Quách Phú Thành nhún nhảy trên đường phố Hồng Kông

(VOH) - Nhiều người hâm mộ rất thích thú khi nhìn thấy Quách Phú Thành nhún nhảy trên đường phố một cách hăng say.

Quách Phú Thành - một trong Tứ đại Thiên vương Hồng Kông, sở hữu gương mặt điển trai và dáng người khỏe mạnh, cộng với khả năng ca hát và vũ đạo nên được rất nhiều khán giả ở khắp nơi hâm mộ.

Mới đây, một cư dân mạng tình cờ bắt gặp anh đang làm việc tại Hồng Kông và được anh chụp ảnh chung. Tất nhiên, chụp ảnh chung với ngôi sao không phải dễ, nên sau khi có được những tấm ảnh chụp chung với Quách Phú Thành, vị khán giả này đã lập tức chia sẻ trên mạng xã hội, khiến cư dân mạng được phen bình luận rôm rả.

Xem thêm: Tiểu sử Quách Phú Thành: Một trong Tứ Đại Thiên Vương của Hồng Kông và tình trường khét tiếng

Đám đông vây quanh Quách Phú Thành khi thấy anh tạo dáng và nhún nhảy trên đường phố Hồng Kông. (Ảnh: Weibo)
Đám đông vây quanh Quách Phú Thành khi thấy anh tạo dáng và nhún nhảy trên đường phố Hồng Kông. (Ảnh: Weibo)

Vị khán giả này cho biết mới đây mình bắt gặp tài tử họ Quách trên đường phố Hồng Kông. Khi đó, anh mặc áo thun 3 lỗ màu trắng và khoác bên ngoài chiếc áo sơ mi màu hồng bên cạnh chiếc quần tây sẫm màu với mái tóc được vuốt gel và chải chuốt gọn gàng. Anh nhún nhảy trên đường phố một cách hăng say, nhiều khả năng anh đang quay phim quảng cáo.

Sự xuất hiện của anh trên đường phố đã thu hút sự quan tâm của đông đảo những người qua đường, họ vây quanh và dõi theo nhất cử nhất động của anh. Các nhân viên phải có mặt ở bên cạnh để giữ trật tự.

Quách Phú Thành không hổ thẹn là một ngôi sao, anh không hề bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài và đã hoàn thành tốt những cảnh quay của mình trước ống kính.

Trong giờ giải lao, anh dùng quạt sạc mini để tự làm mát cho bản thân khi trên người anh ướt đẫm mồ hôi. Lúc này, có khán giả ngỏ ý muốn chụp ảnh chung với anh và anh đã vui vẻ nhận lời. Anh khá thân thiện khi chụp ảnh, không hề tỏ ra mình là một ngôi sao. Nhiều khán giả khen anh rất dễ gần, chẳng trách vì sao anh có thể nổi tiếng bền lâu trong làng giải trí.

Quách Phú Thành khá thân thiện khi chụp ảnh chung với khán giả. (Ảnh: Weibo)
Quách Phú Thành khá thân thiện khi chụp ảnh chung với khán giả. (Ảnh: Weibo)

Có cư dân mạng nói rằng Quách Phú Thành trông có vẻ già ở tuổi 57 với những nếp nhăn trên mặt và làn da ngăm đen. Thấy vậy, các fan hâm mộ đã lên tiếng bênh vực thần tượng của mình, họ nói Quách Phú Thành trông rất tự nhiên, không có dấu hiệu chỉnh sửa nhan sắc, như thế đã là một "nam thần" bất lão rồi.