Chờ...

Kim Min Kyu và Seol In Ah lộ hàng loạt dấu hiệu hẹn hò

(VOH) - Không cần đợi khán giả ‘đẩy thuyền’, cặp đôi phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở đã từ mình để lộ hàng loạt bằng chứng hẹn hò thế này rồi đây.

Kim Min Kyu và Seol In Ah - “Cặp đôi vàng trong làng tốc độ”

Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) là bộ phim tình cảm được chuyển thể từ webtoon do SBS sản xuất. Phim đang nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả không chỉ bởi cốt truyện hấp dẫn mà còn vì sự thể hiện duyên dáng của dàn diễn viên. 

Bộ phim xoay quanh chuyện tình của chàng tổng tài lạnh lùng Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và cô nhân viên bá đạo Shin Ha Ri (Kim Se Jeong). Cả hai vô tình gặp nhau khi Ha Ri thay cô bạn thân Young Seo (Seol In Ah) đi xem mắt với Kang Tae Moo. Sau cuộc gặp gỡ định mệnh, Tae Moo đã quyết tâm theo đuổi và chinh phục trái tim của Ha Ri.

Xem thêm: Gặp gỡ dàn diễn viên Hẹn Hò Chốn Công Sở: Vừa trẻ đẹp lại tài năng, duyên dáng thế này bảo sao lại gây thương nhớ

Kim Min Kyu và Seol In Ah lộ hàng loạt dấu hiệu hẹn hò 1
Hẹn Hò Chốn Công Sở xoay quanh chuyện tình của Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong

Mặc dù nội dung phim xoay quanh cặp đôi Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong, nhưng cặp đôi diễn viên phụ Kim Min KyuSeol In Ah cũng khiến người xem quắn quéo vì những tương tác đáng yêu của mình. Theo đó, Seol In Ah vào vai Young Seo, bạn thân của Ha Ri, còn Kim Min Kyu vào vai Cha Sung Hoon, thư ký thân cận của Tae Moo. 

Chuyện tình của Sung Hoon và Young Seo cũng diễn ra với tốc độ nhanh như điện xẹt khiến người xem vô cùng thích thú. Trong khi Tae Moo mãi vẫn chưa thể ngỏ lời với Ha Ri, thì cặp đôi phụ đã có màn “lăn giường” gây chấn động. Sau đêm đó, cả hai cũng chính thức hẹn hò, còn liên tục phát “cẩu lương” với những phân cảnh ngọt ngào khiến người xem tan chảy. Thậm chí, không ít khán giả còn yêu cầu cả hai nên cùng tham gia một bộ phim tình cảm sau Hẹn Hò Chốn Công Sở vì quá đẹp đôi. 

Xem thêm: Bóc trần 3 kiểu yêu trái ngược ở Hẹn Hò Chốn Công Sở: Ngọt ngào như Ahn Hyo Seop hay táo bạo như Kim Min Kyu cũng phải thua nhân vật này

Kim Min Kyu và Seol In Ah lộ hàng loạt dấu hiệu hẹn hò 2
Nhưng cặp đôi Seol In Ah và Kim Min Kyu lại chiếm spotlight không kém
Kim Min Kyu và Seol In Ah lộ hàng loạt dấu hiệu hẹn hò 3
Chuyện tình nhất cự ly nhì tốc độ của cả hai khiến người xem vô cùng thích thú

Liên tục thể hiện tình cảm với đối phương

Trước những phản ứng hóa học tuyệt vời của Seol In Ah và Kim Min Kyu trong phim, người hâm mộ mới đây còn soi ra hàng loạt dấu hiệu cho thấy cả hai như đang hẹn hò ngoài đời thực. Cụ thể, trong đoạn video hậu trường sau cảnh hôn đầu tiên trong phim, Seol In Ah đã vui vẻ nhảy nhót xung quanh Kim Min Kyu và còn cất tiếng hát. Đáp lại hành động này của bạn diễn, nam diễn viên đã nhìn cô bằng ánh mắt ngây ngất, trên môi là nụ cười tươi không thể nào dừng lại. Thậm chí, Kim Min Kyu còn chia sẻ rằng cảnh hôn đó là một cảnh quay rất đáng nhớ với anh. 

Xem thêm: Sau cảnh hôn, cặp phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở sẽ còn rất nhiều cảnh ‘nóng’, Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong nhìn mà học hỏi đây này!

Kim Min Kyu và Seol In Ah lộ hàng loạt dấu hiệu hẹn hò 4
Kim Min Kyu ngây người khi nhìn dáng vẻ nhí nhố của Seol In Ah trong hậu trường
Kim Min Kyu và Seol In Ah lộ hàng loạt dấu hiệu hẹn hò 5
Nhờ đó mà cả hai đã có cảnh hôn cực cháy

Trong một cuộc phỏng vấn với SBS Catch, Seol In Ah chia sẻ rằng Kim Min Kyu thường xuyên kiểm tra tình trạng của cô giữa các lần quay. Sau khi đạo diễn hô “Cắt”, Min Kyu đều sẽ đến gần In Ah  và hỏi cô có bị thương chỗ nào hay không hết sức ân cần. Chia sẻ về điều này, nam diễn viên cho biết vì Seol In Ah rất năng động, nên chỉ cần rời mắt một chút là cô ấy có thể sẽ bị thương ngay. Chia sẻ này của Kim Min Kyu thật sự đã khiến người xem rung động bởi anh không chỉ quan tâm đến bạn diễn mà còn rất tinh tế. 

Kim Min Kyu và Seol In Ah lộ hàng loạt dấu hiệu hẹn hò 6
Kim Min Kyu luôn quan tâm đến Seol In Ah trên phim trường 

Đặc biệt nhất chắc chắn phải kể đến khoảnh khắc cả hai thú nhận rằng họ rất thích thú khi thực hiện các cảnh quay cùng nhau. Thậm chí, ngay cả khi không quay phim, Kim Min Kyu cũng thú nhận rằng anh ấy lo lắng cho Seol In Ah và thường nhắn tin hỏi thăm cô ấy. Nếu đây không phải là tình yêu đích thực thì còn điều gì có thể hợp lý hơn?

Không chỉ có Min Kyu, mà Seol In Ah cũng dành tình cảm rất đặc biệt cho bạn diễn. Cô cho biết rằng bản thân thậm chí còn không để ý đến nam chính điển trai Ahn Hyo Seop vì sự xuất hiện của Kim Min Kyu. Khi nam diễn viên phải rời khỏi cuộc phỏng vấn sớm, Seol In Ah thậm chí đã níu tay bạn diễn và bảo anh đừng đi. Hành động này của nữ diễn viên thật sự không khác gì một cô gái với người bạn trai của mình. 

Xem thêm: Ngộ nghĩnh như netizen Trung, vừa nói ‘tẩy chay’ Hẹn Hò Chốn Công Sở hôm trước, hôm sau đã đưa phim lên hotserch thế này

Kim Min Kyu và Seol In Ah lộ hàng loạt dấu hiệu hẹn hò 7
In Ah tiết lộ chỉ nhìn mỗi Kim Min Kyu 

Cả hai có cùng sở thích, Seol In Ah còn trực tiếp ngỏ ý hẹn hò

Không chỉ thể hiện những tương tác đáng yêu trên phim hay trong hậu trường phỏng vấn, Seol In Ah và Kim Min Kyu còn có cùng sở thích với nhau. Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn, cả hai đều bày tỏ tình yêu với việc cắm trại. Vì vậy nên ngay sau đó, Kim Min Kyu và Seol In Ah đã bắt đầu lên kế hoạch cho một buổi cắm trại sắp tới. Điều này thật sự khiến người xem không thể không nghĩ rằng đó giống như một buổi hẹn hò thật sự của 2 người. 

Kim Min Kyu và Seol In Ah lộ hàng loạt dấu hiệu hẹn hò 8
Cả hai còn hứa hẹn cùng nhau đi cắm trại

Gần đây, Kim Min Kyu cũng chia sẻ một bức ảnh hậu trường của mình trên Instagram. Nhưng điều khiến người hâm mộ chú ý đến nhất chính là dòng bình luận của Seol In Ah, ngụ ý rằng cô ấy chính là người chụp ảnh.

Kim Min Kyu và Seol In Ah lộ hàng loạt dấu hiệu hẹn hò 9
Kim Min Kyu đăng ảnh lên trang cá nhân
Kim Min Kyu và Seol In Ah lộ hàng loạt dấu hiệu hẹn hò 10
Seo In Ah liền vào ẩn ý mình là người chụp ảnh

Trước hàng loạt khoảnh khắc tình bể bình của Seol In Ah và Kim Min Kyu, nhiều fan hâm mộ đã mạnh dạn đoán rằng cả hai thật sự đang hẹn hò. Vì chỉ có như thế thì những tương tác của 2 người mới chân thật và ngọt ngào như vậy. Thậm chí, không ít fan còn kêu gọi Dispatch hãy nhanh chóng vào cuộc khui tin hẹn hò của cả hai, để người hâm mộ có thể yên tâm ăn mừng. 

Kim Min Kyu và Seol In Ah lộ hàng loạt dấu hiệu hẹn hò 11
Các fan nhiệt liệt đẩy thuyền cặp đôi
Kim Min Kyu và Seol In Ah lộ hàng loạt dấu hiệu hẹn hò 12
Có người còn đề nghị Dispatch nhanh chóng vào cuộc

Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) đang được phát sóng vào buổi tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên Netflix.