Hoài Lâm gặp tai nạn té ngã trên sân khấu, nhưng dân mạng lại đồng loạt gọi tên Erik

(VOH) – Sự việc của cả 2 đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Hiện nay, nam ca sĩ Hoài Lâm đã ở ẩn và không có bất kỳ hoạt động nào trong giới showbiz cũng đã lâu. Mới đây nhất, một đoạn clip cũ khi đang trình diễn tại một chương trình thu hút khá đông khán giả của con trai nuôi danh hài Hoài Linh đã được chia sẻ lại.

Trong clip, nam ca sĩ khoác trên mình bộ vest vô cùng lịch lãm và đang gửi gắm đến khán giả các ca khúc của anh. Đáng nói, sau khi bước xuống khán đài giao lưu cùng các fan và vẫn mải mê hát, nên Hoài Lâm đã vô tình té ngã.

Vì cú té khá đau nên nam ca sĩ cần đôi chút thời gian để bình tĩnh trở lại, nhưng cũng vì vậy mà tiết mục hát vô tình bị gián đoạn.

1
Nam ca sĩ bỗng nhiên té ngã làm màn trình diễn bị gián đoạn

Xem thêm: Netizen vô cùng sửng sốt về cuộc sống hiện tại của Hoài Lâm vì một điều lạ

 

Không chỉ có vậy, sự việc này đã làm cho không ít khán giả dành lời khen ngợi đến Hoài Lâm nhờ vào giọng hát trầm ấm và cách xử lý khi gặp tai nạn có phần rất dễ thương. Thông qua đó, người hâm mộ cũng có thể tin tưởng rằng màn trình diễn của Hoài Lâm trên sân khấu là hoàn toàn bằng giọng hát thật chứ không hề háy nhép hay hát đè, một vấn đề thường gặp với nhiều giọng ca trẻ hiện nay. 

Nhưng tình huống hy hữu này cũng đã làm dân tình bỗng nhớ đến sự cố cách đây mấy ngày của ca sĩ Erik. Bởi lẽ vừa qua, Erik đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi là ca sĩ khách mời có mặt trong một sự kiện âm nhạc tại Cần Thơ.

Đã có rất đông người hâm mộ của nam ca sĩ có mặt tại buổi diễn và hết mình ủng hộ thần tượng. Song, có một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đáng ngờ làm rộ lên thông tin nam ca sĩ đang hát nhép. 

2
Nam ca sĩ Erik vừa qua dính phải nghi vấn hát nhép
3
Nam ca sĩ đã khoảng thời gian cống hiến nhiệt tình nhưng gặp phải tai nạn rớt mic bất ngờ

Theo đó, đoạn clip cho hay Erik đang “quẩy” rất nhiệt tình trên nền nhạc Chạy Về Khóc Với Anh. Nhưng nào ngờ, anh chàng bất ngờ trượt tay và làm rớt micro. Đáng nói, trong tích tắc không cầm micro nhưng giọng hát của Erik vẫn tiếp tục vang lên, điều này làm anh chàng cuống cuồng nhặt lại micro và nhanh chóng trở lại nhịp.

Đứng trước những bàn tán của cư dân mạng, hiện nam ca sĩ vẫn giữ im lặng, chưa có bất kỳ lời giải thích nào.

 

Vì vậy, cư dân mạng đã nổ ra luồng tranh cãi dữ dội vì cho rằng giọng ca Em Không Sai, Chúng Ta Sai đang hát nhép trước hàng trăm khán giả. Song, cũng có không ít ý kiến lại cho rằng đây chỉ là phần nhạc nền và khi hát Erik sẽ hát đè lên, hoàn toàn không phải hát nhép.