Bà xã Quách Phú Thành xinh đẹp như thiếu nữ

(VOH) – Trong hình ảnh mới nhất, Phương Viên xinh đẹp và quý phái, ít ai nghĩ rằng cô đã là người mẹ hai con.

Người mẫu Trung Quốc Phương Viên (Moka), cô vợ trẻ xinh đẹp của một trong tứ đại thiên vương Hồng Kông Quách Phú Thành, là người hoạt động khá tích cực trên mạng xã hội, thỉnh thoảng cô hay chia sẻ những câu chuyện thú vị trong cuộc sống.

Vào tối 22/9, Phương Viên đăng tải trên mạng xã hội Weibo nhiều tấm ảnh về buổi tiệc sinh nhật lần thứ 35 của cô, được tổ chức hồi tháng trước. Với chiếc đầm hai dây khá gợi cảm, cộng với gương mặt xinh xắn và dáng chuẩn, Phương Viên trông như một thiếu nữ, xinh đẹp và quý phái, ít ai nghĩ rằng cô đã là người mẹ hai con.

Bà xã Quách Phú Thành xinh đẹp như thiếu nữ 1
Bà xã Quách Phú Thành xinh đẹp như thiếu nữ

Người mẫu sinh năm 1987 và Quách Phú Thành kết hôn với nhau vào tháng 3/2017, sau đó cô sinh bé gái đầu tiên vào tháng 9 cùng năm, khi đó cô tròn 30 tuổi trong khi Quách Phú Thành đã 52 tuổi. Hai năm sau, Phương Viên tiếp tục lên chức làm mẹ lần thứ 2.

Hồi tháng trước, trong dịp sinh nhật lần thứ 35 của mình, Phương Viên đã nhận được lời chúc sinh nhật của ông xã trên mạng xã hội Instagram với nội dung: "Chúc vợ yêu sinh nhật vui vẻ, nhiều sức khỏe, mọi việc thuận lợi và như ý". Còn trong buổi tiệc sinh nhật vợ, Quách Phú Thành đã tặng vợ 99 đóa hồng tươi.

Xem thêm: Quách Phú Thành nhún nhảy trên đường phố Hồng Kông

Trước vẻ đẹp cả về nhan sắc và vóc dáng của Phương Viên qua những tấm ảnh mà cô chia sẻ, cư dân mạng đã dành cho cô nhiều lời khen và bày tỏ lòng ngưỡng mộ.

Chia sẻ trên Weibo, người mẹ 2 con tự động viên bản thân rằng: "Phụ nữ trên 30, sau này phải tiếp tục nỗ lực, hãy là người tốt nhất có thể”.