Hyein (NewJeans) với khí chất high fashion không phải tân binh nào cũng có được

(VOH) - Hiếm có tân binh nào trong Kpop lại sở hữu thần thái 'không phải dạng vừa' như Hyein (NewJeans). Dù chỉ là một ánh mắt nhưng nữ thần tượng vẫn khiến nhiều fans đứng ngồi không yên.

Kể từ khi debut, nhóm nữ tân binh nhà ADOR thuộc HYBE Labels - NewJeans nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mỗi thành viên lại có một nét cuốn hút khác nhau, trong đó, em út Hyein gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cá tính và phong cách như người mẫu chuyên nghiệp. Mặc dù ra mắt ở độ tuổi vị thành niên, nhưng nữ thần tượng chính là nhân chứng sống cho câu nói "tài không đợi tuổi".

Mới đây, Hyein đã tham gia một sự kiện của Diesel tại Hàn Quốc. Xuất hiện trong event lớn, em út nhà NewJeans vẫn tỏa sáng rạng ngời qua lối trang điểm tông nude. Nữ thần tượng 10x tập trung nhấn nhá phần mắt màu khói và biểu cảm gương mặt lạnh lùng. Bên cạnh đó, bộ cánh dự lễ của “gà cưng” ADOR cũng hết sức đơn giản. Tuy vậy, nhan sắc Hyein trong trang phục đen tuyền lại không hề giản đơn.

Hyein (NewJeans) với khí chất high fashion không phải tân binh nào cũng có được 1
Nhan sắc đỉnh cao của Hyein trong sự kiện

Ngay sau khi những bức ảnh trong sự kiện được truyền thông đăng tải, nhiều người hâm mộ đã không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ ngoài của Hyein. Một số ý kiến cho rằng vẻ đẹp của em út nhà NewJeans toát lên sự sang trọng, kiêu kỳ nhưng không kém phần trẻ trung, tươi tắn. Hyein tỏa sáng trong outfit thanh lịch, phù hợp với lứa tuổi. Thậm chí, cư dân mạng còn bày tỏ sự ngưỡng mộ vì ngũ quan xuất sắc của cô, đồng thời dành nhiều lời khen cho phong thái tự tin, high fashion của nữ idol nhỏ tuổi.

Hyein (NewJeans) với khí chất high fashion không phải tân binh nào cũng có được 2
Dù chỉ vô tình lướt ngang qua nhưng nữ thần tượng đã khiến nhiều "con dân" bấn loạn vì độ sang chảnh đẳng cấp

Hyein tên thật là Lee Hyein và sinh ngày 21/4/2008. Cô là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc tân binh NewJeans. Ngay từ khi mới ra mắt, nữ thần tượng gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, cá tính và toát lên khí chất high fashion. Dù còn nhỏ tuổi nhưng từ khi ra mắt đến nay, Hyein được khen ngợi nhờ bản lĩnh sân khấu đáng gờm, không ngại làm mới bản thân qua nhiều phong cách khác nhau.

Hyein (NewJeans) với khí chất high fashion không phải tân binh nào cũng có được 3
Hyein luôn khiến công chúng trầm trồ với khả năng làm chủ sân khấu tốt

Được biết, trước khi ra mắt với NewJeans, Hyein từng là thành viên của nhóm nhạc nhí U.SSO GIRL với nghệ danh là U.Jeong. Tuy nhiên, vào năm 2017, cô nàng đã rời nhóm và bắt đầu hoạt động cá nhân với cái tên Grace Lee. Sau đó, Hyein góp mặt trong dàn cast chương trình Pocket TV của kênh YouTube Boni Hani. Chính vì tham gia nghệ thuật ngay từ khi còn bé, Hyein đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm xuất hiện trước truyền thông và khả năng thích ứng nhanh với môi trường đào tạo thần tượng khắc nghiệt.

Hyein (NewJeans) với khí chất high fashion không phải tân binh nào cũng có được 4
Người đẹp cũng không ngại thử sức với nhiều style khác nhau

Một số lời khen của netizen Hàn Quốc dành cho nhan sắc đỉnh cao của em út nhà NewJeans:

- Xuất sắc quá đi! Hãy nhìn thần thái của cô ấy kìa…

- Ôi đôi mắt ấy, đôi môi ấy, tổng thể hài hòa đẹp như tranh vẽ!

- Bạn này dù nhỏ tuổi nhất nhưng thật sự tôi thấy rất tỏa sáng, khí chất ngời ngời.

- Không tin được là Hyein chỉ mới 15 tuổi thôi đó! Em ấy ra dáng người lớn và “chất chơi” lắm.

Hyein (NewJeans) với khí chất high fashion không phải tân binh nào cũng có được 5
Hiếm có nữ thần tượng nhỏ tuổi nào gặt được nhiều thành công như Hyein

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)