Căng đét: Uông Tiểu Phi (chồng cũ Từ Hy Viên) mắng Từ Hy Đệ

(VOH) - Mặc dù đã ly hôn, nhưng động thái của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Đệ luôn gây sự chú ý cho nhiều người.

Hôm nay 30/3, Từ Hy Đệ và Uông Tiểu Phi có một phen làm netizen phát hoảng, hồi hợp không yên. Theo đó, do tức giận về những lời lẽ của Từ Hy Đệ - em gái Từ Hy Viên - doanh nhân Uông Tiểu Phi lên tiếng chỉ trích cô gay gắt. Sự việc nhanh chóng lên Top Hot Seach. 

Căng đét: Uông Tiểu Phi mắng Từ Hy Đệ, khi ‘đẩy thuyền’ cho em gái và chồng Hàn Quốc 1
Sự kieenn của Uông Tiểu Phi nhanh chóng lên top Hot search

Hôm 29/3 vừa qua, trong một show truyền hình tại Đài Loan, MC Từ Hy Đệ kể câu chuyện tình yêu giữa Từ Hy Viên và DJ Koo: "Khi chị gái thổ lộ với tôi rằng chị ấy đang yêu trở lại, ngay lập tức, tôi đoán bạn trai mới của chị ấy là DJ Koo. Điều đó cuối cùng đã trở thành sự thật. Họ từng buộc phải chia tay khi còn yêu nhau rất nhiều. Đối với cả hai, sự tan vỡ để lại nuối tiếc sâu sắc". Được biết, cô tỏ thái độ rất phấn khích phấn khích vì anh rể mới là DJ Koo.

Căng đét: Uông Tiểu Phi mắng Từ Hy Đệ, khi ‘đẩy thuyền’ cho em gái và chồng Hàn Quốc 2
MC Từ Hy Đệ nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc

Drama chưa lên hồi đỉnh điểm cho đến khi khi chương trình phát sóng, sáng sớm 30/3, chồng cũ Từ Hy Viên - doanh nhân Uông Tiểu Phi - bất gờ chia sẻ “cực gắt” trên trang cá nhân mình. Theo đó, Uông Phi đã hashtag "Từ Hy Đệ đoán Từ Hy Viên yêu DJ Koo" rồi gắn thẻ em vợ vào với loạt câu hỏi: "Thật ư, cô thật sự sớm đoán được như vậy ư? Từ lúc nào vậy? Hôm nay cô có dùng thuốc nhiều quá không?".

Xem thêm: Chuyện đời thực của Từ Hy Viên còn ly kỳ hơn cả phim, biến chồng ăn chơi trở thành người cha mẫu mực

Trong phần bình luận, Uông Tiểu Phi tiếp tục chất vấn Từ Hy Đệ: "Cô làm loạn lên mỗi ngày không có hồi kết. Thứ nhất, tôi không thể im lặng nổi. Thứ hai, con tôi đang ở Đài Bắc và tôi đã thỏa hiệp. Thứ ba, chị gái cô không nói bất cứ điều gì, vậy lý do gì cô liên tục làm loạn lên mỗi ngày? Vì lũ trẻ, đừng ép người quá đáng". Sau đó, Uông Tiểu Phi hủy chế độ bạn bè với Từ Hy Đệ.

Căng đét: Uông Tiểu Phi mắng Từ Hy Đệ, khi ‘đẩy thuyền’ cho em gái và chồng Hàn Quốc 3
Doanh nhân Uông Tiểu Phi

Sau phản ứng quá khích của Uông Tiểu Phi, Từ Hy Đệ đăng 1 bài viết ám chỉ trên MXH: “Nếu ai đó vu khống tôi, tôi sẽ tha thứ và bao dung họ. Khi bị ai đó bắt nạt, tốt hơn hết hãy giải quyết tận gốc vấn đề”. Đây được cho là lời đáp trả của nữ MC dành cho anh rể cũ.

Được biết, hiện tại, sau quá trình cách ly, DJ Koo đã trở về nhà của Đại S để đoàn tụ và chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào. 

Căng đét: Uông Tiểu Phi mắng Từ Hy Đệ, khi ‘đẩy thuyền’ cho em gái và chồng Hàn Quốc 4
Từ Hy Viên và chồng mới, DJ Koo