Vương Tú Lâm, cựu "người tình tin đồn" của Quách Phú Thành bây giờ ra sao?

(VOH) - Những năm gần đây, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Hồng Kông Vương Tú Lâm (Mango) dần vắng bóng khỏi làng giải trí và chuyển sang kinh doanh ngành ăn uống.

Mặc dù vậy, người đẹp sinh năm 1980 vẫn rất chú trọng đến ngoại hình của mình, cô không những giữ được nhan sắc trẻ trung mà còn giữ được vóc dáng cân đối, nhìn vẻ bề ngoài của cô, hoàn toàn không thể nhận ra cô là người đã ngoài 40.

Vương Tú Lâm, cựu
 Vương Tú Lâm rất chú trọng đến ngoại hình của mình dù đã vắng bóng khỏi showbiz

Xuất thân là một người mẫu, Vương Tú Lâm từng phát hành 3 album ca nhạc, từng góp mặt trong bộ phim điện ảnh "Vua bịp 2002", đóng chung với Trương Gia Huy và Phùng Đức Luân, và từng tham gia bộ phim truyền hình "Chung Vô Diệm" và "Khử tà diệt ma 3", nhưng sự nghiệp diễn xuất của cô chỉ ở mức bình thường, cô không nổi đình nổi đám như một số tên tuổi khác. Tuy nhiên, sự kiện đình đám nhất khiến nhiều người nhớ đến cô là vụ scandal tình ái giữa cô với một trong 'Tứ đại thiên vương' Hồng Kông Quách Phú Thành và vụ cô tố bạn diễn "quấy rối" cô.

Được biết, khi tham gia bộ phim "Khử tà diệt ma 3" vào năm 2004, Vương Tú Lâm đã tố nam diễn viên Doãn Thiên Chiếu - bạn diễn của cô trong phim - có hành vi "quấy rối" đối với cô. Cô cho biết, trên đường chở cô về nhà, Doãn Thiên Chiếu đã cưỡng hôn cô, thậm chí còn muốn thò tay vào áo cô. Sau một hồi giằng co, cô mới thoát khỏi nam diễn viên này. Tuy nhiên, đối phương đã lên tiếng phủ nhận và nói rằng sẵn sàng ra đối chất, thậm chí anh còn chỉ trích Vương Tú Lâm muốn lợi dụng tên tuổi của anh để thu hút sự chú ý và tăng độ nổi tiếng của mình.

Mặc dù nữ diễn viên 42 tuổi đã báo cảnh sát về vụ bị "quấy rối" nhưng cuối cùng cảnh sát đã không tiến hành khởi tố, và vụ việc vì thế chìm vào quên lãng.

Tuy nhiên, vụ lùm xùm trên đã ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của cả hai bên. Từ đó, Vương Tú Lâm dần vắng bóng khỏi showbiz và chuyển sang nghề kinh doanh. Được biết, sự nghiệp kinh doanh của cô khá thuận lợi, dù rất ít xuất hiện trước công chúng như trước đây, nhưng Vương Tú Lâm vẫn rất chú trọng đến ngoại hình của mình.

Vương Tú Lâm, cựu
Vương Tú Lâm thường đi làm tình nguyện viên cho các hoạt động từ thiện trong những lúc rảnh rỗi

Những lúc rảnh rỗi, cô thường đi làm tình nguyện viên cho các hoạt động từ thiện. Năm ngoái, khi tham gia một chương trình trực tuyến, người đẹp họ Vương lại một lần nữa đề cập vụ cô bị đồng nghiệp nam "quấy rối" và nhấn mạnh rằng cô không hề nói dối, cô còn cho biết vị đồng nghiệp này từng 6 lần bị lập biên bản liên quan đến hành vi quấy rối và có lưu hồ sơ tại đồn cảnh sát.