Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào?

(VOH) - Những thông tin về dàn diễn viên Hẹn Hò Chốn Công Sở chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ và thích thú.

Những ngày đầu năm 2022, người hâm mộ đã chứng kiến cuộc đổ bộ của rất nhiều bộ phim Hàn Quốc chất lượng trên màn ảnh nhỏ. Trong đó, một cái tên đã gây được tiếng vang rất lớn, vượt cả những tên tuổi đình đám để đến với trái tim người xem chính là Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal)

Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 1
 

Đây là bộ phim ngôn tình tổng tài được chuyển thể từ bộ webtoon vô cùng nổi tiếng. Phim kể về cuộc gặp gỡ định mệnh của chàng giám đốc điển trai, lạnh lùng Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và cô nàng nhân viên lém lĩnh Shin Ha Ri (Kim Se Jeong). Gặp nhau một cách bất đắc dĩ, cả hai cũng thường xuyên rơi vào cảnh dở khóc dở cười vô cùng khó xử. 

Với nội dung hoàng tử - lọ lem vốn đã rất quen thuộc, Hẹn Hò Chốn Công Sở vẫn thành công chiếm trọn cảm tình của khán giả. Lý giải cho điều này, bên cạnh khả năng xây dựng kịch bản của biên kịch thì sự thể hiện của các diễn viên là vô cùng quan trọng. 

Xem thêm: Mang motif hoàng tử - lọ lem tưởng cũ mèm, lý do nào đã giúp Hẹn Hò Chốn Công Sở khiến khán giả ‘rần rần’ đến như vậy?

Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 2
 
Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 3
 

Ahn Hyo Seop vai Kim Tae Moo

Instagram Ahn Hyo Seop: @imhyoseop

Ahn Hyo Seop sinh năm 1995, là nam diễn viên đang lên của màn ảnh xứ Hàn. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước đó, anh từng gia nhập JYP để làm thực tập sinh chuẩn bị ra mắt với tư cách thần tượng. Nhưng vì chiều cao quá khổ và thiếu 1 chút kỹ năng, nên Ahn Hyo Seop đã trở thành thành viên hụt của GOT7. 

Xem thêm: Ahn Hyo Seop: Thành viên 'hụt' của GOT7 và hành trình vươn tới ánh hào quang sau nhiều năm

Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 3
 

Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng kĩ năng diễn xuất tốt, Ahn Hyo Seop đã từng bước đi lên từ những vai diễn nhỏ bé, và rồi trở thành siêu sao được công chúng nhớ đến. Một số bộ phim từng giúp Ahn Hyo Seop khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả có thể kể đến những cái tên sau: Abyss (Viên Đá Bí Ẩn), Romantic Doctor (Người Thầy Y Đức 2), Lovers of the Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ),... 

Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 4
 
Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 5
 

Trong Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal), Ahn Hyo Seop vào vai Kang Tae Moo - một anh chàng có xuất thân giàu có, tài giỏi nhưng cũng hết sức lạnh lùng. Tuy nhiên, bản thân anh chàng cũng không thể ngờ rằng bản thân lại bị chính cô nhân viên cấp dưới Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) hớp hồn. Những tương tác của cả hai trong phim cũng khiến người xem vô cùng thích thú khi vừa ngọt ngào, hài hước nhưng cũng không kém phần đáng yêu. 

Với vai diễn này, Ahn Hyo Seop lại một lần nữa cho khán giả thấy được rằng bản thân thật sự là một cái tên thực lực của màn ảnh xứ Hàn. Nam diễn viên không chỉ toát ra được thần thái lạnh lùng, cuốn hút của một tổng tài, mà còn bộc lộ được nét tính cách ngoài lạnh, trong ấm của nhân vật. 

Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở chạm ‘nóc’ rating, phim của Krystal sao lao dốc thảm hại thế này?

Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 6
 
Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 7
 
Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 8
 

Kim Se Jeong vai Shin Ha Ri

Instagram Kim Se Jeong: @clean_0828

Kim Se Jeong sinh năm 1996, là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ I.O.I - một nhóm nhạc nổi tiếng bước ra từ cuộc thi tuyển chọn Produce 101 của đài Mnet. Sau khi I.O.I ngừng hoạt động, Kim Se Jeong tiếp tục hoạt động cùng nhóm nhạc nữ Gugudan. Mặc dù hoạt động rất tích cực và chăm chỉ, tuy nhiên Gugudan vẫn chưa thể tạo được tiếng vang lớn và rơi vào kết cục tan rã. Từ đó, Kim Se Jeong chủ yếu tập trung vào hoạt động solo và lấn sân sang con đường diễn xuất. 

Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 9
 

Mặc dù là idol lấn sân sang diễn xuất, thế nhưng Kim Se Jeong đã từng bước chứng minh cho mọi người thấy rằng mình là một diễn viên thực lực như thế nào. Nữ thần tượng sinh năm 1996 không ngại thử sức mình ở nhiều loại vai diễn khác nhau, giúp người xem có thể nhìn nhận rõ hơn năng lực của cô trong diễn xuất.

Trước khi nên duyên cùng Ahn Hyo Seop trong bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở, Kim Se Jeong từng để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua nhiều bộ phim như: School 2017 (Học Đường 2017), I Wanna Hear Your Song (Anh Muốn Nghe Em Hát), The Uncanny Counter (Tiệm Mì Săn Quỷ),... 

Xem thêm: Không còn gắn mác ‘idol đóng phim’, đây là những thần tượng để lại dấu ấn trên màn ảnh Hàn

Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 10
 

Tham gia Hẹn Hò Chốn Công Sở, Kim Se Jeong khiến người xem vô cùng thích thú bởi lối diễn tự nhiên, duyên dáng của mình. Nữ thần tượng đã thể hiện rất rõ nét tính cách lém lỉnh, hoạt bát của Shin Ha Ri, mỗi phân cảnh có sự xuất hiện của cô đều mang đến cho người xem tiếng cười không ngớt. 

Mặc dù không thuộc hàng mỹ nhân của xứ Hàn, nhưng Kim Se Jeong vẫn được yêu thích và khen ngợi bởi nét đẹp độc đáo, cá tính của mình. Thậm chí, cô còn được nhận xét là "Emma Stone của Hàn Quốc" vì điệu cười để lộ khóe miệng đầy tươi trẻ của mình. 

Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 11
 
Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 12
 
Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 13
 

Kim Min Kyu vai Cha Sung Hoon

Instagram Kim Min Kyu: @mingue.k

Kim Min Kyu sinh năm 1994, là nam diễn viên đầy triển vọng của màn ảnh xứ Hàn. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2016, nhưng phải đến tận năm 2022, cái tên Kim Min Kyu mới thật sự nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Đáng nói, anh chàng vốn là một diễn viên không chỉ có sắc mà còn có tài, nên việc thành công đến muộn đã khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối. 

Những ngày đầu sự nghiệp, Kim Min Kyu đã hoạt động rất chăm chỉ khi tham gia vào nhiều bộ phim như: School 2015: Who Are You (Học Đường 2015), Signal (Tín Hiệu), Because This Is My First Life (Cuộc Đời Đầu Tiên), Rain or Shine (Khoảng Cách Tình Yêu),... Tuy nhiên, đây đều là những vai diễn nhỏ, chưa có nhiều đất diễn nên nam diễn viên vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng. 

Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 14
 

Đến năm 2020, khi bộ phim Backstreet Rookie (Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul) lên sóng, Kim Min Kyu mới bắt đầu nhận được sự chú ý bởi vai nam phụ đáng yêu của mình. Ngay sau đó, sự thành công của Snowdrop tiếp tục giúp cái tên Kim Min Kyu đến gần hơn với khán giả. Thừa thắng xông lên, Hẹn Hò Chốn Công Sở thật sự đã giúp Kim Min Kyu chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả. 

Xem thêm: Snowdrop quy tụ dàn diễn viên xịn như thế này, bảo sao qua bao tranh cãi vẫn khiến fan đổ đứ đừ

Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 15
 
Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 16
 

Trong phim, Kim Min Kyu vào vai Cha Sung Hoon - anh chàng trợ lý thân cận và cũng là người bạn thân thiết nhất của Kim Tae Moo. Với vẻ ngoài điển trai, cùng tính cách điềm đạm, nhẹ nhàng, Cha Sung Hoon thật sự chính là mẫu bạn trai quốc dân trong lòng rất nhiều cô gái. Ngoài ra, chuyện tình của anh và cô nàng Jin Young Seo (Seol In Ah) cũng khiến người xem vô cùng thích thú vì quá đáng yêu. 

Xem thêm: Kim Min Kyu của Hẹn Hò Chốn Công Sở: đóng vai phụ nhưng toàn ‘át vía’ nam chính, từng được fan nhiệt liệt ‘đẩy thuyền’ với Jisoo

Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 17
 
Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 18
 
Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 19
 

Seol In Ah vai Jin Young Seo

Instagram Seol In Ah: @_seorina

Seol In Ah sinh năm 1996, là nữ diễn viên cùng lứa với nữ chính Kim Se Jeong. Đặc biệt, trước đó cả hai cũng từng hợp tác cùng nhau trong bộ phim School 2017, nên màn tái hợp trong vai bạn thân lần này đã mang đến cho người xem rất nhiều điều thú vị. 

Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 20
 

Seol In Ah ra mắt khán giả lần đầu vào năm 2015 trong bộ phim Producers (Nhà Sản Xuất) quy tụ dàn diễn viên đình đám. Sau đó, cô tiếp tục góp mặt trong nhiều dự án như: Strong Woman Do Bong Soon (Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon), Sunny Again Tomorrow (Ngày Mai Trời Lại Nắng), Record of Youth (Ký Sự Thanh Xuân), Mr. Queen (Chàng Hậu),... Tuy nhiên, có lẽ vì chỉ đảm nhận những vai phụ, nên tên tuổi Seol In Ah vẫn chưa thể thật sự vụt sáng. 

Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 21
 
Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 22
 

Năm 2022, sự nghiệp nữ diễn viên có bước đột phá lớn khi nhận lời đảm nhận vai nữ phụ Jin Young Seo trong Hẹn Hò Chốn Công Sở. Theo đó, Jin Young Seo chính là cô bạn thân nhất của Shin Ha Ri, đồng thời cùng là ái nữ tập đoàn tài phiệt hàng đầu. Vì quá mệt mỏi với việc bị gia đình ép đi xem mắt, nên Young Seo đã nhờ Ha Ri giúp đỡ mình. Cũng chính vì vậy mà cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Ha Ri và Tae Moo đã diễn ra và dẫn đến những tình tiết khó lường về sau. 

Trong Hẹn Hò Chốn Công Sở, Seol In Ah nhanh chóng đốn tim khán giả bởi vẻ ngoài xinh xắn cùng lối diễn xuất tràn đầy năng lượng của mình. Đặc biệt, cách cô nàng luôn chủ động trong tình yêu, không ngần ngại thể hiện tình cảm với Cha Sung Hoon (Kim Min Kyu) cũng khiến người xem vô cùng thích thú. Có thể nói Seol In Ah chính là nữ phụ được yêu thích nhất trên màn ảnh Hàn trong thời gian gần đây. 

Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 23
 
Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 24
 
Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 25
 

Song Won Seok vai Lee Min Woo

Lee Min Woo chính là người bạn thân và cũng là "crush" lâu năm của cô nàng Shin Ha Ri. Dù biết Min Woo đã có bạn gái, thế nhưng Hari vẫn không thể nào ngưng dành tình cảm cho anh chàng. Cho đến khi Tae Moo xuất hiện, Min Woo mới dần nhận ra rằng mình cũng có tình cảm với Ha Ri nhưng đã quá muộn. 

Đảm nhận vai diễn Lee Min Woo chính là nam diễn viên Song Won Seok. Anh sinh năm 1988, sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao nổi bật, gia tài diên xuất đa dạng nhưng dường như may mắn vẫn chưa thật sự mỉm cười. Những vai diễn của Song Won Seok trong các bộ phim đa số đều là vai diễn nhỏ, chưa có nhiều cơ hội để thể hiện mình. Hy vọng rằng sau Hẹn Hò Chốn Công Sở, nam diễn viên sẽ có thêm nhiều cơ hội hơn trong diễn xuất. 

Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 26
 
Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 27
 

Choi Byung Chan vai Shin Ha Min

Instagram Choi Byung Chan: @b__yccn

Choi Byung Chan sinh năm 1997, là thành viên nhóm nhạc Kpop VICTON và đang từng bước khẳng định bản thân trên con đường diễn xuất. Trước khi đến với Hẹn Hò Chốn Công Sở, nam thần tượng từng tham gia diễn xuất trong hai bộ phim là Live On (Ký Ức Tuổi 18) và The King's Affection (Luyến Mộ). Dù chỉ là những vai phụ, nhưng Byung Chan vẫn cho thấy được sự nỗ lực thể hiện bản thân qua từng vai diễn của mình. 

Trong phim, Choi Byung Chan vào vai Shin Ha Min, em trai của Shin Ha Ri. Mặc dù chỉ là vai phụ nhỏ, nhưng Shin Ha Min lại là một mảnh ghép không thể thiếu, góp phần tạo nên tiếng cười của bộ phim. Nhưng màn "dìm" chị gái hay những phát ngôn "đi vào lòng đất" của Shin Ha Min chắc chắn sẽ mang đến cho người xem những tiếng cười sảng khoái. 

Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 28
 
Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 29
 
Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 30
 

Lee Deok Hwa vai Kang Da Koo

Một nhân vật khác cũng góp phần tạo nên sự hài hước cho bộ phim chính là Chủ tịch Kang Da Koo (Lee Deok Hwa đảm nhận). Đặc biệt, đây cũng là nhân vật chủ chốt, góp phần tạo nên cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Kang Tae Moo và Shin Ha Ri. 

Khác hoàn toàn hình ảnh của những vị chủ tịch khó tính trong đa số các bộ phim về giới thượng lưu, chủ tịch Kang Da Koo lại là người vô cùng hài hước, mê xem phim và rất mong có cháu dâu. Lối diễn xuất của nam diễn viên gạo cội Lee Deok Hwa càng góp phần làm toát lên tính cách đáng yêu của nhân vật này, khiến người xem vô cùng thích thú. 

Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 31
 
Hẹn Hò Chốn Công Sở diễn viên gồm có những tên tuổi đình đám nào? 32
 

Ngoài ra, Hẹn Hò Chốn Công Sở còn có sự góp mặt của một số diễn viên khác như: 

  • Kim Kwang Kyu vai Shin Joong Hae (bố của Shin Ha Ri)
  • Jung Young Joo vai Han Mi Mo (mẹ của Shin Ha Ri)
  • Lim Ki Hong vai Kevin 
  • Kim Hyun Sook vai Yeo Ui Joo
  • Yun Sang Jeong vai Kim Hye Ji

Mỗi một diễn viên của Hẹn Hò Chốn Công Sở đều là những cái tên góp phần tạo nên sự thành công của phim. Đặc biệt, với dàn diễn viên vừa trẻ vừa đẹp lại vô cùng tài năng này, chắc chắn bộ phim sẽ không làm người hâm mộ thất vọng.