Từ Hy Viên lần đầu xuất hiện kể từ khi kết hôn với ca sĩ Hàn Quốc Koo Jun Yup

(VOH) - Ngày 20/9, Từ Hy Viên bất ngờ chia sẻ trên mạng xã hội Instagram đoạn clip đầu tiên về quảng cáo kể từ khi kết hôn, trông cô rất đẹp và quý phái.

Tháng 3 vừa qua, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan 45 tuổi Từ Hy Viên bất ngờ thông báo kết hôn với nam nghệ sĩ Hàn Quốc 53 tuổi Koo Jun Yup (còn gọi là DJ Koo), thành viên nhóm nhạc huyền thoại Clon rất nổi tiếng tại Hàn Quốc vào những năm 1990. Sau khi kết hôn, Koo Jun Yup quyết định rời Hàn Quốc sang Đài Loan chung sống với Từ Hy Viên.

Kể từ khi kết hôn với người chồng trước Uông Tiểu Phi, doanh nhân người Trung Quốc, Từ Hy Viên rất hiếm khi xuất hiện trước giới truyền thông. Đến khi tái hôn với Koo Jun Yup, cô lại càng kín tiếng hơn.

Từ Hy Viên lần đầu xuất hiện kể từ khi kết hôn với ca sĩ Hàn Quốc Koo Jun Yup 1
Từ Hy Viên được khen vẫn xinh đẹp và quý phái ở tuổi 45

Tại một cuộc họp báo mới đây, khi được hỏi Từ Hy Viên có cùng xuất hiện trên thảm đỏ Lễ trao giải thưởng Chuông vàng tại Đại Loan hay không? Em gái của Từ Hy Viên là ca sĩ kiêm diễn viên Từ Hy Đệ cho biết chị của mình sẽ không đi cùng và chị ấy không muốn xuất hiện trước công chúng.

Tuy nhiên, vào ngày 20/9, Từ Hy Viên bất ngờ chia sẻ trên mạng xã hội Instagram đoạn clip đầu tiên về quảng cáo kể từ khi kết hôn, trông cô rất đẹp và quý phái.

Trong đoạn clip mới quảng cáo về sản phẩm chăm sóc da, có thể thấy Từ Hy Viên vẫn giữ được vóc dáng thon thả và cân đối, trông như một thiếu nữ.

Từ Hy Viên lần đầu xuất hiện kể từ khi kết hôn với ca sĩ Hàn Quốc Koo Jun Yup 2
Từ Hy Viên vẫn giữ được vóc dáng thon thả như thiếu nữ

Lời thoại của Từ Hy Viên trong đoạn clip quảng cáo là "Bí quyết để làm đẹp là không được bỏ mặc bản thân". Đoạn clip này đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, nhiều người cũng đang mong chờ cô ấy sẽ xuất hiện trở lại trước công chúng và cho ra mắt các tác phẩm mới của mình.

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận với những lời khen dành cho cô như "Dưới sự giúp sức của tình yêu, Từ Hy Viên quả thật trông có khác", "Đây phải chăng là ảnh chụp từ 15 năm trước?", "Nữ hoàng nhan sắc đã trở lại", "Gả đúng người quan trọng biết nhường nào!"…