nam
CLB TP.HCM chiêu mộ thành công thủ môn Phạm Văn Cường của Quảng Nam

Trước khi đầu quân cho TP.HCM, Văn Cường có 143 trận bắt chính cho Quảng Nam. Anh là gương mặt quen thuộc trên ĐTQG khi thường xuyên được HLV Park Hang-seo triệu tập trong những năm qua.

Phạm Văn Cường ký giao kèo 2 năm và được đánh giá sẽ trở thành số 1 tại CLB mới nhờ vào chuyên môn và kinh nghiệm của mình. Và anh sẽ là một đối thủ đáng gờm trong việc cạnh tranh suất bắt chính với các thủ môn hiện tại của đội bóng Sài thành.

Với thương vụ này, như vậy TP.HCM sẽ có 3 thủ môn là Phạm Văn Cường, Nguyễn Thanh Thắng và Bùi Tiến Dũng. Và nếu không có những sự tiến bộ nhất định, chắc chắn thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ có rất ít cơ hội được vào sân thi đấu trong năm tới.